Tóm tắt chap trước là bạn Butch 'tội nghiệp' của chúng ta đã chọc nhầm hang cọp và bạn ý đang có 5 cặp mắt có vẻ rất (đéo) 'hiền lành' mà nhìn ảnh. Thật tội nghiệp cho bạn ý nhỉ...mà thôi kệ thân ai nấy lo vậy.
"Ối mẹ ơi!" Butch đang tỏ vẻ bất cần đời, tay chống cằm suy nghĩ và đổ mồ hôi.
'Có lẽ đây là cuộc đời, nó có vẻ khá éo le. Giờ chắc chỉ có hai tình huống sẽ sảy ra với mình, một là chết sớm, hai là chết muộn, ba thì vô bệnh viện nằm thôi.' Butch cố gắng gượng cười không khí căng thẳng này.
Cứ thế, bầu không khí này kéo dài qua hết những tiết học nhạt nhẽo đa phần im lặng. Tiếng chuông reng của tiết cuối vang lên. Cô giáo xếp lại sách và cuốn giáo trình của mình vào bước ra khỏi giảng đường không quên nói rằng "Buổi học kết thúc". Mọi người đều ra khỏi phòng dần dần. Để lại 6 người ngồi dãy cuối.
"Tao sẽ giao tất cả lại cho mày đấy, chúc mừng mày Butch. Tao về kiếm cớ không lão điên kia lại phàn nàn, nghe nhức cả đầu." Brick xách cặp lên rồi vỗ vai Butch 'bịch bịch' và bước từ từ ra khỏi cửa.
"Số mày đã thế thì lo mà chịu đi nhé." Boomer cũng đập vào vai cậu và nói nhỏ vào tai cậu như muốn khiêu khích.
"Bọn tôi cũng bận chút nên về trước nhé, anh ở lại dọn hộ bọn tôi." Buttercup thúc giục các chị em mình nhanh dọn đồ rồi về.
Sau vài giây não Butch mới load kịp cậu chạy ra cửa lớp rồi thốt lên với họ.
"Ủa khoan đã, cả đám cùng làm cứ đâu phải mình tôiii. Ở đây rộng bome ra ấy.""Hửmm. Hay mày muốn ăn đấm rồi làm. Tao có tha cho mày thì bọn còn lại thì đéo đâu. Ngoan mà ở đấy đi nhá." Brick quay lại cười trìu mến với anh.
Butch mặt kiểu "ôi cái mẹ gì vừa xảy ra, tao là ai, đây là đâu" Cậu hít thở rồi lủi tủi bước vào và từ từ dọn dẹp phòng học một cách khá nhanh nhưng dơ.
Dọn đại rồi cậu bước về.
Đang trên đường về cậu nhận được một cuộc gọi của Boomer."Hello sister.."
"Sister cái đầu mày. Chuyện gì sủa nhanh."
"Brick với tao đang làm nhiệm vụ, mày qua đây đánh hộ bọn tao. Brick ổng đang sắp đánh bọn gián điệp rồi nhanh lênn."
"Dừa cái lòng tao lắmm."
" Cái ditme! Bọn tao bị phát hiện rồi mày có nhanh không." Boomer thúc giục Butch nhanh lên.
"Rồi rồi."
Sau khi nhận được địa điểm, Butch ngay lập tức biến mất. Anh liền có mặt ngay tại nhà, lấy đồ và lên xe phóng ngay đến chỗ của Boomer. Vừa xông vào thì gặp ngay Brick đang chuẩn bị tư thế chạy vào đánh nhau với bọn họ còn Boomer đang ẩn nấp ở 1 nơi an toàn hơn và cũng có thể sắp đột nhập thành công mã khóa của nơi cất dấu món đồ.
Chỉ cần anh và Brick có thể kéo dài thời gian là ổn."Mars này, cần giúp ko anh trai."
"Hộ tao cái, thằng Saturn chết tiệt." Mars quay qua trừng mắt nhìn anh.
"Chiến thôi còn chờ gì."
Sau một hồi vật vã các thứ, Butch và Brick cũng chạy ra khỏi nơi họ bị phát hiện, và Brick thì cứ liên tục đấm vào đầu Butch và chửi rủa 1 cách thậm tệ.
"Thằng ngu, Saturn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc vụ ngầm [PPG×RRB]
Fanfiction_Chiến đấu... _Hi sinh vì người khác... _Những phi vụ nguy hiểm... _Kẻ ác rình rập xung quanh... _Nhưng rồi cũng sẽ....ổn _Những kẻ cầm quyền sẽ thay đổi... Một số lại ko như thế _Trả giá những gì họ làm mà không quay đầu lại hối hận thì chỉ có...