Vùi đầu vào gối gần nửa buổi, Aeri mới he hé cặp mắt đen sẫm của mình, có chút lơ đãng ở điểm bất định.
Sau đó thở dài một hơi: "Haizzz..... Đúng là dụ dỗ người khác quá đáng mà."
Aeri đứng đậy, rời khỏi giường, mở tủ quần áo ra lấy một chiếc áo khoác gió của mình cầm lấy, rồi nhanh chóng đi về phía cửa.
***
Trên chiếc ghế đá bạch thuý dưới bụi hoa tường vi đang lay nhẹ những tán láÁnh trăng nhàn nhạt rọi xuống
Chiếu lên gương mặt xinh đẹp của người phụ nữ
Mắt sắc mũi cao, luống tóc đen dài xoã xuống, bay bay trong làn gió mùa hạ mang đầy mùi của nắng.
Có chút dịu mát lại có chút hừng hực mơn trớn trên làn da trắng noãn như ngọc trai
Khoác nhẹ bộ áo ngủ mỏng tanh trên người, Minji cảm thấy có chút lạnh, đang định nép mình lại thì đột nhiên từ đâu một mùi hương nữ tính bay tới, tiếp đó là chiếc áo gió được đặt lên người bà.
Minji có chút ngơ ngẩn quay người lại "Là cô?"Rất nhanh chóng, từ một Minji yếu đuối đã biến thành một Minji uy nghi thường ngày.
Aeri nhìn vậy có hơi giật mình, chỉ là rất nhanh che giấu đi mà khoé miệng cười nhạt, nhún nhún vai nói: "Thất vọng
vì là con sao ạ?"
A!
Đến tận bây giờ Aeri mới phát hiện ra, hoá ra diễn xuất của cậu chỉ là trò chơi trẻ con. So với người phụ nữ này thì quả là một trời một vực.
Vừa mới buồn như vậy mà đã trở mặt ngay được, cậu có nên tán thưởng một câu không đây?
Nghe Aeri nói thế, Minji mới có chút chột dạ.Thực ra vừa rồi ngửi thấy mùi đàn bà rất nồng đậm lan toả trong không khí, không hiểu sao trong ý thức của bà có suy nghĩ đầu tiên chính là ahn-ho, người chồng không làm tròn bổn phận của mình đã hối cải quay về.
Nhưng khi quay đầu lại thì không phải là người mà bà muốn, đành lòng có chút mất mát và hụt hẫng.
Chỉ là...
Mùi đàn bà nồng đậm đó, thực là của người con gái trẻ này sao?
Đã ai nói chưa? Mùi cơ thể cũng chính là một cơ chế biểu thị một phần nào đó bản chất của một con người.
Nó cũng có thể được đánh đồng như tính cách thứ hai, tính cách ẩn, có nghĩa là loại tính cách bị mờ nhạt bẩm sinh, hoặc cũng có thể là...
Cố ý che giấu khiến nó mờ nhạt trong mắt người khác.
Mà mùi đàn bà vừa rồi, thật sự là rất nồng ấm, vững chãi, gây cho người khác cảm giác an toàn và dựa giẫm. Nó hoàn toàn khác với vẻ trẻ con yếu đuối của Aeri , cô ta là một kẻ ngây thơ, hiếu thảo, sống tình cảm.
Không thể có loại khí chất lão luyện này được!
"Không có. Tôi chẳng có gì để thất vọng cả." Minji đáp trả bằng giọng nói uy nghiêm, toàn thân cũng theo đó mà toả ra chút bức người. "Cô làm gì giờ này còn chưa ngủ?"