phần 6

1.1K 44 3
                                    

Ngày hôm sau lâm tinh buổi sáng có ý thức thời điểm, chỉ cảm thấy toàn thân trên dưới đều không thích hợp. Mí mắt trọng đến liền mở to mắt này một cái

Động tác nhỏ đều có vẻ vô cùng khó khăn, yết hầu cũng từng đợt thứ đau, ngày hôm qua thọc vào rút ra lưu lại khuếch trương cảm còn không có tiêu tán, hầu lung khẩu phảng phất vẫn bị thứ gì chống giống nhau. Nửa người dưới càng là bủn rủn, tuy rằng không biết vì cái gì không có đêm qua phỏng Phật xé rách đau đớn, nhưng vẫn là không có một tia sức lực. Sau huyệt giống như còn tàn lưu tối hôm qua bị cắm vào ký ức, hiện tại vẫn có một ít ê ẩm cổ trướng cảm.

Lâm tinh hao hết sức lực mở hai mắt, đã bị trước mắt mật sắc ngực chiếm cứ toàn bộ tầm mắt. Hắn theo bản năng mà sau này lui lui, phía sau lưng rồi lại đụng phải một người khác, ngăn ở hắn bên hông tay cũng thuận thế buộc chặt chút.

“Ngoan, đừng nhúc nhích, ngủ tiếp một lát.” Một đạo mãn hàm buồn ngủ thanh âm từ hắn phía sau vang lên. Lâm quân vũ mới từ phức tạp công tư sự vụ trung bứt ra ra tới, ngày hôm qua lại đã trải qua một hồi kịch liệt tính sự, lúc sau lại nửa đêm đi ra ngoài mua thuốc, hiện tại chỉ nghĩ một giác ngủ đến tự nhiên tỉnh.

Lúc này, lâm quân hạo giống như cũng bị đánh thức, hắn tự nhiên mà vươn cánh tay đem lâm tinh đầu ấn tới rồi chính mình trong lòng ngực,. Mỗi lần bị bọn họ ôn nhu sở mê hoặc, cuối cùng chính mình đến đến đều là một cái hung hăng giáo huấn.

Lâm tinh càng nghĩ càng khó chịu. Nghẹn sắp trào ra tới nước mắt, lâm tinh chậm rãi đem bàn tay đến chính mình hạ thân, muốn đem cái kia kỳ quái đồ vật lấy ra tới.

“Ngôi sao, ngươi đang làm gì?” Đúng lúc này, môn đột nhiên bị mở ra. Lâm quân vũ cầm một cái khay đứng ở môn khẩu, nhìn lâm tinh động tác cười hỏi. Tuy rằng bị một tầng chăn chặn, nhưng từ chăn phập phồng độ cung cùng lâm tinh tính cách suy đoán, lâm quân vũ đã được đến đáp án.

Lâm tinh không biết vì cái gì, bỗng nhiên liền túng. Khả năng là bị khi dễ nhiều, hắn thấy lâm quân vũ tươi cười, lập tức liền bắt tay đem ra, nhược nhược mà nói: “Cái gì đều không có làm.

“Ngươi mặt sau đồ vật là cho ngươi thượng dược dùng, ngươi nay thiên một ngày đều không thể lấy ra tới, như vậy mới có thể hảo đến càng mau.” Lâm quân vũ cầm khay đi vào phòng. Đi vào, lâm tinh mới thấy mặt trên bãi một chén cháo cùng một chén nước. Nhẹ nhàng vỗ vỗ, “Ngủ đi.

Trầm trọng buồn ngủ lại bao phủ lâm tinh, hắn hiện tại ý

Thức cũng không phải thực thanh tỉnh, thân thể cũng mệt mỏi cực kỳ, còn không có từ ngày hôm qua tính sự hoàn toàn khôi phục lại. Ở nam nhân dụ hống hạ, lâm tinh mặc kệ chính mình một lần nữa lâm vào hắc ám.

Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, trên giường đã chỉ còn lại có lâm tinh một người. Hắn thử giật giật thân thể của mình, không cấm đảo trừu mấy khẩu khí lạnh, vẫn là hảo toan.

Nghỉ ngơi trong chốc lát, lâm tinh bắt tay chống được sau lưng trên giường, muốn ngồi dậy. Nhưng ai biết, này nhất cử động nháy mắt áp tới rồi mông, bên trong mông không biết thứ gì thế nhưng hướng thọc vào đi vài phần, vừa lúc chọc ở hắn cực kỳ mẫn cảm một khối thịt ruột thượng!

Xuyên nhanh: Tiểu đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ