_Vẫn là cái cănteen nhộn nhịp của lũ sinh viên ấy. Ồn ào những tiếng cười đùa hí hửng, cùng tiếng chóp chép phát ra của đồ ăn. Bỏ qua mọi sự ồn ào đó, hướng đến cái đám nổi bật kia của sáu người bọn họ, ai nhìn vào cũng phải thốt lên rằng:
'Ồ sao họ trông ngầu vậy nhỉ.'
Nói đi cũng phải nói lại, The Powerpunk chỉ cần ăn diện 1 chút và bước vào thật khác biệt cũng đã chiếm trọn mọi sự chú ý vào họ. Chưa kể, sự xinh trai toát lên từ 3 chàng trai ngồi cùng với họ cũng đủ gây sức hút tới mấy cô nàng khác. Họ chỉ ngồi đó, nghịch phá thôi thì ai cũng 1 chút hướng ánh mắt tới dòm mặc cho họ có để ý hay không.Vâng, thực chất họ chẳng quan tâm cái mẹ gì đang xảy ra xung quanh mà cứ thế chọc tức lẫn nhau mặc cho những lời bàn tán đó cất lên càng nhiều hơn.
Boomer chỉ ngồi đó, khoanh tay trước ngực với vẻ mặt khinh bỉ cái đám mà mình đang ngồi cùng, vì vốn anh muốn cho Brick và Berserk vài cú do đã làm rách chiếc áo mà anh mới có tuần trước.
Butch ngồi đối diện Brick và Boomer với vẻ mặt khó ưa kia, cạnh anh là đám gái nổi bật kia đang hí hửng với nhau điều gì đó. Cậu chẳng mặc kệ họ mà quan tâm tới chiếc đĩa đồ ăn trưa của cậu, ngậm từng muỗng lớn rồi khen vị của món ăn.
"Trời ạ, cái nước sốt thịt này ngon chết tiệt thật."
Vô tình ngay lúc ăn muỗng tiếp theo thì đã bị Brat giơ chiếc điện thoại lên chụp check in tại cái bàn bất ổn của họ, chỉ để up lên trang mạng của bản thân. Làm cho Butch khi thấy phải hộc ra thứ mình vừa cho vào miệng.....
"Được rồi. Chuyện này từ từ chúng ta tính. Việc mà các cậu nhờ bọn tôi tra khảo từ nhiều chỗ khác thì có vẻ chúng tôi cũng thu được chút khả quan đó." Berserk nhìn chăm chăm bọn họ, thì thầm bảo từng câu."Đáng khen đấy, nói tiếp đi bọn này đang nghe đây." Butch rời mắt khỏi chiếc đĩa thức ăn của mình và nhìn họ vì rất bất ngờ trong thời gian ngắn như thế mà họ đã có tin tốt.
"Tch, từ từ đã nào, bọn này cũng phải có giá của bọn này chứ." Brat lên tiếng, đưa tay hạ chiếc nĩa của Butch đang chĩa về phía họ xuống, rồi cười đắc ý.
"Sao nói điều kiện đi." Brick có vẻ khá quan tâm về vấn đề này, nên từ từ hỏi ý của họ để có biết trong khả năng mà cả bọn có thể làm để đáp ứng không.
"Hmm, rồi từ từ bọn này sẽ tiết lộ. Thế nhưng bọn này muốn được tham gia nhiệm vụ lần này, chỉ để hỗ trợ thế thôi." Brat nói tiếp.
"Đã điều kiện rồi muốn tham gia là sao, có hơi đòi hỏi quá không đấy." Butch bất ngờ với lời nói của họ. Trong khi Brute đã quay sang nhìn rồi hằn học quát lại Butch
"Này này, khó lắm mới moi được đống thông tin đó đấy."
"Được rồi được rồi, các cô sẽ được tham gia, thế nhưng chỉ là thành phần trong đội để hỗ trợ chứ không trực tiếp thực hiện đâu đấy." Là leader của nhóm nên Brick ra quyết định ngay, có vẻ khá hợp lý cho cả đôi bên. The Powerpunk cũng đều đồng tình tác thành với vị trí đó nên họ cũng chẳng nói gì thêm.
"Này thông tin mà các cậu cần, nên hẹn chỗ khác để nói đi. Ở đâu càng lúc càng đông đấy." Berserk ngó quanh cái căn tin này và đánh giá nó.
"Này, sao các cô lại chọn việc vào nhiệm vụ này thế, nó chẳng giống bản chất điên cuồng không thích gò bó của các cô chút nào. Hẳn là các cô cũng thừa biết đây là 1 chuyện rất quan trọng đối với tổ chức này nên chuyện sơ xuất vì bản tính ham chơi là chẳng có đâu." Boomer cất tiếng nhìn bọn họ 1 cách đầy nghi ngờ mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc vụ ngầm [PPG×RRB]
Фанфик_Chiến đấu... _Hi sinh vì người khác... _Những phi vụ nguy hiểm... _Kẻ ác rình rập xung quanh... _Nhưng rồi cũng sẽ....ổn _Những kẻ cầm quyền sẽ thay đổi... Một số lại ko như thế _Trả giá những gì họ làm mà không quay đầu lại hối hận thì chỉ có...