Công viên giải trí.

3.8K 272 48
                                    

"Ít ra khi em đi, phải nói cho tôi biết em định đi đâu chứ. Tôi sẽ phải làm gì nếu có chuyện gì đó không hay xảy ra với em đây?"

Ohm xuất hiện trước mặt tôi, nhưng tôi không muốn nhìn anh, anh sẽ biết là tôi khóc.

"Một ngày nào đó tôi rời đi thật, thì anh cũng sẽ không bao giờ biết được tôi đi đâu đâu."

"Đừng đi khỏi đây Nanon, đừng rời xa tôi."

"Tôi không thể hứa được."

Mối quan hệ này là hữu hạn, đến lúc nào đó hết hạn thì tôi sẽ phải rời đi thôi. Anh đừng gọi tên tôi một cách âu yếm như vậy, trái tim tôi sẽ mềm nhũn ra mất, rồi tôi cũng chẳng đủ dũng khí đối mặt với nó. Anh quỳ trước mặt tôi, một alpha lại quỳ gối trước omega là một chuyện không thể tin được, giống như biển không mặn mà ngọt như đường vậy.

"Em luôn luôn phủ nhận tôi, em không thể chấp nhận tôi hay sao?"

"Không, chuyện đó là không thể."

Anh nắm lấy tay tôi, nâng cằm tôi lên, và khi nhìn vào mắt anh, đôi mắt sâu thẳm như đại dương, tôi đã chẳng thể ngăn được nước mắt. Tôi yêu người trước mặt đến điên lên được.

"Đừng nói dối tôi, em yêu tôi mà bé cưng."

"Không, tôi không yêu anh...cút đi đồ điên này." Tôi cố chấp lắc đầu phủ nhận nó, dù tim tôi phản đối chuyện tôi nói dối.

"Vậy hóa ra chỉ có mình tôi đơn phương trong cuộc tình này thôi, em nói không ghét tôi nhưng bây giờ em lại nói ghét tôi. Tôi chẳng biết làm sao nữa, Nanon à, tôi phải làm sao đây?"

"Anh...?" Anh vừa nói anh yêu tôi phải không?"

"Tôi yêu em, bé cưng của tôi. Phải làm sao thì em mới yêu tôi đây?"

"Đừng trêu đùa tôi."

"Tôi chưa từng trêu đùa em, tôi không biết vì sao em lại tránh mặt mình, nhưng tôi xin lỗi vì đã làm em khó chịu." Ohm dịu dàng lau sạch nước mắt tôi, vuốt ve gò má và hôn lên đó.

"Anh nói dối, anh không hề yêu tôi, anh...không muốn kết đôi với tôi mà...anh đã không cắn cổ tôi."

"Tôi biết em không có cảm giác an toàn khi ở cạnh tôi nên tôi muốn em tin tưởng mình và muốn em hiểu tôi tôn trọng em. Tôi không muốn trong một phút ích kỉ làm theo ý mình mà khiến em hối hận. Sáng hôm đó em cũng nói là chỉ vì phát tình nên em mới muốn tôi cắn em."

"Tôi...tôi nghĩ anh không muốn nên mới nói dối."

Anh luôn nghĩ cho tôi, còn tôi lại không, anh lo tôi sẽ sợ hãi nếu anh quá chủ động, còn tôi thì lại luôn tìm cách trốn tránh. Chưa lần nào tôi chịu đối mặt với chính mình.

"Bây giờ tôi có thể cắn em được không? Chúng ta kết đôi được không bé cưng?"

Tôi nghe rõ tiếng tim mình đạp trong lồng ngực, gật đầu và nghiêng sang một bên để anh có thể dễ dàng cắn mình. Ohm ấn đầu tôi lên vai anh.

"Đau thì cứ cắn tôi. Em cũng có thể cắn tôi mà."

"Nhưng nó đâu có tác dụng."

Vết cắn của alpha trên cổ omega sẽ không bao giờ lành, sau khi kết đôi thì bất kì alpha nào cũng không thể cảm nhận được pheromones từ tôi nữa, chỉ có duy nhất anh mà thôi. Còn omega thì cho dù có cắn sâu đến đâu, vết răng đó rồi sẽ mờ dần theo thời gian.

[OHMNANON] STARRY NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ