Chap 1

2.5K 221 12
                                    

Xã hội từ lâu đã luôn phân chia giai cấp, giờ đây lại càng trở nên gay gắt hơn khi con người dần tiến hóa và chia thành 3 là Alpha, Beta, Omega. Con người cho rằng chỉ hoàng tộc cao quý, lãnh đạo chức cao đều là Alpha, Omega không được phép là người hoàng tộc mà chỉ là dân thường, may mắn thay ở đây họ không đối xử tàn ác với Omega.

" Không thể nào..."

Cậu nhóc 5 tuổi ngỡ ngàng đứng trước người chị của mình mà khóc lóc. Lauriel cầm tờ giấy xét nghiệm pheromone của Tulen , cúi xuống ôm chầm lấy cậu mà an ủi.

" Em không thể nào là Omega được... Chị là Alpha cơ mà..."

Dù vẫn còn rất nhỏ, nhưng Tulen đã hiểu được xã hội hiện giờ phản ứng gay gắt thế nào với một Omega xuất hiện trong giới hoàng tộc, huống chi chính cậu lại là công tử nữa, sau này còn phải tiếp quản nhiều việc cho gia đình.

" Sẽ không sao đâu, chị sẽ bảo vệ em, cho dù thế nào đi nữa "

Lauriel nhẹ nhàng , ánh mắt của cô cũng đượm buồn .

" Không... Em sẽ không để ai biết đâu."

Tulen thẳng thắn , đứng dậy rồi dùng tay lau đi nước mắt của mình mà nhìn thẳng vào cô.

" Em sẽ trở thành Alpha"

Đúng lúc đó cánh cửa phòng mở ra , là Ilumia- người đã nuôi dưỡng Lauriel và Tulen đồng thời là người chức vị cao nhất trong nhà.

" Ta sẽ giúp con, vì đó là ý nguyện của con"

Tulen liền gật đầu mừng cảm ơn Ilumia, cho dù mình không là Alpha nhưng cũng không bị cô ghét bỏ, ngược lại còn được yêu thương, bao bọc.

Nhiều năm sau, Tulen giờ là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, toàn sắc vẹn toàn, hầu như không một tiểu thư nào lại không muốn trở thành hôn thê của anh , chỉ là do họ cũng không biết anh thật ra là một Omega, gia đình cùng anh đều đã giữ bí mật này suốt 15 năm và tất nhiên việc này là do ý nguyện mà Tulen muốn, gia đình rất thương yêu anh nên dẫu sao đi nữa cũng đều bảo vệ anh mà thôi.
Không chỉ làm giấy tờ ghi là Alpha, mà pheromone của anh, nếu chỉ cần Alpha khác ngửi thấy thì sẽ liền phát hiện ra được , nên lúc nào anh cũng phải dùng nước hoa xịt pheromone của Alpha để che giấu. Không những vậy, kể từ lúc dậy thì còn xuất hiện " phát tình" định kì nữa, việc che giấu như này thật sự rất khó khăn với Tulen, nhưng vì gia đình , anh sẽ chịu đựng tất cả.

" Ngài gọi tôi ạ?"

Một cậu trai tóc xanh lam bước vào phòng làm việc của Tulen , lễ phép cúi đầu xuống trước anh. Laville là một người làm công Beta ngoài cậu ra còn có Zata và Rouie nữa, nhưng chỉ có cậu là Tulen tin tưởng nhất mà có thể nói ra sự thật và thường hay sai cậu mua thuốc cho anh để làm giảm thiểu kì phát tình dành cho Omega . Tulen không thể điều khiển được pheromone của mình, lỡ như chỉ cần mất kiểm soát lượng pheromone là các Alpha khác sẽ biết.

" Tháng này ta hết thuốc rồi."

" Vâng, tôi hiểu rồi. Tôi sẽ chuẩn bị luôn cho tháng tới "

" Ngươi có thể đi"

Laville rời đi theo lệnh của Tulen. Anh đang dần trở nên cảm thấy khó chịu hơn thường ngày, có vẻ tháng này lại sắp khó khăn với anh rồi.
Tulen dừng công việc bàn giấy của mình lại mà lặng lẽ đi về phòng ngủ để nghỉ ngơi. Anh thay trang phục thành bộ thoải mái nhất, lấy cốc nước uống viên thuốc cưỡng chế phát tình còn lại rồi nằm trên giường nghỉ.

Tulen đã nằm như vậy cho đến bữa tối, Laville chuẩn bị thuốc mới và thức ăn mang đến phòng của Tulen rồi rời đi như mọi lần, khi nào cần gì chỉ cần bấm chuông là cậu sẽ đến. Lần này cảm giác thật lạ thường, dù đã uống thuốc rồi nhưng càng trở nên nặng nề hơn, dường như anh đã tỏa ra lượng pheromone không hề ít ra. Cửa sổ, cửa phòng đã đóng chặt và che rèm kín mít rồi nhưng không may thay vườn nhà của anh đang có một kẻ Alpha núp ở dưới đang tìm cách leo lên ban công phòng anh. Hắn lần theo mùi hương mà đến được đây, để một Alpha có khứu giác nhanh nhạy như này, chắc chắn hắn là một tên Alpha trội, nhưng đâu thể nào pheromone của Tulen phát ra xa thế được. Đúng là vậy, hắn thâm nhập vào vườn nhà của anh theo dõi từ trước rồi ngửi thấy pheromone của omega mà leo lên ban công phòng Tulen.

Nghe thấy tiếng động , Tulen liền gượng đứng dậy đi ra ban công, không ngờ tên kia lại phóng một lượng pheromone lớn lại mà khiến anh ngã khuỵu xuống. Tulen run rẩy thấy nguy hiểm nhưng không tài nào đứng lên để bấm chuông báo được . Hơi thở của anh dần nặng nề, mắt như nổ đom đóm mà phát tình trước pheromone của đối phương. Hắn phá cửa mà chui vào đứng trước mặt anh đang nằm bất lực dưới sàn. Cả căn phòng hòa quyện giữa mùi pheromone oải hương của anh và mùi gỗ mun của hắn ta.
Tulen gằn giọng lấy sức mà đe dọa kẻ kia

" Ngươi...là kẻ nào?..."

Tên kia trông cao to , cường tráng hơn anh, cho dù có chống cự cũng vô ích vì anh đang trong kì phát tình. Hắn đeo một chiếc mặt nạ hình chó và chiếc áo hoddie màu xanh lục. Anh không nhìn rõ mặt hắn, chỉ thấy hắn cúi xuống nâng cằm anh lên mà cười.

" Tìm thấy anh rồi...Tulen"

[To be continued]
____________________________________

Lần đầu viết fanfic nên hơi lủng củng. Mong mn ủng hộ. ʕ'• ᴥ•̥'ʔ

[ABO] Ébène et Lavande [Murad x Tulen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ