Trailer Truyện

1K 47 3
                                    

_Tại một nơi bí mật, đầy những tên tội phạm. Những kẻ chuyện buôn bán hàng cấm rất nguy hiểm của thế giới. Đầy nhưng thứ kỳ lạ cũng có xuất hiện người ngoài Trái đất, họ vào đây để tìm kiếm, trao đổi hàng và mua những nguyên liệu mà thế giới này mới có.

_Nếu như có tội phạm nguy hiểm thì cũng có những điệp viên của tổ chức lớn...

_Nơi đó được gọi là Thế giới Ngầm_

_Tại thế giới này song có 2 tổ chức lớn được cầm quyền tại đây...

Thứ 1: Tổ chức Black của những tộ phạm nguy hiểm từng tạo ra những vụ cướp hàng loạt với tổng giá trị lên mức chẳng ai ngờ là có thể xảy ra được, giết người hàng loạt hoặc phá hủy 1 công trình lớn nào đó...v.v...

Theo thông tin được biết thì:
Cầm quyền tổ chức như cũng lãnh đạo các vụ trên thì có 3 người.
Họ được biết với những cái tên:
Mars
Mercury
Saturn

Giới tính: Nam
Họ khoảng 18 tuổi.
Đều là anh em của nhau
Họ là những đứa trẻ có gia thế bất hạnh được MoJo, con khỉ có bộ óc thiên tài, nhận về nuôi và đào tạo thành những sát thủ có năng lực đặc biệt.
Tạo dựng tổ chức lúc 7t
Thành viên trong tổ chức gồm 15 người.

Thứ 2: Tổ chức White của đặc vụ cấp cao được rèn luyện rất khắc nghiệt, được huấn luyện trở thành 1 đặc vụ có những khả năng chiến đấu rất giỏi...

Theo thông tin được biết:
Cầm quyền tổ chức trên thì cũng có 3 người lãnh đạo. Gồm có:
Sun
Star
Jupiter

Giới tính: Nữ
Họ đều khoảng 18 tuổi.
Đều là chị em của nhau
Là sản phẩm của thí nghiệm cũng như gia đình của Giáo Sư Utonium, 1 nhà khoa học nổi tiếng với những phát minh khá đặc biệt. 
Tạo dựng tổ chức lúc 6t
Thành viên trong tổ chức gồm 15 người

_Ngoài ra còn có các tổ chức khác nhau. Tuy không lớn nhưng...rất đáng để ý.

Một thế lực rất lớn đang trỗi dậy từng ngày và rồi sẽ đi hủy hoại thế giới....

Họ sẽ làm gì trong cuộc chiến

Đặc vụ ngầm [PPG×RRB] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ