Hai người vừa vào lớp thì bên ngoài nàng nghe được những tiếng xì xào to nhỏ
-Học sinh mới xinh quá nha !
-Để xem,tao sẽ cua được em ấy
-Đừng hòng,là của tao haha
Không hiểu sao nàng đứng ngoài cửa lớp mà nghe mấy câu này chỉ muốn vào chửi cho tụi con trai trong lớp một trận.Cứ như là chị ta xinh thì chỉ có mình nàng được nhìn thôi vậy.Cả lớp đang bàn tán thì cô giáo lên tiếng
-Cả lớp trật tự !Hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới
-Xin chào,tôi là Lalisa Manoban./Lisa lên tiếngNàng đang đứng lên ngồi xuống thì liền đứng im để nghe rõ tiếng của chị.
Jennie thầm nghĩ "Chà,tên đẹp mà người cũng đẹp" đang một mình mỉm cười thì bị chậu cây nhỏ bên cạnh ngã đè vào chân,nàng rên lên thành tiếng nhưng sau đó lại bịt miệng lại không nếu bà cô kia ra thì rắc rối lớn.Hỏi nàng có thương hoa tiếc ngọc không á?Đương nhiên phụ nữ như nàng thì làm gì biết, nàng lại nhớ tới chuyện bị bà ta sỉ nhục trước mặt người đẹp vừa nãy mà đá chậu cây của bà cô chủ nhiệm trồng lăn ra xa,đó là chậu cây bà ta thích nhất,nếu nàng làm vậy thì bà ta sẽ tức điên lên cho mà coi.
Chậu cây ngã ngửa,đất tung toé trên hành lang.Thấy vậy,nàng rất hả lòng hả dạ.Từ trong lớp lại vang lên tiếng nói của cô giáo
-Do chuyện của gia đình nên bạn bị chậm một năm học,vì vậy bạn sẽ hơn các em một tuổi.
Rồi tiếng bàn tán lại một lần nữa vang lên
-A,tao là phi công đó nha,tao sẽ không ngại lái chị ấy đâu./một cậu học sinh nam ngồi dưới cười cười nói.
-Thôi nào!/cô giáo
-Để cô sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho em/cô giáo nói với Lisa.
-Vâng
-Ừmm...,hay em ngồi cạnh em Jennie nhé!Vì lớp hiện tại đã hết chỗ,chỉ còn chỗ của em ấy.
-Vâng,vậy cũng được.
Và đương nhiên những cậu nam sinh kia rất buồn vì không được ngồi với mỹ nữ rồi.Lisa từ từ đi xuống chỗ ngồi mà cô giáo vừa sắp xếp,vừa đi thì chị lại nghe thấy tiếng bàn tán từ các học sinh nữ
-Trông chị ấy chắc là người có giáo dục đoàng hoàng nhưng ngồi với Jennie thì kiểu gì cũng ảnh hưởng
-Đúng vậy/hai bạn nữ ngồi trên xì xào với nhau.
Lisa đã nghe thấy hết nhưng cũng mặc kệ bọn họ.Chị thầm nghĩ "Jennie?là cô gái cá biệt đứng trước cửa lớp kia sao?"Vì không thấy nàng ngồi kế bên và nghe mấy lời không hay về nàng thì chị đoán chắc rằng Jennie chính là cô gái lúc nãy.-Đứng trước cửa lớp lâu như vậy mà vẫn không thấy ra chơi,đúng là tức chết mà!
Jennie mặt đã đỏ bừng,một phần vì giận chuyện lúc nãy,một phần là đã chạy bộ tới trường mà đến đây còn phải "tập thể dục" nữa thì đúng là mệt chết người.
Không uổng công chờ đợi của nàng thì cuối cùng giờ ra chơi đã đến.Cô giáo đi từ lớp ra còn nhìn Jennie bằng cái nhìn khinh bỉ,nhưng nàng không tức giận đâu,nếu bà ta biết nàng đạp vỡ chậu cây yêu quý của bà ta thì có khi bà ta còn tức hơn nàng bây giờ,nghĩ đến đây Jennie cười lên một tiếng thật lớn.Dù gì cũng không cần đứng lên ngồi xuống nữa nên nàng chạy luôn vào lớp để ngồi.
Vừa bước vào thì bên cạnh chỗ nàng ngồi lại có thêm một nữ nhân nữa,nàng nghĩ là cô giáo đã sắp xếp chỗ ngồi cho Lisa ở đó nên không bất ngờ lắm, nhưng lòng nàng lại cảm thấy vui đến khó tả.Nàng nhanh chân bước đến bàn của mình rồi ngồi xuống,nhưng người bên cạnh vẫn không hề để ý,xem ra nàng đang bị bơ rồi.
Nàng quay sang thì chị đang cầm một cuốn sách có vẻ rất dày,mà chị lại chăm chỉ đọc cuốn sách như thế á,nếu là nàng thì nó nằm ở thùng rác lâu rồi .
Nhìn chị có vẻ rất chú tâm đọc sách nên nàng không dám lên tiếng gọi.Di chuyển ánh mắt từ từ lên gương mặt khả ái kia của chị...Ôi trời,góc nghiêng của chị ta kìa,rất góc cạnh đó nha! Nói chung là không gì tả được cái vẻ đẹp quyến rũ này.
Ai nói thiên thần là phải có cánh chứ?trước mặt nàng cũng đang có một thiên thần đây nè,nhưng cánh thì không gắn.
-Nhìn đủ chưa?
Nàng đang si mê ngắm nhìn khuôn mặt tỉ lệ vàng ấy thì một tiếng nói trầm trầm vang lên làm nàng giật mình
-A a nhìn xong rồi
Tính ra chị ta còn chưa quay ra nhìn nàng mà đã biết nàng đang ngắm chị rồi ư?Đã xinh đẹp mà còn có siêu năng lực,thật tuyệt vời đó nha.
-Em là Kim Jennie sao?
-Đúng đó,còn chị là Lili gì đó đúng không?
"Sao chị lại biết tên mình?mình đã nói cho chị biết đâu cơ chứ" nàng thầm nghĩ
-Tôi là Lisa,không phải Lili.
-À vậy sao
Chị ta nói chuyện nhạt nhẽo vô cùng,chẳng có chút hài hước hay thân thiện gì cả."Reng reng reng"
Vậy là vào tiết thứ hai rồi, hai người không nói chuyện nữa mà ngồi nghiêm túc vào chỗ.Nàng chợt giật mình khi bây giờ chính là tiết kiểm tra toán, chính là môn nàng ghét nhất và cũng dở nhất.
"Giờ ra chơi không lo chép phao mà lại ngồi nói chuyện với con người nhạt nhẽo kia, mày đúng là ngu mà Kim Jennie"-Jennie said
___________
Bình chọn cho mình nha, iu mấy bạn <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Có Chị [ jenlisa]
RandomTuổi 18... Người ta nói đây là độ tuổi rất đẹp. Đúng nó đẹp, vì ngay thời điểm này chúng ta gặp được nhau...