Chap 8

1.3K 115 4
                                    

( bí quá nên rush time )
___________________________________
Hơn ba tháng cũng trôi qua, Murad cũng dần quen với cuộc sống tại gia đình Tulen. Anh và gia đình đang bàn bạc thời gian tổ chức lễ cưới cho hai người, Murad thì đương nhiên không hiểu gì rồi, giờ cậu chỉ biết đợi " Vợ tương lai" của mình đặt đâu thì ngồi đấy thôi. Nhiều lúc Tulen cũng cảm thấy đau đầu với sự trẻ con của Murad, nhưng anh vẫn hết mực một lòng yêu vì tính tình ngây ngô đấy chính là nguồn động lực khiến anh không cảm thấy xấu hổ với thân phận Omega nữa, cậu cũng yêu anh vì anh là chính mình.
Hôm nay hai người cùng quản gia đi đến bệnh viện dành cho giới thượng lưu để kiểm tra thai kì của Tulen. Anh lo sợ bụng mình càng to thì sẽ trông rất xấu xí nhưng cậu luôn ở cạnh an ủi anh.

" Dù có thành ông già lọm khọm , em cũng yêu anh"

Tulen bật cười trước câu nói rất đỗi trẻ con của Murad, nói đến chuyện sinh đẻ thì ai mà chả lo chứ, anh lo cũng là điều bình thường mà thôi, nhưng may thay có Murad bên cạnh thì không còn lo nữa.

" Thai nhi rất khỏe mạnh, công tử thường xuyên ăn thêm đồ bồi bổ sức khỏe là được, không được ăn đồ quá cay hoặc quá ngọt "

" Cảm ơn bác sĩ"

Đến cuối ngày, họ đi về nhà và chuẩn bị ăn bữa tối. Cả nhà quây quần bên nhau trên chiếc bàn trải dài những món ngon.

" Con tính sao, Tulen? "

Ilumia bắt chuyện với anh, tay cô đang cầm ly rượu vang lắc nhẹ.

" Vụ kết hôn ạ? Con tính sau khi sinh"

" Vậy cũng tốt. Murad, con thấy thế nào? "

Nhận được câu trả lời của Tulen, cô quay sang nhìn cậu trai ngồi cạnh anh.

" Dạ, con thấy vậy cũng ổn. Dù sao lễ cưới cũng phải chuẩn bị nhiều thứ, không thể để Tulen vừa đi lại nhiều lúc đang mang thai được. "

Murad dõng dạc đáp lại cô.

" Hm, tốt. Sắp tới ta phải đi công tác dài ngày. Hai đứa quản nhà cho tốt."

Cô cười nhẹ rồi nhìn về phía chỗ mà Lauriel từng ngồi, tay đưa ly rượu vang lên nhâm nhi một hồi rồi buồn lòng nghĩ: " Đứa trẻ của ta, trưởng thành hết rồi"
Lauriel từ lâu đã đi làm xa, cô mở công ty và lập gia đình , giờ căn biệt thự hiện tại, tuy rộng lớn nhưng thành viên còn ở đây hiện giờ chỉ có ba người và những người hầu , quản gia. Không gian khá là khiến người ta cảm thấy cô đơn, nhưng nghĩ đến sau có tiếng trẻ khóc, cười thì Ilumia không nghĩ nhiều nữa. Mong sao cuộc sống của gia đình luôn thuận lợi.

Murad được anh sắp xếp cho phòng riêng nhưng cậu vẫn luôn ngủ cùng anh, Tulen nằm gọn trong vòng tay của cậu, Murad vùi mặt của mình vào mái tóc của anh, một mùi hương thơm mát, dễ chịu, thoải mái đến lạ thường của anh không bao giờ thay đổi. Anh đã chìm trong giấc ngủ từ lâu, không gian tĩnh lặng , chỉ còn tiếng tí tách của đồng hồ treo trên tường. Cậu luôn ngủ sau anh bởi vì mải ngắm nhìn vẻ đẹp ấy mỗi đêm, cậu không bao giờ cảm thấy chán. Murad cúi xuống hôn nhẹ lên trán anh rồi mới nhắm mắt lại mà chìm vào trong giấc ngủ.

Sáng hôm sau lại như mọi ngày, Tulen lại vùi đầu vào đống giấy tờ cần giải quyết , nào là chi phí chi tiêu của công ty, nào là đơn khiếu nại, có quá nhiều thứ cần giải quyết, mắc gì gia đình anh thầu lắm nhà máy và công ty vậy. Tulen với ánh mắt mệt mỏi mà đọc từng tờ một còn Murad ngồi cạnh giúp anh sắp xếp và đóng phong bì để gửi đi, cậu vừa làm vừa quay sang nhìn vẻ mặt khó chịu của anh mỗi khi anh đọc phải đống đơn khiếu nại vớ vẩn , nhìn anh than thở mà cậu cũng cảm thấy thú vị vì được nhìn thấy mặt này của anh.

" Haha, thai phụ mà tức giận là không tốt cho em bé đâu anh "

" Murad này, em mong con mình sẽ là trai hay gái? "

Tulen để tay lên bàn mà chống cằm nhìn cậu đang ngồi dưới sàn sắp xếp đống giấy tờ.

" Em không biết nữa, dù có là gì thì mình cũng yêu thương con mà ha"

" Hah, em nói phải. Đó là điều anh yêu ở em đấy, Murad"

Tulen bật cười tít mắt trong khi đó Murad lại bị anh làm cho đỏ chín mặt rồi. Cậu bắt đầu loạng choạng đứng dậy mà ôm chỗ bao thư đã bọc.

" A-á vậy em đi mang chỗ này đưa quản gia gửi nhaa!"

" Được thôi ,chồng yêu~"

Tulen ghẹo cậu thêm phát nữa làm Murad suýt nữa quên mở cửa mà đâm đầu vào, nhìn bộ dạng xấu hổ của cậu mỗi khi bị anh trêu trông thật vui, làm anh cũng như giải tỏa được hết căng thẳng khi làm việc.

Cuối cùng ngày này cuối cùng cũng đã đến, ngày mà mọi người trong thị trấn bắt đầu phát hiện và bàn tán công tử của gia tộc Quang Minh bao đời là Alpha mà riêng anh lại là Omega. Nhưng có vẻ thời gian trôi qua khiến định kiến đấy chẳng ai phản bác gay gắt nữa, hoặc là do gia tộc anh đã cống hiến rất nhiều cho thị trấn nên cũng được nhận sự tôn trọng của mọi người, Tulen khá là bất ngờ trước phản ứng của số đông người dân, tất nhiên là vẫn có ý kiến trái chiều rồi nhưng chỉ là con số nhỏ mà thôi. Cuộc sống của anh, có vẻ thật dễ dàng, hoặc chỉ do anh đã luôn tưởng nó khó khăn thôi.

[ABO] Ébène et Lavande [Murad x Tulen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ