5.

218 26 16
                                    

Nobody's POV

" Chết tiệt lại để chúng thoát " Fell cau mày

" Không làm được gì thì đừng có tỏ vẻ " Dust vừa xuất hiện lại liền khó chịu với câu nói của gã mà phản bác lại, hắn khó chịu với cái tính khí sáng nắng chiều mưa của gã, lại càng chán ghét cái tính kiêu ngạo đó hơn.

" Không chạy được xa đâu " Nightmare lên tiếng, đồng thời cắt đứt hai thanh niên kia ra, tránh có tranh chấp nội bộ.

" Một kẻ bị thương " cây rìu bay trở lại, họ hầu hết phải né nó, và nó dừng lại trên tay của Horror, gã cười rồi xem xét cây rìu của mình. Chúng vẫn còn động một tí máu, đưa cạnh rìu lại gần đầu lưỡi hắn liếm sạch máu trên đó, cuối còn để lại một gương mặt thích thú, hài lòng với thành quả của mình.

" Như vậy có.. " Swap vừa đến sau khi thu xếp mọi chuyện cho Dream, cậu sợ hãi trước hành động vừa rồi của Horror cùng với việc họ đã làm với hai người bạn cũ của cậu.

" Đừng nhân từ " Ink từ phía sau tiến đến, giọng nói lạnh như băng cùng đôi mắt vô hồn nhìn lấy người bên cạnh, Swap hoảng hồn, cậu lo lắng nhìn lấy biểu hiện của người kia.

Ink có vẻ như đã không sử dụng lọ cảm xúc nào, và chúng cũng không có trên người cậu và chúng khiến Swap có cảm giác ớn lạnh.

" Tên kia đâu? " Dust nhìn Fell, gã mặt cau có nhìn vào một chỗ, sau khi tiếp nhận câu hỏi của Dust, gã liếc sang hắn một cái " Error đã trói hắn lại " Dust mặt vẫn vậy, chẳng biết là gã đang nghĩ gì, " Tên đó dai thật " Error bước ra khỏi cổng, ánh mắt gã khó chịu mà với tay phủi phủi tà áo dính bụi của mình.

" Vậy các ngươi có định tìm hai tên còn lại không? " Fell lại tiếp tục bài văn muôn thuở của mình, gương mặt ỉ ổi nhìn mọi người, hắn gần như không kìm chế được cơn giận mà phát tiết ra, tựa như muốn ăn tươi nuốt sống con mồi.

_

" Bird!!! " Sans hét lên, anh đi vòng quanh khu rừng để tìm sự hiện diện của Bird, thậm chí anh còn chẳng biết đây là đâu, là AU nào, nhưng quan trọng bây giờ là phải tìm Bird

Tiếng vỗ cánh vang lên, anh chạy thật nhanh về phía nó, đẩy một số cánh cây rậm ra ngoài, hình bóng bên trong là Bird đang nằm đau đớn nhìn anh, Sans có chút đau lòng nhìn người vừa cứu mình, anh tiến đến xem xét vết thương," Được rồi yên ở đây tôi sẽ tìm thứ gì đó cho anh " Sans nói, lập tức, anh teleport vào nơi nào đó, thật sự thì chỉ làm theo quáng tính.

Một ngôi làng đơn sơ giản dị hiện ra trước mắt, anh bước vào trong một ngôi nhà, cố gắng tìm kiếm hộp cứu thương nhanh nhất có thể.

Nó nằm sau trong kho của ngôi nhà, dường như chủ nhân của nó không ở đây trong vòng vài tháng, hoặc nói đúng hơn là cả ngôi làng, thật sự là vậy. Tìm thấy nó, anh teleport sang nơi Bird nằm, may mắn là anh còn nhớ nó.

Sau một lúc băng bó cực nhọc cho cái cánh khổng lồ của Bird, cậu đã cảm thấy tốt hơn, ích nhất là không còn thấy đau.

" Anh biết đấy, đôi lúc tôi lại ước có khả năng chửa lành mọi vết thương, và rồi những việc như này sẽ không bao giờ xảy ra " Bird nhìn Sans đùa, cậu muốn khiến cho bầu không khí đỡ ngột ngạt hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ Bị Ruồng Bỏ - Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ