Unexpected Meet Up

37 0 0
                                    

DANIEL'S POV:




"Tita Els, punta lang akong comfort room" sabi ko sa manager ko. Kay Ate Elsa. Pero, Tita na talaga tawag ko sa kanya.



"pasama ka sa marshall"



"Naah. Wag na po. Saglit lang naman ako."


"Pero alam mo namang ang daming fans na nag aabang sayo dito sa airport. Baka ano pang mangyari."


"Hindi yan Tita. Wait. May extra pa kong hoodie dyan diba? Magpapalit na muna ko para di halata. Na-post na kase natin sa IG yung outfit ko eh hahahaha"


Tapos inabot na nya sakit yung hoodie ko.


"Thanks, Tita Els. Text ko na lang kayo. Bye." sabay takbo ko. Hahaha. Tinatawag pa nga ako. Di ko na lang pinansin.


Good news naman walang nakakilala saken nung pagpunta ko dito. Paalis na ko at nandito na ko sa may hallway ng may narinig akong sumigaw...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"OMG! Guys! Si Daniel Pascual nandito! Waa. OMG OMG. Kyaah! Gwapo mo, DJ."



nakarinig pa ko ng hiyawan. Napatakbo tuloy ako... For sure kase manghahabol sila. Eh ang dami nila. Magpapapicture at autograph naman ako kaso baka di ko sila makaya.


May nakasalubong naman akong babae pag liko ko at bigla ko syang nahila.


Eh malay ko ba baka ituro pa nya kung saan ako pumunta eh.


Pagpasok namin sa pinakamalapit na door na nakita ko, ni-lock ko agad yung pinto. Hingal na hingal ako. Di naman ganon kalayo yon.


Tsk.. Napunta pala kame sa Girls comfort room..


Ano ba yan Daniel! Nakakahiya...


Tapos napaharap ako sa kanya.


Wala. Nakatulala lang sya.


Hala! Anyare dito?


Paktay! Dinala ko kase sa girls comfort room! Pucha naman! Nakakahiya! Baka hater 'to. Tapos ma-issue na pa. Nako! Sana pala sumunod na lang ako kay Tita Els.


Anong gagawin ko?


Tapos....


bigla syang napatili...


"Sor-----" di ko pa natatapos yung sasabihin ko ng mapasigaw sya.


"Kyaah! OMG! Daniel Pascual! Waa. Grabe! Emegaash. Totoo ba 'to? Waa. Ayoko ng magising kung panaginip 'to. Emegaad. Ang gwapo gwapo mo" tapos parang naiiyak sya. Pinupunasan pa nya yung eyes nya gamit yung hands nya.


Medyo natawa naman ako sa reaction nya. Ang cute eh. Hahaha


Pano nakatulala kanina tapos biglang titili. Hahaha.


Isa din pala 'to sa Fan Girls ko eh. Nako. Delikado ata ako.


"Ssh. Huwag kang maingay please."


"Ayy. Sorry. Waa. Pero kase naexcite lang ako. Ano. Pwede pa-picture? Please please please. Sige na DJ. Pangarap ko talaga yon eh. Please."


Napangiti naman ako.
Ibang klase tong babaeng 'to.
Hindi na pinansin kung nasan kame. Hahaha.


"Hahaha. Okay." nilapitan ko naman sya tapos inakbayan. Medyo nagulat pa yata. Hahaha


My Idol was destined to be my Husband or Not?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon