phần 4

1.2K 45 3
                                    

Từ lần trước Lâm Quân Hạo kỵ xe máy đem Lâm Tinh mang đi ra ngoài lại nhẫn không được đùa bỡn một phen lúc sau, Lâm Tinh liền vẫn luôn trốn tránh Lâm Quân Hạo.

Ngày thường Lâm Tinh tránh ở trong phòng có thể không ra liền không ra tới, môn đều từ bên trong khóa trái. Lâm quân hạo lại không hảo cố tình đi tìm người lấy phòng chìa khóa, chỉ có thể nghẹn, không nghĩ tới này một nghẹn chính là vài thiên. Liền tính là ăn cơm thời điểm, lâm tinh cũng là ăn một nửa liền buông xuống chiếc đũa chạy đi rồi, làm lâm quân hạo căn bản trảo không được. Rốt cuộc Lâm phu nhân còn ngồi ở trên bàn, hắn cũng không hảo làm ra tùy tiện hành động. Đương nhiên, trừ bỏ cố kỵ hắn nhóm quan hệ bị người phát hiện, càng quan trọng vẫn là suy xét đến lâm tinh tình cảnh.

Lâm quân hạo cảm thấy mấy ngày nay nghẹn đến mức thân thể của mình cùng tâm lý đều phải ra vấn đề. Thử hỏi, thịt liền ở ngươi trước mắt, ngươi lại xem tới được ăn không đến, này không phải tra tấn người sao? Vì thế, mấy ngày nay lâm quân hạo cũng không nhàn rỗi, lặng lẽ học một môn “Kỹ thuật”, chuẩn bị liền ở đêm nay thử xem.

Ai biết buổi chiều thời điểm, Lâm gia trưởng tử lâm quân vũ đột nhiên đã trở lại. Lúc ấy lâm quân hạo đang ngồi ở phòng khách sô pha thượng một bên xem TV một bên phán đoán hôm nay buổi tối muốn như thế nào trừng phạt cái kia trốn tránh chính mình tiểu hài tử. Là thao chết hắn đâu, vẫn là

Thao chết hắn đâu? Kia phó cảnh tượng quá có hình ảnh cảm, lâm quân hạo nghĩ nghĩ, giấu ở quần phía dưới dương cụ thế nhưng nổi lên cảm giác!

Trong phòng khách vừa lúc không ai, lâm quân hạo mới vừa vươn tay tưởng trộm trộm mát xa một chút kia chỗ thời điểm, lâm quân vũ lại đột nhiên từ chính môn đi đến. Lâm quân hạo nghe được động tĩnh quay đầu, nhìn đến đột nhiên xuất hiện đại ca trực tiếp dọa héo.

“Đại ca, ngươi như thế nào đã trở lại?” Vì che giấu vừa rồi xấu hổ cùng mất tự nhiên, lâm quân hạo quyết định đánh đòn phủ đầu.

Lâm quân vũ nhướng mày, làm bộ không nhìn thấy vừa rồi lâm quân hạo kỳ quái hành động, “Như thế nào, ta không thể trở về? Gần nhất công tư sự tình thiếu, trở về nhìn xem ba cùng mẹ, rốt cuộc có một đoạn khi gian không gặp.”

Lâm quân vũ xác thật có một đoạn thời gian không đã trở lại, trước một đoạn thời gian công ty đều tương đối vội, Lâm phu nhân kêu hắn trở về ăn cơm đều bị cự tuyệt. Hiện tại sự tình xử lý đến không sai biệt lắm, lâm quân vũ liền quyết định trở về trụ một đoạn thời gian. “Thật tốt quá, vậy ngươi lần này có thể ở nhà đãi mấy ngày? Trước

Mấy ngày ba mẹ còn nhắc mãi ngươi đâu.” Làm lâm quân vũ thân đệ đệ, lâm quân hạo cùng đại ca quan hệ vẫn là thực tốt. Hai người tuổi kém chỉ có ba tuổi, từ nhỏ liền chơi đến hảo. Lớn lên chi sau tuy rằng không giống khi còn nhỏ như vậy thân mật, nhưng là hai anh em còn là thường xuyên liên hệ. Người khác không biết, lâm quân hạo lại phi thường thanh sở nhà mình ca ca tính cách. Mặt ngoài ôn tồn lễ độ, một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, trên thực tế trong lòng nhưng hư đâu, tiểu thời điểm không ít khi dễ lâm tinh điểm tử đều là hắn nghĩ ra được.

Xuyên nhanh: Tiểu đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ