tui sủi chắc cũng gần 1 tuần cmnr :))mà thôi không nói nhiều, mất thời gian
vào truyện
------------
ở một không gian nào đó ở bổn nguyên tinh hà...
12 cánh cổng không gian cùng lúc mở ra xung quanh nơi đó
*ầm... ào...* từ 12 cánh cổng, lần lượt 2 người bước ra từ mỗi cổng tổng là 24 người
"đến rồi..." morther nói rồi bước lên phía trước, những bổn nguyên thần cũng bắt đầu bước lên phía trước
12 người, bước lên nhìn nhau rồi sau đó biến mất...,để lại 12 người họ chọn đứng đó và đang ngơ ngác
"giờ thì, chúng ta sẽ nói luật của cuộc thi một lần nữa..." giọng nói vang lên, cả 12 người hốt hoảng nhìn quanh... nhưng không thấy ai... không cảm nhận được 12 vị thần tối cao ở đâu
"nhìn kìa!!!" nghe tiếng nói, 1 người đang chỉ tay lên trên cao...
tất cả những người còn lại nhìn theo, và kinh hãy...
vị thần của băng giá, băng thần bổn nguyên đang đứng nhìn họ, với hình thái khổng lồ... và nhìn xung quanh, thì càng kinh hãy hơn khi 11 vị thần còn lại cũng có mặt ở đây, với hình thái khổng lồ...
tất cả mọi người chỉ có thể thấy eo của họ trở lên trong không gian, như thể tất cả người tham gia đang nằm trong 1 quả cầu, và 12 vị thần đang nâng quả cầu đó bằng tay...
"tuyệt quá..."
"họ đang nắm chúng ta trong lòng bàn tay..." mọi người hào hứng khi thấy 12 vị thần đang hiện hữu trước mặt họ"ta sẽ nói lại luật lệ của trận đấu..." vị thần hỗn độn, morther lên tiếng giải thích
"luật lệ đó là..., không có luật lệ gì cả..."
"muốn giết muốn tha đối thủ, là tùy vào các ngươi..." (taruudou)
"dù nói là chết, nhưng ta sẽ hồi sinh các ngươi..., chỉ là sức mạnh sẽ bị giảm đi 2 cấp bậc...đó là cái giá cho việc thua cuộc" (fraya)
"không cần biết các ngươi dùng mưu hèn kế bẩn gì...không quan trọng"(moonjisuri)
"chỉ cần thắng là được..."(sunjisuri)
"các ngươi sẽ được dịch chuyển đến 1 vùng đất mà các ngươi bị áp chế 80% sức mạnh của mình..."
"đương nhiên, chỉ là sức mạnh, kĩ năng thì không...vẫn dùng được bình thường"(sandra)
"thế giới có 12 vùng đất, 4 mùa xuân, hạ, thu, đông...có 8 vùng đất ở xen kẻ chúng..."
"các ngươi sẽ được dịch chuyển ngẫu nhiên vào các vùng đất này... có thể sẽ được dịch chuyển chung với 1 người nào đó... "(zenra)"mỗi vùng đất, đều có 1 vũ khí tượng trưng cho vùng đất đó, chúng được cắm ở giữa vùng đất với vô vàng cạm bẫy có giết các ngươi" (makazusari)
"thời gian ở đó của các ngươi là vô hạn, khi chỉ còn lại 1 người thì mới được xem là kết thúc trận đấu..." (jikan)
"không nói nhiều nữa...
jaryuu vừa lên tiếng, dưới chân của 12 thí sinh ngay lập tức hiện ra 1 ma pháp trận khổng lồ bao phủ tất cả ...