【 ký chủ: Lâm tinh 】
【 trạng thái: Trói định thành công 】
【 trước mắt rớt xuống thế giới cấp bậc:D】
【 trước mắt năng lượng thu thập:0%】
【 bàn tay vàng rớt xuống trung.......
Trên giường thiếu niên chậm rãi mở bừng mắt. Vừa rồi,.. Ai đang nói chuyện?
Thiếu niên ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, đáy mắt một mảnh mê mang. Trong phòng vô cùng đơn giản, không có gì vật phẩm trang sức, cũng không đồ vật. Đập vào mắt toàn là một mảnh quạnh quẽ.
Có tuổi này nam sinh trong phòng thường thấy poster, bóng rổ này đó
【 bàn tay vàng trói định thành công! Chúc ký chủ sớm ngày hoàn thành năng lượng thu thập!】
“A --” thiếu niên, cũng chính là lâm tinh đột nhiên cảm thấy não trung một trận đau nhức, nhịn không được phát ra một tiếng thấp kêu.
Hắn trong đầu nháy mắt xuất hiện ra một đoạn tân ký ức.
Lâm tinh là Lâm gia tư sinh tử. Hắn mẫu thân là lâm phụ năm đó một đêm tình đối tượng, bởi vì coi trọng lâm phụ địa vị cùng gia sản, thế nhưng vọng tưởng thông qua hài tử tới trói chặt hắn. Ngay lúc đó lâm phụ đã kết hôn, hơn nữa đã có hai đứa nhỏ, tự nhiên sẽ không đáp ứng nàng. Hài tử sinh hạ tới lúc sau, Lâm gia tự nhiên là không nhận, nhưng không nghĩ tới lâm tinh mẫu thân ở một lần tai nạn xe cộ trung ngoài ý muốn bỏ mình. Lâm phụ tuy nói là cái tra nam, nhưng cũng không phải cái nhân tra, tốt xấu là chính mình hài tử, hắn tổng không thể nhìn lâm tinh đói chết hoặc là không nhà để về, liền đem hắn tiếp trở về.
Trở lại Lâm gia lúc sau, lâm tinh nhật tử cũng không tốt quá. Vốn dĩ ở tự mình mẫu thân bên người liền không có được đến thực tốt chiếu cố, ở Lâm gia lại bị một mặt coi thường thậm chí bị hai cái ca ca khi dễ, lâm tinh liền dưỡng thành cực kỳ an tĩnh tính tình, thân thể cũng không được tốt, hoạn có nghiêm trọng tuột huyết áp.
Đây là ta sao? Lâm tinh thử hồi ức chính mình phía trước sự, lại cái gì nghĩ không ra.
Đến nỗi vừa rồi cái kia thanh âm nói “Năng lượng” lại là cái sao? Như thế nào thu thập năng lượng? Góp nhặt năng lượng chính mình là có thể khôi phục phía trước ký ức, trở lại phía trước thế giới sao? Còn có, cái kia bàn tay vàng...
Nghĩ vậy nhi, lâm tinh trong đầu đột nhiên lại nhảy ra tới một thanh âm. Cùng vừa rồi có vẻ hơi có chút nhân tính hóa thanh âm bất đồng, lúc này thanh âm hoàn toàn là lạnh băng, mang theo kim thuộc khuynh hướng cảm xúc.
【 bàn tay vàng: Song hướng đọc tâm 】
【 giới thiệu: Muốn biết người khác suy nghĩ cái gì sao? Hại sợ chính mình bị hiểu lầm sao? Không quan hệ, này khoản bàn tay vàng có thể hoàn toàn giải quyết ngươi bối rối!】
Song hướng đọc tâm? Lâm tinh có điểm mờ mịt, cũng có chút sợ hãi, chính mình nội tâm phải bị hiện ra ở người khác trước mặt sao? Liền tính là chính mình có thể nhìn đến người khác cũng không được.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương
RandomTác gia: Bố đoàn Nguyên sang / nam nam / mặt khác / trung H / chính kịch / mỹ nhân chịu / ấm áp Mất đi sở hữu ký ức tiểu đáng thương lâm tinh mở ra ở các thế giới sắm vai các loại tiểu đáng thương chi lộ. Mỗi cái thế giới tùy cơ một cái bàn tay vàng...