Không biết là động lực nào đã khiến cho Kim Jennie nàng đây đi học tận 3 ngày liên tiếp luôn, bình thường thì nàng không trốn học thì cũng cúp tiết.
Nàng chạy xe đến trường rồi chuẩn bị lên lớp
-Sao hôm nay trường vắng vậy nhỉ?/ nàng nhìn quanh trường một vòng rồi nói.
Ừ đúng như mọi người nghĩ đấy, nàng đi học muộn, may là mới muộn 10p thôi đó haizzz. Hôm nay may mắn cho nàng là bác bảo vệ ngủ quên chứ không nàng bị bắt lâu rồi.
Jennie lúc này mới nhận ra mình đi học muộn, vội vã xách cặp chạy như tên lửa vào lớp
-Ây ,chết tiệt. Bây giờ vào lớp làm sao đây?
Đi đến cửa lớp thì nàng bỗng dừng lại, nàng lùi ra phía sau một chút, nhìn qua cửa kính của lớp thì thấy cô giáo đang đứng trên bục giảng.
Đến đây rồi mà còn trốn học thì mất công quá, vì vậy nàng quyết tâm sẽ lẻn vào lớp.Bắt được thời cơ cô giáo đang viết bài trên bảng thì nàng rón rén đi chầm chậm vào lớp.
Cả lớp bịt miệng lại cười vì nàng vừa xách đôi dép vừa đi vào.
-Kim Jennie./ cô giáo gọi
Cô giáo vẫn đang viết bài trên bảng,nhưng miệng thì lại gọi tên nàng.
Cả lớp được một phen cười đau bụng, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt sắc bén của nàng thì liền im bặt.
"Cái quái gì vậy?"/nàng chửi thầm
Thấy nàng đứng yên bất động quay xuống phía lớp, cô giáo lại lên tiếng
-Kim Jennie a?
"Bực mình thật chứ"-nàng ngoài mặt thì không biểu lộ gì nhưng trong lòng thì đang sôi sùng sục.
-Em vào lớp từ bao giờ vậy?
"Ayy za, cái bà cô này. Biết rõ rồi mà còn gắng hỏi cho bằng được nữa"-Jennie said
Nàng quay mặt từ từ lại rồi nói
-Em... em...Nhà em có việc nên em đi muộn thưa cô./ nàng chẳng nghĩ được gì hết, lấy đại lí do này vậy.
Mặt của cô giáo nhăn lại rồi mắng nàng một hơi
-À, vậy sao? KIM JENNIE EM COI TÔI LÀ CON NÍT HẢ?/ cô giáo hét lớn
Cả lớp ở dưới đồng loạt bịt tai lại.
"Ôi trời, sao bà cô này không đi thi giọng hát khỏe luôn đi, hét cái muốn điếc tai luôn à" - Nàng vừa bịt tai vừa nghĩ
-Có ngu mới tin mấy lời em nói đó! Lần nào đi muộn em cũng lấy mấy cái lí do như là 'EM BỊ ĐAU BỤNG, XE EM BỊ HƯ, HÀNG XÓM GẦN NHÀ EM BỊ ỐM, HÔM QUA EM HỌC BÀI ĐẾN KHUYA NÊN NGỦ QUÊN' Em nghĩ mấy cái lí do nhảm nhí đó lừa được ai hả KIM JENNIE!
-HÀNG XÓM GẦN NHÀ EM NUÔI EM HAY SAO MÀ EM PHẢI CHĂM SÓC. CÒN NỮA, EM LÀ HỌC SINH CÁ BIỆT, CẢ CÁI TRƯỜNG NÀY AI MÀ KHÔNG BIẾT EM LƯỜI HỌC CỠ NÀO,VẬY MÀ DÁM LẤY LÝ DO HỌC BÀI ĐẾN KHUYA SAO.
Cả lớp ngồi dưới cũng hứng hết mấy lời nói điếc tai của bà cô dạy Anh này.
Nàng còn chưa kịp giải thích tiếp thì bà cô đã đẩy nàng ra ngoài rồi nói
-EM XUỐNG PHÒNG HIỆU TRƯỞNG NHANH!
Trong lớp cười ồ lên vì mấy lời chửi của giáo viên.
-Haha,cả năm xuống chục lần rồi còn gì, có thay đổi được chút nào đâu.
-Lần trước Jennie còn kể với bọn tao là đã thấy mấy đôi giày độn 10 phân của ông thầy hiệu trưởng ở dưới ngăn bàn làm việc của ông ta đó chứ hahaha.Cô giáo lúc này trở về lớp và tiếp tục bài giảng.
Lisa ngồi ở dưới nghe được hết những chuyện vừa rồi.Nàng đúng là rất nghịch ngợm và ương bướng như lời Sana kể cho chị.(Sana - lớp trưởng)
Vì hôm trước chị có hỏi Sana để biết thêm về nàng ý màGiờ học kết thúc cũng là lúc nàng từ phòng hiệu trưởng về. Nàng đi qua lớp 12A7 thì thấy Chaeyoung từ trong lớp chạy ra.
-Ê, vừa đi viết bản kiểm điểm về chứ gì./Chaeyoung khoác vai Jennie hỏi
-Đúng rồi đó. Cái bà cô dạy Anh đó thật đáng ghét mà!
---------------
* Lớp học *
Nàng chạy vào ghế ngồi, gác một tay lên thành ghế rồi quay sang nhìn chị, chị lại đọc sách. Mấy cuốn sách đó có gì hay ho đâu chứ, vậy mà chị vẫn đọc.
-Jennie aaa~
Tiếng gọi nhõng nhẽo ở ngoài cửa lớp làm nàng hơi giật mình, nàng quay ra nơi phát ra tiếng gọi, thì ra là Chaeyoung.
Jennie chạy ra cửa đứng trước mặt Chaeyoung hỏi
-Gì đây người yêu KIM JISOO?/ nàng hỏi mà như chửi vào mặt Chaeyoung vậy
-Nè tiểu thư Kim à, đừng lớn tiếng vậy chứ.
-Vào vấn đề chính
-À thì...Tao muốn mượn mày 100k,chiều nay tao sẽ đưa em yêu của tao đi chơi đó, nha nha./ vừa nói cô vừa chu chu môi lên định hun vào má nàng
-Thôi đi, kinh tởm!
Nàng dùng tay đẩy đẩy mặt Chaeyoung ra
-Vậy mau cho tao mượn đi.
Cô xòe hai tay ra trước mặt nàng
-Mau cầm và sau đó thì ĐI LUÔN ĐI!/ mấy chữ cuối nàng còn nhấn mạnh để dọa nạt ChaeyoungCầm được tiền thì cô vội chạy đi, vừa chạy Chaeyoung vừa nói
-A cảm ơn Kim tiểu thư.
Cô là vậy đấy, mỗi khi muốn nàng giúp gì thì một câu " tiểu thư Kim" hai câu "Kim tiểu thư".Làm nàng quá quen với việc này rồi"Reng reng reng"
Vào tiết học thứ hai rồi, nàng vội đi vào chỗ.
-Lớp đứng./ tiếng Sana hô to
-Được rồi, cả lớp ngồi đi./ giáo viên dạy Văn đi vào lớp nói
-Hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bài kiểm tra văn một tiết nhé, tất cả đều là trắc nghiệm thôi, cô sẽ cho các câu dễ./ cô giáo nhẹ nhàng nóiÔi trời, có dễ thì Kim Jennie nàng cũng đâu biết làm.
-Cái ngày gì mà xui xẻo vậy nè, nào là bị bà cô Anh chửi rồi lên phòng hiệu trưởng viết bản kiểm điểm, giờ lại đến kiểm tra văn. Chắc chết mất!
Chị ngồi bên cạnh nghe thấy nàng than thở thì cũng thấy hơi tội cho nàng...-Được rồi,lớp trưởng lên phát đề cho các bạn đi./ cô giáo nói
______________
Vote nhaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Có Chị [ jenlisa]
SonstigesTuổi 18... Người ta nói đây là độ tuổi rất đẹp. Đúng nó đẹp, vì ngay thời điểm này chúng ta gặp được nhau...