phần 2

2K 69 6
                                    

Một bữa cơm ăn hai người trong lòng đều không thoải mái.

Trên bàn mặt khác hai người còn không có ăn xong, lâm tinh liền buông chiếc đũa. Nho nhỏ mà nói một tiếng “Ta ăn xong rồi”, liền thấp trên đầu lâu, trốn vào chính mình phòng.

Lâm phu nhân nhíu nhíu mày, không nói gì, trong ánh mắt hiện lên một tia khinh thường. Trái lại lâm quân hạo, nhìn trong chén cơ hồ còn thừa tiếp theo nửa đồ ăn, trong mắt toát ra lo lắng cùng hối hận, tự mình sinh cái gì hờn dỗi? Đem người đều dọa chạy. Lại nghĩ lại một tưởng, này tiểu hài tử như thế nào ăn đến ít như vậy? Lại như vậy gầy, thân thể cũng quá hư, nhất định phải hảo hảo bổ bổ!

Lâm tinh trở lại phòng, liền đem chính mình chôn ở trong ổ chăn. Vì cái gì người khác đều như vậy chán ghét chính mình? Tư sinh tử vận mệnh cũng không phải hắn có thể lựa chọn a..... Hồi tưởng khởi vừa rồi lâm quân hạo châm chọc cùng đáng sợ tiếng lòng, lâm tinh trong lòng một trận chua xót, nhẫn không được trừu trừu cái mũi.

Ở hắn bị giáo huấn trong trí nhớ, chính mình vẫn luôn sống ở Lâm gia người bóng ma dưới. Lâm phụ Lâm mẫu một mặt mà coi thường hắn, trừ cung hắn ăn uống đi học đối mặt khác sự chẳng quan tâm. Đại ca lâm quân vũ cùng nhị ca lâm quân hạo đều cực kỳ chán ghét hắn, từ nhỏ liền khi dễ hắn, chẳng qua một cái ở trong tối, một cái ở bên ngoài thượng. Các đại nhân cũng chưa bao giờ quản, lâm tinh đành phải trốn tránh hắn nhóm, thật cẩn thận mà ở nơi tối tăm sinh hoạt.

Vốn dĩ lâm tinh đã thượng cao trung, ngày thường cũng là trọ ở trường, cùng Lâm gia người có thể không thấy liền không thấy. Nhưng nghỉ hè hắn chỉ có thể trở lại Lâm gia, ai biết lâm quân hạo năm nay không giống mấy năm trước đi ra ngoài lữ du, thế nhưng cũng đã trở lại.

Nghĩ đến lúc sau một đoạn nhật tử, lâm tinh bi từ giữa tới, thương tâm thương tâm liền chậm rãi ngủ rồi.

Hắn mơ thấy chính mình ở trên biển hoa thuyền, vốn dĩ vô cùng cao hứng mà thưởng thức mặt biển phong cảnh, ai biết trên biển đột nhiên nhấc lên một đạo sóng lớn, trực tiếp đem thuyền cấp đánh nghiêng! Lâm tinh nháy mắt rớt vào trong biển. Hắn giãy giụa nha giãy giụa nha, lại vẫn là chậm rãi hướng trầm xuống. Càng đáng sợ chính là, một cái cá mập thế nhưng không biết cái sao thời điểm bơi lại đây, trực tiếp chiếu hắn mặt mở ra huyết bồn mồm to.

“A ——” lâm tinh nháy mắt thét chói tai tỉnh lại. Mơ hồ gian, trên mặt một đạo đau đớn làm hắn hoảng hốt cho rằng chính mình còn ở trong mộng, tức khắc tay chân cùng sử dụng mà múa may lên. “Bang” một tiếng giòn vang, lâm tinh cảm thấy chính mình tay giống như

Đánh tới thứ gì, hoàn toàn thanh tỉnh. Định thần vừa thấy, lâm tinh lại bị hoảng sợ -- lâm quân hạo mặt thế nhưng bị hắn đánh trật qua đi! Sợ hãi mà giãy giụa một chút, lâm tinh lại phát hiện chính mình thế nhưng toàn bộ bị lâm quân hạo cách một tầng chăn đè ở dưới thân. Vốn dĩ lâm quân hạo hình thể liền so lâm tinh lớn một vòng, sức lực lại so với hắn lớn hơn rất nhiều, lúc này đè ở lâm tinh thân thượng, đôi tay chống ở lâm tinh đầu hai sườn, thế nhưng kêu lâm tinh nhúc nhích không được.

“Nha, tính tình còn rất đại a.” Lâm quân hạo vừa rồi cũng là bị đánh mông, không nghĩ tới chính mình chính vụng trộm hương dưới thân người liền đột nhiên tỉnh lại còn tặng kèm một cái bàn tay. Lúc này hồi quá thần, lâm quân hạo hơi hơi đứng dậy trực tiếp đem toàn bộ chăn xốc lên ném đến một bên, một lần nữa ngăn chặn lâm tinh, một tay đem lâm tinh hai chỉ tay bắt lấy ấn ở đỉnh đầu, ngữ khí hung tợn hỏi.

Xuyên nhanh: Tiểu đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ