Trao đổi và điều kiện

633 32 4
                                    

Jimin ngẩng đầu, nhìn vào thân thể trắng noãn, trên da thịt vẫn còn in dấu tím đỏ của đợt ân ái trên xe hôm trước còn mờ nhạt thấy được, trong mắt hắn lại phát ra tia khao khát.

Hắn khẽ nhếch miệng nhìn Minjeong, đặt chiếc bút trong tay xuống bàn, sau đó chậm rãi đứng lên đi đến bên cạnh Minjeong.

Hành động này của Jimin báo hiệu cho điều gì, Minjeong biết rất rõ. Thân thể cô cũng vì vậy mà khẽ run lên. Run không phải vì sợ, mà là cô không nghĩ tới một ngày mình lại phải dùng thân thể để trao đổi một cái gì đó.

Jimin đứng trước mặt Jimin, nhìn thân thể đang khẽ run lên của cô, hắn thở dài một tiếng, đưa ngón tay lên vuốt ve khuôn má của cô, ngón tay lướt qua môi, xuống cổ, rồi nhẹ nhàng lướt qua những dấu ấn đang mơ hồ hiện ra trước mắt hắn. Dừng lại ở bên vùng eo nhỏ nhắn, Jimin đưa ra sau lưng, dừng lực một chút, cả người gần như là trần truồng của Minjeong bị ép sát vào trên người nàng.

Jimin khẽ nhếch miệng một cái: "Cô gái, em cho rằng tôi sẽ cần sao?"

Minjeong có chút kinh ngạc mở mắt nhìn Jimin . Chị ta vừa nói gì?

Trong ánh mắt tràn đầy ngờ vực không thể tin đó, Jimin  lặp lại lần nữa: "Tôi không cần." Sau đó vỗ nhè nhẹ vào đôi mông tròn trịa của cô hai cái, buông tay ra khỏi người cô, muốn xoay người quay về ghế làm việc.

Nhưng hắn còn chưa kịp xoay người, một bàn tay nhỏ nhắn đã nắm chặt lấy áo nàng.

Giữ chặt lấy nàng không cho bước thêm bước nào.

Jimin trên mặt không bày ra chút cảm xúc nào, vẫn đứng yên như muốn để xem cô sẽ làm gì, bạc môi mỏng mím lại, đưa mắt nhìn xuống người đang quỳ gối xuống trước mặt mình.

Minjeong mang theo vẻ mặt cam chịu ngước nhìn Jimin, thân thể còn hai mảnh vải ép sát vào đôi chân đang được chiếc quần âu ôm lấy của nàng ta.

Khuôn má cô chạm vừa đúng vào hạ bộ của nàng, cảm thấy chỗ đó có phần đã cương lên thì cơ thể cô có chút cứng nhắc, nhưng lập tức ôm nàng càng chặt hơn, khuôn mặt cọ cọ vào hạ bộ cách lớp vải quần của nàng khiến cho vật kia càng trở nên cứng rắn hơn.

Ôm uất ức, Minjeong cong cánh môi như cười như không, cũng dường như là đang tự giễu chính mình: "Nhưng là tôi muốn cái này của chị."

Nói xong, bàn tay non nớt của Minjeong không ngại ngùng đưa đến nơi giao điểm giữa hai chân Jimin, sau đó kéo khoá. Nhưng vừa kéo xuống được một nửa liền bị một bàn tay to lớn ngăn lại. Minjeong không nghĩ đến của nàng đã cứng rắn như vậy rồi mà bản thân vẫn bị Jimin ngăn cản nên có chút hơi ngạc nhiên, rồi lại nhanh chóng dùng lực muốn tiếp tục kéo xuống, lại bị bàn tay của Jimin giữ chặt không nhúc nhích được. Bàn tay của chị ta dùng lực mạnh đến nỗi tay cô muốn gãy ra, đau đến muốn khóc. Từ trên đỉnh đầu truyền xuống một giọng nói âm lãnh, và cũng dường như còn chứa cả sự tức giận: "Cô làm loạn đủ chưa?"

Jimin hất tay cô ra, quay người đi về phía ghế làm việc: "Mau mặc đồ vào..."

Câu nói còn chưa dứt, Jimin đã ôm lấy người cô ta, đôi tay trần vòng qua vùng eo thon rắn chắc, đôi ngực mềm mại no đủ tựa vào lưng Jimin.

[WINRINNA - Vì Em Mà Cương Lên] FUTANARI 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ