( ❗️Warning R18❗️)
___________________________________Murad thấy khuôn mặt hốt hoảng của Tulen thì rất phấn khích, nhưng dù sao anh cũng là người đã giúp mình trong lúc hoạn nạn nhất nên cậu không trêu đùa anh nữa mà cởi chiếc mặt nạ của mình ra mà đỡ anh dậy.
" Tulen, là em . Murad đây."
" Murad ư?! E-em?!"
Murad cười khúc khích nhưng cũng khá bất ngờ rằng công tử như Tulen thế mà lại là một Omega thật. Cậu được một đặc vụ nhận nuôi và ông ấy huấn luyện cậu trở thành điệp viên của một tổ chức chuyên chống phá, lột tẩy những tên quan chức cao, hoàng tộc có bí mật gì đó để bóc lột dân chúng, nhiệm vụ lần này của cậu chính lại là theo dõi gia đình của Tulen vì họ nghi ngờ rằng gia đình anh đang giấu gì đó và đúng là có thật. Tulen chính là một Omega.
" Em là Alpha sao Murad, giờ cuộc sống em như nào?!"
Tulen nhận ra đó là Murad liền phấn khích hỏi han mặc kệ dù bản thân đang nặng trĩu vì kỳ phát tình và do pheromone của Murad đang tỏa ra khắp phòng anh.
" Anh à... Anh đang phát tình đó"
Anh ngập ngừng một lúc mới nhìn lại cậu đang mặc đồ điệp viên, anh nhận ra điều gì đó nhưng lại chẳng có sức để nghĩ ngợi nữa. Anh nằm xuống sàn lạnh mà thở hổn hển, nhận ra bản thân hiện giờ là một khung cảnh rất xấu hổ liền giơ tay lên che mặt lại.
" Anh xin lỗi, giờ trông anh thảm hại lắm đúng không. Sau bao năm gặp nhau như vậy"
" Không đâu, trông anh quyến rũ lắm"
Chẳng nói chẳng rằng, Murad liền bế Tulen lên giường rồi áp sát mặt anh, thi thoảng còn phóng thêm pheromone để trêu chọc anh. Trông anh khổ sở bao nhiêu thì cậu lại ranh ma phấn khích bấy nhiêu. Người Tulen cứ nóng ran như lửa, mồ hôi nhễ nhại làm lướt chiếc áo sơ mi trắng , người anh tỏa ra mùi oải hương thật dễ chịu, đối diện trước một Omega đang phát tình như anh thì một Alpha là Murad cũng không dễ dàng gì mà giữ bình tĩnh. Cậu cởi bỏ từng cúc áo của anh, bàn tay thô ráp trượt dài trên làn dan trắng mềm mại , từ xương quai xanh xuống eo. Mỗi một di chuyển của cậu khiến anh nhạy cảm đến run người, anh cố mở to mắt nhìn thẳng vào Murad.
" E-em làm gì vậy...?!"
" Xin lỗi Tulen... Em không nhịn được nữa."
Murad cúi xuống hôn chặt lấy đôi môi của Tulen, anh giật mình lấy tay nắm chặt lấy vai của cậu nhưng không thể nào đẩy cậu ra được. Càng lúc hôn lại càng sâu hơn, Tulen khó thở mới dùng hết sức đấm lên lưng của cậu, Murad thấy vậy mới liền luyến tiếc rời xa. Anh hổn hển tham lam hít lấy không khí nhưng mùi pheromone của Murad quá lớn khiến kỳ phát tình của Tulen càng không ngơi, anh đã uống thuốc rồi nhưng cơ thể giờ đây không còn nghe theo anh nữa, Murad làm gì anh cũng thuận theo cậu.
Murad thích thú lại cúi xuống liếm mút chiếc cổ của anh, tay phải cùng lúc sờ nắn chiếc ngực căng tròn đang phập phồng gấp gáp thở. Thật quá đối quyến rũ, hai mùi hương hòa quyện vào nhau không ngừng, mặt Tulen ửng đỏ như trái cà chua chín, anh giữ lại chút ý thức , lấy tay che miệng sợ rằng mình sẽ phát ra thứ âm thanh xấu hổ . Càng nhìn anh vật vã thì Murad càng muốn trêu chọc anh hơn , cậu trượt tay xuống phía dưới nắm lấy cậu nhỏ của anh mà vuốt ve, Tulen giật mình giơ tay định chống cự thì bị tay còn lại của Murad bắt lấy mà đè chặt xuống giường.
" Ah- đừng mà..."
Tulen không nhịn được mà rên lên một tiếng rồi phát giác mình vừa tạo ra âm thanh xấu hổ liền lấy tay kia che miệng lại, anh nhắm tịt mắt mà kệ Murad đang trêu đùa phía dưới của anh. Tay của cậu vừa to ráp vừa nóng , dần cậu càng tăng tốc hơn khiến cho anh bắn ra thứ dung dịch trong suốt nhớt nhát kia.
" Anh ra nhanh quá đó Tulen."
Sau bao lâu chơi đùa anh giờ cậu mới nói lên một câu. Murad không nói trước gì mà cứ thế đặt hai chân của anh lên vai mình rồi cởi chiếc khóa chiếc quần, chà sát dương vật của mình vào lỗ nhỏ của anh. Do cơ chế của Omega nên phía sau của anh đã ướt át từ lâu, Tulen bối rối chưa kịp nắm tình hình đã bị cậu đút vào bên trong một nửa. Murad vụng về chưa nới lỏng đã hối hả cho vào, Tulen cong người mà đón nhận dương vật to nóng của cậu đang trong mình. Dịch thủy cứ thế ra mà làm chất bôi trơn cho Murad dễ dàng càng tiến vào sâu hơn. Mặt hai người con trai đỏ bừng bừng, Tulen mắt như nổ đom đóm bám lấy tay của Murad đang nâng eo mình, nước mắt sinh lý cứ thế úa ra.
" Chậm.... Chậm thôi...ah... Đừng mà Murad..."
Nghe thấy tiếng rên ngày một quyến rũ của anh, Murad cởi bỏ chiếc áo của cả hai mà nâng anh lên áp sát lên người mình, cậu hôn lên trán, lên đôi mắt đang đẫm lệ kia rồi lại tiến tới quấn lấy đôi môi anh. Tulen thuận theo mà ôm lấy cổ Murad , chiếc hông đưa đẩy ra vào theo nhịp. Hai mùi hương gỗ mun và oải hương hòa làm một.
Murad bất giác sờ lấy chiếc gáy của anh. Nếu mà cậu "đánh dấu" vào đây, anh sẽ trở thành của cậu mãi mãi. Nhưng đâu thể để điều ích kỷ của bản thân mà làm ảnh hưởng đến anh được, Murad giữ ý chí mà không cắn vào." Anh... Anh sắp ra rồi...ah-"
Murad càng đẩy nhanh tốc độ hơn, mọi cú đâm thúc của cậu càng tiến sâu vào bên trong anh. Tulen cuối cùng cũng đến giới hạn mà bắn ra lần nữa , tinh dịch của anh vươn vãi trên bụng anh với cậu. Murad cũng không kìm được mà bắn vào bên trong, tinh dịch nhiều quá đến nỗi Tulen không chứa nổi mà trào ra bên ngoài một ít. Hai người nhìn nhau đắm đuối một lúc mà thở hổn hển, cơn phát tình của Tulen cũng hết, anh bắt đầu tỉnh táo trở lại mà nhận thấy tình hình liền tái mép mặt mày.
" Em ra bên trong anh ư?!"
" E-em xin lỗi. Em không nhịn được nữa "
Thấy Tulen hốt hoảng thì cậu chỉ nghĩ rằng do mình trêu chọc quá trớn giờ khiến anh tức giận mà lại không nghĩ đến một chuyện cực kỳ quan trọng.
" Anh không thể có thai lúc này được !"
" Hả?!"
Toang rồi Murad ơi, tỷ lệ có thai trong kỳ phát tình của Omega là 98% lận đó, hãy cầu nguyện mày trong 2% còn lại đi. Murad đổ mồ hôi lạnh mà cuống quýt vùi đầu xuống xin lỗi.
" Em xin lỗi! Em thật sự không cố ý!"
Tulen đành bình tĩnh thở dài rồi quay ra nhìn cậu trai nhỏ tuổi hơn vừa hành mình một trận rã rời chân tay.
" Hết cách rồi, ai ngờ em lại là Alpha trội lận... Chịu trách nhiệm đi"
Murad ngẩng đầu lên bất ngờ ôm lấy Tulen rồi chợt lo lắng.
" Nhưng mà, gia đình anh, nhỡ như dư luận-"
" Việc anh có thai là thật thì em tính bảo anh bỏ sao? Anh mày còn chưa tính sổ việc sau hơn 10 năm gặp lại thì đây là cách em chào hỏi đấy"
Tulen hống hách chỉ trích Murad xong rồi vẫn cười đùa với cậu, có vẻ như trong phút giây anh đã quên đi mọi trọng trách của một công tử để ở bên cậu bé mà anh từng " cứu giúp" lúc nhỏ.
[To be continued]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Ébène et Lavande [Murad x Tulen]
Historia Corta[Gỗ mun và Oải hương] Tulen là một công tử của một gia đình giàu có, nhưng lại là một Omega. Chính vì sợ điều này bị dân chúng bàn tán, cho rằng một gia đình quyền quý không nên có sự xuất hiện của Omega thấp kém , anh đã giấu chuyện này và tỏ ra mì...