Chap 5.

899 96 1
                                    

Châu Kha Vũ quay sang nhìn Trương Gia Nguyên - người bị anh làm đến mức ngất đi. Anh nhẹ nhàng bế cậu vào phòng tắm, dịu dàng làm sạch mọi ngóc ngách trên cơ thể cậu, sau đó lại dịu dàng đặt cậu xuống giường. Châu Kha Vũ cũng nằm xuống, đắp chăn cho cả hai rồi ôm cậu chìm vào giấc ngủ.

Trương Gia Nguyên tỉnh dậy khi hoàng hôn đã buông xuống, cậu khẽ tiến gần sát vào người đang ôm mình vẫn đang say sưa ngủ, hơi nhíu mày nói.

- Làm mình suốt từ tối hôm qua đến tận bây giờ, vậy mà còn không biết đường đi nấu đồ ăn cho mình còn ở đây ôm ấp. Nhưng cho anh 100 điểm kĩ năng giường chiếu, còn biết thay chăn ga cho em rồi mới ngủ cơ đấy. Anh ngủ cũng ngon ghê đó Châu Kha Vũ.

- Có em nằm cạnh đương nhiên phải ngủ ngon rồi.

Trương Gia Nguyên giật mình nhìn Châu Kha Vũ cũng vừa mở mắt nhìn cậu. Anh ôm cậu vào lòng, mái tóc hơi xù rúc vào cổ cậu làm nũng.

- Bọn mình tiếp tục nhé?

Trương Gia Nguyên chỉ hơi cựa mình đã cảm thấy mông eo đau nhức, cậu ngay lập tức từ chối.

- Dừng dừng dừng Châu Vũ. Suốt gần 1 ngày không ngừng nghỉ ăn cũng chưa ăn, em mệt lắm rồi nha. Sức trẻ mạnh mẽ lắm ha, giỏi thì anh thử nằm dưới xem có còn hỏi được câu đấy nữa không.

- Vậy anh nằm dưới cũng được.

Trương Gia Nguyên mở to mắt nhìn Châu Kha Vũ, lắp bắp nói.

- Gì... cơ?

Châu Kha Vũ cười cười trả lời cậu.

- Anh nằm dưới cũng được, nhưng bên ngoài vẫn là em.

Trương Gia Nguyên đen mặt im lặng không nói nữa. Châu Kha Vũ là đồ lươn lẹo, Lươn Kha Vũ.

- Đi thôi.

Thấy Châu Kha Vũ nắm tay cậu định đưa đi, Trương Gia Nguyên liền giữ tay Châu Kha Vũ lại hỏi.

- Đi đâu? Đừng nói là anh muốn đổi địa điểm làm đấy nhé? Em không chịu được nữa đâu Kha Vũ~

Thấy Trương Gia Nguyên gọi tên anh, trong giọng còn mang chút làm nũng, Châu Kha Vũ liền không kìm được mà hôn cái chụt vào môi cậu.

- Đi xuống dưới ăn thôi, em nói em đói mà. 

Trương Gia Nguyên nghe vậy mới vui vẻ rời giường, đu lên người Châu Kha Vũ bắt anh bế xuống. Châu Kha Vũ cũng chiều theo cậu mà bế cậu lên, nhẹ nhàng ôm trong lòng. Trương Gia Nguyên vừa được Châu Kha Vũ đặt xuống ghế đã nhanh miệng nói.

- Anh định làm món gì?

Châu Kha Vũ trước giờ rất ít khi nấu ăn, nhưng Trương Gia Nguyên biết anh nấu ăn cũng rất ngon. Có người yêu biết nấu ăn, sau này cậu cũng sẽ chẳng cần phải vào bếp nhiều nữa.

- Viễn Ca đã nấu sẵn để trong đây rồi, anh đun lại rồi bọn mình ăn nhé?

Trương Gia Nguyên gật đầu.

- Ừm.

Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ đang bận rộn trong bếp, cảm giác ấm áp như bao phủ toàn bộ căn nhà chung. Sau này hai người có một căn nhà, sáng sáng cùng nhau thức dậy, cùng nhau đi làm, đến tối về nhà lại được ngắm nhìn anh đang bận rộn trong bếp nấu ăn, sau đó lại cùng nhau chìm vào giấc ngủ trên chiếc giường ấm áp có mùi hương của cả hai.

Mạch suy nghĩ bỗng bị gián đoạn bởi nụ hôn đột ngột của Châu Kha Vũ. Cậu mở to mắt, khuôn mặt của Châu Kha Vũ được phóng đại nhiều lần, chiếc lưỡi ranh mãnh đang nhẹ nhàng tiến vào trong khoang miệng cậu. Châu Kha Vũ mạnh mẽ ngậm lấy môi Trương Gia Nguyên, bàn tay đặt ở eo cậu tăng lực, kéo sát cậu vào người mình. Trương Gia Nguyên giờ đây cả người đều ê ẩm, khi cảm thấy bàn tay Châu Kha Vũ không biết từ bao giờ đã tiến vào trong áo mình, như lo lắng rằng Châu Kha Vũ sẽ lại lôi mình vào một trận mây mưa ngay tại đây, cậu vội tách ra khỏi môi anh, kéo theo một sợi chỉ bạc nối giữa hai đôi môi giờ đây đã trở nên hồng hào và có chút ẩm ướt.

Không để Trương Gia Nguyên lên tiếng Châu Kha Vũ đã cười nhẹ nói với cậu.

- Thu tin tức tố của em lại, em cứ như thế anh không biết lát nữa chỗ đồ ăn này em có ăn được trong hôm nay hay không đâu.

Trương Gia Nguyên bây giờ mới giật mình nhận ra lúc nãy mải mê suy nghĩ đã vô tình phóng ra tin tức tố. Hơn nữa cậu lại không dán miếng ngăn mùi, tin tức tố không được kiểm soát cứ tràn ra như thế, may là Châu Kha Vũ đã vì cậu đau mà nhẫn nhịn kìm nén.

Omega sau khi được đánh dấu sẽ trở nên dựa dẫm và bám dính Alpha của mình, Trương Gia Nguyên cũng không ngoại lệ. Sau khi ăn uống no nê, thấy Châu Kha Vũ đang chuẩn bị mở máy tính ra để làm việc, Trương Gia Nguyên vội đến ngăn lại. Cậu ngồi lên đùi rồi ôm cổ anh.

- Kì nghỉ đừng làm nữa.

Châu Kha Vũ cũng đưa tay ôm lấy eo cậu, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính.

- Ngoan nào. Bây giờ làm thì mấy ngày sau sẽ không cần làm nữa.

Trương Gia Nguyên rúc đầu vào cổ Châu Kha Vũ làm nũng.

- Vậy để mấy ngày sau làm cũng được mà.

- Một chút thôi.

Châu Kha Vũ trả lời cậu rồi tiếp tục nghiêm túc gõ bàn phím máy tính. Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ không thèm để ý đến mình liền lên tiếng hỏi.

- Hay anh làm việc khác đi?

Bàn tay đang gõ phím của Châu Kha Vũ dừng lại một lúc rồi lại tiếp tục.

- Hửm? Việc gì?

Trương Gia Nguyên ngẩng đầu ra khỏi cổ anh sau khi đã ngửi đủ mùi hương quen thuộc, cậu một tay giữ lấy bên mặt Châu Kha Vũ một tay bám vào vai áo anh, đặt lên môi Châu Kha Vũ một nụ hôn. Châu Kha Vũ đến bây giờ mới đóng máy tính lại, đưa tay ôm chặt lấy eo cậu. Bàn tay không an phận mò vào bên trong áo Trương Gia Nguyên, dường như mỗi một nơi đều bị anh chạm vào.

Đến khi Trương Gia Nguyên cảm thấy thứ mình đang ngồi lên qua hai lớp quần đã trở nên căng cứng, như có như không tiếp xúc với nơi hậu huyệt của mình, cậu lại rời ra khỏi nụ hôn kia, hơi cười nói.

- Anh làm việc tiếp đi, em đi ngủ đây.

Đương nhiên Châu Kha Vũ sao có thể để Trương Gia Nguyên rời đi. Anh giữ chặt lấy eo cậu, bàn tay nhanh chóng cởi áo cậu, cố ý phóng ra tin tức tố của mình. Mùi bạc hà nồng đậm trong không khí khiến cả người Trương Gia Nguyên đều nhũn ra, cậu đành phải tựa vào lòng Châu Kha Vũ thở gấp, bàn tay bám chặt lấy vai áo anh như chiếc thuyền cuối cùng có thể đưa cậu vào bờ.

Châu Kha Vũ bế Trương Gia Nguyên đứng dậy, đặt cậu xuống giường. Anh ngậm lấy môi cậu, chiếc lưỡi tinh ranh tiến vào trong khoang miệng ấm áp. Trong không khí, mùi việt quất trộn lẫn cùng mùi bạc hà như một thứ thuốc khiến cho cả hai người đều tê dại, chìm sâu vào trong cảnh xuân tươi đẹp.

Và Châu Kha Vũ vẫn chưa thể hoàn thành xong công việc của mình trong kì nghỉ, anh đành phải chiều ý Trương Gia Nguyên mà để sau kì nghỉ mới làm.

[YZL] My medicineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ