Chap 8

39 4 0
                                    

Chị và nàng đang ngại ngùng không biết làm gì tiếp theo
"rào rào"
Mưa rồi, chị nắm lấy tay nàng kéo đi
Nàng bị chị lôi đi bất ngờ không kịp phản ứng.
Jennie nhìn xung quanh thì trời đang đổ mưa, chị thì đang kéo nàng đến chỗ để trú mưa.Nàng thấy tay mình bị nắm chặt thì liền nhìn xuống, tay của chị đang nắm lấy tay nàng." Gì vậy, sao Lisa lại..." nàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
Chị kéo nàng đến một ngôi nhà nhỏ ở gần công viên, có vẻ nơi này không có người ở. Bên trên là chiếc mái bằng để chị và nàng có thể trú mưa.
-Gì vậy không biết, hồi nãy vừa mới nắng mà.Sao tự nhiên giờ lại mưa chứ !/ nàng lên giọng trách móc
-Chúng ta đứng tạm ở đây, bao giờ tạnh mưa rồi về./ Lisa nói nhẹ nhàng
Jennie cảm thấy tay của mình vẫn bị ai đó nắm chặt không buông thì liền nhìn xuống. Không biết vô tình hay cố ý mà chị cũng nhìn xuống.
Cả hai người giật mình, chị liền bỏ tay nàng ra,nàng cũng vội thu tay về. Không khí hiện tại không có một tiếng động ngoài tiếng mưa.
Chị cũng không biết chị đã nắm tay nàng từ lúc nào, mà chỉ nghĩ đơn giản là đưa nàng đến nơi trú mưa.
Cả hai bây giờ người đã ướt gần hết rồi,trông không khác gì một chú chuột bị mắc mưa hết.
Nàng ngại ngùng liếc mắt nhìn sang chị, thấy chị đang nhìn ra ngoài kia, là bầu trời đang mưa.Nàng khẽ hỏi
-Chị thích ngắm trời mưa sao?
Chị đang chú tâm đến bên ngoài thì nghe được giọng nói của nàng
-Ừm... nói vậy cũng đúng, bởi vì mỗi khi nhìn mưa rơi tôi cảm thấy rất yên bình , thoải mái.
Bây giờ nàng đã tìm ra điểm khác nhau ở sở thích của chị và nàng rồi, nàng lại thích râm mát hơn là nắng và mưa, nàng cũng không biết lí do là gì nữa.
-Haha, vậy chúng ta khác nhau rồi.Tôi thích mát mẻ hơn là nắng và mưa
-Ừm
Nàng nghe câu trả lời này rất quen. À nhớ rồi, là lúc chị giận nàng."Sao cùng là một câu trả lời mà mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau vậy?Một bên là lạnh lùng, đầy sát khí .Còn một bên là dịu dàng, ôn nhu.Con người này thật khó hiểu mà !"-nàng tự suy nghĩ một mình.
-A, trời hết mưa rồi./ Jennie
Đứng ở đây được tầm 15p thì cuối cùng trời cũng đã ngừng mưa, chị và nàng đều bị mưa làm cho ướt rồi.
-Em về nhà đi, nếu không sẽ bị cảm đấy!
Chị là đang quan tâm nàng? Thôi đi, làm gì có chứ, nàng đang nghĩ xa quá rồi.
-Vậy tôi đi về nha, chị cũng mau về đi.
Nàng nói xong thì chạy thẳng một mạch ra ngoài không quay lại để chào chị.

Trái tim nàng đang đập rất mạnh và nhanh,mặt thì đã đỏ hết lên.Nàng không muốn chị thấy được bộ dạng này của nàng đâu
Trên đường về nàng cứ suy nghĩ đến hành động lúc nãy của chị.
-Đang nghĩ gì vậy chứ,haizzz điên rồi.
Vừa nói nàng vừa lấy tay đập nhẹ vào đầu.
------------
-Chaeng à, hôm nay tao đã đi chạy bộ với Lisa đó.
Vừa về đến nhà thì nàng tắm rửa rồi gọi ngay cho Chaeyoung.
-A, người mày nói có phải mỹ nhân lớp 12A6 không?
-Đúng rồi đó
-Mày đi chơi với người đẹp sao? kể xem có gì hay không
Chaeyoung không nhịn được tò mò mà hỏi Jennie.
-Thì hôm qua tao đi chạy bộ có gặp chị ấy
-Sao nữa?/ Chaeyoung gấp gáp hỏi
-Con nhỏ này, để tao kể.
-Ok
-Sau đó tao cùng chị ấy nói chuyện.....
-Là vậy đó Chaeng
Chaeyoung nghe nàng kể xong thì rất bất ngờ
-Nè, nói xem có phải mày đã thích người ta rồi không haha?
Cô vốn là chuyên gia tư vấn tình cảm nên mấy trường hợp này thì chắc chắn là thích rồi
-Gì chứ, sao có thể?
-Ây ây,đừng cố chối cãi gì hết,mặt của mày đã hiện lên hai chữ 'thích Lisa' rồi kìa.
-Vớ vẩn, làm gì có chuyện đó.
Nói xong nàng liền cúp máy, mặt nàng đỏ ửng rồi. Cứ mỗi lần ở cùng với chị hay ai đó nhắc về chị thì nàng lại đỏ mặt, lí do là gì thì nàng cũng không biết

-Gì đây, không chấp nhận được sự thật nên cúp máy ngang vậy sao.
Chaeyoung nằm trên giường bực bội nói
-Vậy thì thôi,muốn tư vấn tình cảm cho cưng mà cưng không muốn thì chị đây không ép.
"Ting"
Điện thoại của cô hiện lên tin nhắn
-Aaaa, là tin nhắn của Jisoo
Cô vội vàng vào xem tin nhắn, cô đã chờ tin nhắn của em cả ngày hôm nay, thấy em trả lời thì vui như vớ được vàng.
Thật ra Jisoo là cô bé lớp dưới, vẻ đẹp của em đã làm Chaeyoung mê mệt, vì vậy cô quyết định phải tán đổ Jisoo.
-----------------
Còn Jennie sau khi nghe cô bạn thân nói vậy thì cứ nằm trên giường suy nghĩ mãi.
"Làm sao có thể cơ chứ, mình mới quen chị ấy được mấy ngày, không có lẽ nào lại thích nhanh như vậy được"-Nàng tự nói với bản thân đây không phải sự thật.
Cả buổi tối nàng cứ đau đầu mãi vì chuyện này, nàng trằn trọc mãi mà chẳng chợp mắt được
________________
Vote nhe huhu

Thanh Xuân Có Chị [ jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ