phần 7

958 36 0
                                    

Vào lúc ban đêm, lâm quân vũ cùng lâm quân hạo về đến nhà thời điểm mấy chăng mau điên rồi. Bọn họ như vậy đại đệ đệ đâu? Cư nhiên nói chạy liền chạy.

“Không phải ngươi tới chiếu cố hắn sao? Hiện tại người nói như thế nào không liền không có?” Lâm quân hạo buồn bực đã chết, chính mình vốn dĩ tưởng lưu ở nhà bồi bảo bối, kết quả bị lâm quân vũ cấp hố, không đến không bồi Lâm phu nhân đi ra ngoài. Hiện tại đâu? Hắn cũng không có thể đem người cấp xem trọng, chính mình về đến nhà người liền không có.

Lâm quân vũ biết là chính mình sai lầm, cũng không hảo phản bác cái gì. Hắn trăm triệu không nghĩ tới ngày thường nhìn nhu nhược đáng thương tiểu hài tử thế nhưng còn dám rời nhà trốn đi tới phản kháng? Hắn lại sinh khí lại lo lắng, tiểu hài tử đi ra ngoài như thế nào sinh hoạt? Hắn lúc trước xác thật không nên đem hắn một người lưu tại trong nhà. Nhưng là hiện tại hối hận cũng không bổ với sự, không bằng chạy nhanh đem tiểu hài tử tìm được.

“Trước nhìn xem theo dõi đi.” Lâm quân vũ thực mau bình tĩnh một chút tới, lâm tinh hẳn là buổi chiều mới đi ra ngoài, hiện tại cũng chạy không rất xa, không bằng trước tìm xem manh mối, nói không chừng có thể có cái gì phát hiện.

Nhìn đến rời nhà trốn đi tiểu hài tử lẻ loi mà kéo rương hành lý đi tới cửa thân ảnh, đặc biệt là cuối cùng quay đầu lại khi chờ ngậm nước mắt con ngươi, huynh đệ hai cái đều trầm mặc. Tâm đau liền không cần phải nói, bọn họ lúc này càng nhiều lại là hối hận. Không phải hối hận cường bạo lâm tinh -- rốt cuộc nếu không phải này dạng, bọn họ khả năng vĩnh viễn đều không chiếm được bọn họ thích người. Bọn họ hối hận chính là phía trước đối lâm tinh bỏ qua cùng lạnh nhạt.

Từ hắn cuối cùng nước mắt, hai anh em nhìn ra hắn đối Lâm gia nản lòng cùng tuyệt vọng -- có lẽ hắn phía trước đã từng khát cầu quá, nhưng hiện tại hắn đã lựa chọn buông. Chính là lâm tinh lại làm sai cái gì đâu? Vô luận là bị sinh hạ tới, vẫn là bị nhận được Lâm gia, đều không phải hắn có thể lựa chọn. Hài tử không thể lựa chọn phụ mẫu của chính mình, cũng vô pháp quyết định chính mình xuất thân. Vốn dĩ ở cái kia điên nữ nhân trong tay, lâm tinh liền nàng bị coi như tiến vào Lâm gia công cụ không ngừng lợi dụng, hiện tại tới rồi Lâm gia, lâm tinh lại bởi vì cái kia điên nữ nhân bị kỳ thị. Nếu nói có sai nói, cũng nên là lâm phụ cùng cái kia điên nữ nhân sai, nhưng là lâm tinh lại bị bọn họ coi như người chịu tội thay, lọt vào ghét bỏ.

Trầm mặc thật lâu sau, lâm quân hạo rốt cuộc nhịn không được bạo một câu thô khẩu, “Thao! Lão tử thật là cái ngốc bức!” Lâm quân vũ không có phản bác, này cũng đúng là hắn tưởng nói. Nghĩ đến chính mình lấy hướng hành động, hắn không cấm cười khổ một tiếng, hại người chung hại quá người.

“Hiện tại làm sao bây giờ?” Lâm quân hạo gãi gãi chính mình đầu phát, nội tâm tràn ngập bực bội. Hắn ý thức được chính mình sai sinh hoạt? Có hay không đã chịu khi dễ?

Lầm, muốn xin lỗi người lại không còn nữa. Hắn ở bên ngoài như thế nào

“Liên hệ người cùng nhau tìm đi.” Trừ cái này ra, cũng không có cái gì mặt khác biện pháp. Lâm quân vũ công ty tuy rằng ở bổn thị thương nghiệp trong giới coi như số một số hai, nhưng cũng là một cái đứng đắn thương nghiệp công ty, căn bản không có biện pháp giống trong tiểu thuyết tổng tài giống nhau trái pháp luật điều lấy đường cái thượng theo dõi. Nhiều nhất cũng chính là người quen nhiều một ít, mướn người có thể càng nhiều chút, tìm người càng dễ dàng chút thôi —— tuy rằng cũng không dễ dàng đến nào đi.

Xuyên nhanh: Tiểu đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ