Chap 7 🔞

2.2K 130 6
                                    

(❗️Warning R18❗️)
____________________________________
Tulen bắt Murad ngồi ngay ngắn trên chiếc bàn làm việc của mình rồi lôi ra một tệp tài liệu , sách ghi chép đặt lên bàn, chồng đó chắc phải cao hơn Murad đang ngồi hẳn một cái đầu. Cậu nhăn nhó nhìn anh vẫn đang tìm thêm tệp tài liệu nữa rồi bắt cậu đọc nó.

" Ừm... Anh Tulen ? Có phải hơi nhiều rồi không..."

" Thôi nào , em làm rể của gia đình Quang Minh rồi, cố gắng một chút đi"

Murad miễn cưỡng cầm cuốn sách cao nhất rồi mở ra đọc trang đầu tiên. Tiêu rồi, cậu chẳng hiểu gì cả, đống này là ghi chép hết lịch sử , truyền thống của gia đình Tulen, về đây rồi Murad cũng phải hiểu đôi chút để sau này còn cùng Tulen quản lý công việc. Cậu đổ mồ hôi hột lật từng trang sách vẫn không hiểu gì, cậu bắt đầu nằm bò ra bàn mà làm nũng.

" Baby à, em không hiểu gì hết huhu..."

Tulen dừng việc tìm kiếm của mình lại quay sang nhìn cậu đang bất lực nằm bò trên bàn , anh cúi xuống xoa nhẹ đầu của cậu.

" Chúng ta còn thời gian mà, cố lên nào Murad"

Murad vẫn nũng nịu bĩu môi nhìn anh rồi lại nhìn chồng sách cao ngất ngưởng. Anh nhìn cậu cười một lúc rồi dùng hai tay nâng má cậu lên , hôn nhẹ lên môi cậu. Murad như phấn chấn trở lại mà kéo Tulen ngồi lên trên bàn, cậu bắt đầu hôn sâu, hai người quấn lấy nhau, đến khi đôi môi rời xa tạo thành sợi chỉ bạc óng ánh.

" Murad... Chúng ta còn phải làm việc.." - Tulen vừa nói vừa thở gấp vì nãy bị cậu như rút hết dưỡng khí.

" Chúng ta có thể làm nó sau, bae "

Murad bắt đầu cởi những chiếc cúc áo đầu tiên của Tulen, áo sơ mi trắng dần mở ra để lộ cơ thể trắng hồng hào không một vết sẹo của anh. Cậu chiêm ngưỡng một hồi rồi cúi xuống hôn lấy chiếc cổ , để lại dấu hôn đỏ sẫm trên làn da trắng , tay phải cậu vuốt lấy gáy của anh với đôi mắt cún con mà nhìn anh. Tulen thấy vậy cũng hiểu ý liền đưa tay lên vuốt ve mặt cậu dịu dàng.

" Anh yêu em, Murad à"

" Em cũng yêu anh, Tulen ".

Murad nhận được sự đồng ý , cậu liền cắn vào gáy của anh để đánh dấu, Tulen lúc đầu có chút đau nhưng cũng cảm thấy vui rằng giờ dấu cắn này chính là thứ rằng buộc cả hai với nhau, hai người họ sẽ mãi mãi ở bên nhau. Tulen đưa tay lên gáy tự cảm nhận vết cắn của Murad cho mình.

" Đau lắm không anh? "

Murad cầm lấy tay Tulen mà hôn lên ngón áp út của anh, như là trao cho anh một chiếc nhẫn làm bằng tình yêu ở đó vậy.

" Anh vui lắm. "

Tulen mỉm cười rồi cúi xuống, ôm lấy cổ Murad và hôn lấy cậu.  Bàn tay tinh nghịch không chịu được nữa mà liền trượt xuống hạ bộ của anh, cậu dần nới lỏng cho anh, một ngón, rồi hai ngón. Tulen không cầm được mà rên lên vài tiếng gợi cảm, Murad hứng lên mà đút ngón tay vào sâu hơn.

" Anh ướt rồi này~ "

" Ah... Đừng mà..."

Murad dần đẩy tốc độ lên , Tulen lấy tay che lấy miệng để không phát ra tiếng lớn vì họ đang trong phòng làm việc giữa buổi sáng như này, hay có người hầu đi qua lại. Cậu không thèm để ý anh đang khổ sở ngăn lại tiếng rên , cậu càng chọc anh hơn. Cậu rút hai ngón tay mà cầm lấy dương vật đã cương cứng từ lâu của mình mà đút thẳng vào bên trong anh. Tulen giật nảy mình, lần trước anh đang phát tình nên không để ý, giờ trong lúc tỉnh táo mới nhận ra, của cậu to vãi chưởng, mới đút một nửa đã thấy chật kín rồi, đút hết có rách của anh luôn không- Tulen lo ngại.

" A-ah... Khoan đã Murad, tư thế này có chút..."

Murad xoay người Tulen lại để anh chống lên bàn làm việc, còn lưng quay về phía mình, cậu lại tiếp tục tiến sâu vào bên trong anh. Tulen bỗng cảm thấy đau hơn lần đầu , anh chảy mồ hôi lạnh mà tì cả thân xuống bàn cố chịu, Murad thấy Tulen đau liền dừng lại hỏi han.

" E-em xin lỗi, đau lắm hả anh?"

Tulen nắm lấy tay Murad đang ôm lấy eo mình, tay anh đang run rẩy vì đau, cậu cảm nhận được. Anh hít một hơi sâu rồi nói.

" Tiếp tục đi... Mình chưa xong mà..."

Ôi Tulen ơi, anh dâm quá đi - Murad ngượng đỏ chín mặt nghĩ. Khóe miệng cậu nhếch lên cười ranh ma.

" Giờ anh mà kêu đau, em không dừng lại đâu~"

Murad thúc một phát mạnh khiến cho dương vật đi sâu vào trong, Tulen vì cú thúc bất ngờ mà giật bắn người lên kêu một tiếng.

" Aahh.!"

Cậu ôm chặt lấy eo của anh đến nỗi làn da trắng xuất hiện vết tấy đỏ, nhìn anh lắc lư theo mình , cậu liền vỗ vào mông anh một phát làm Tulen hưng phấn liền bắn ra luôn. Anh thở một cách khó khăn nhưng vẫn cố gượng lên quay lại mắng cậu.

" E-em làm gì...Ah!"

Chưa để anh nói hết đã bị cậu thúc thêm phát nữa. Tiếng nhóp nhép ở nơi họ giao hợp phát ra trông thật đáng xấu hổ, mọi cú thúc của Murad đều chạm vào nơi sâu nhất của anh. Tulen vẫn cố che miệng mình lại thầm cầu mong người hầu ngoài kia không có ai đi qua và nghe thấy việc làm xấu hổ này. Cậu cúi xuống liếm lên chiếc gáy đã in vết cắn của anh, Tulen bủn rủn chân tay mà không nghĩ được gì nữa, dù không trong kỳ phát tình nhưng anh và cậu đều cảm nhận được pheromone của đối phương.
Murad thúc mạnh phát cuối cùng rồi bắn vào tận cùng, cậu từ từ rút ra rồi chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rủ của anh. Tulen mất thăng bằng mà quỵ gối xuống sàn khiến cho tinh dịch bên trong trào ra ngoài. Cậu cúi xuống xoa đầu rồi hôn lấy anh.

" Anh đẹp lắm đấy. Tulen"

" I-im đi.... "

[ABO] Ébène et Lavande [Murad x Tulen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ