mr.swipper

81 9 5
                                    

Glazha holie's POV

Hi po...ako nga pala c glazha holie ...13 years old...ah,oo nga pala new transferee lang ako dito ngayon Sa public school.second year na KO .oo advance eh at mukhang di pa mag uumpisa ang klase nila I mean namin pla ..hahaha...

"Good morning ma'am"- boy

Whooh... look like there's someone famous in our room..
Alam nyo kung bkit? Eh lahot ng mga babae kahit boys nakatingin lang Sa kanya .oo laHOT kasi kahit yung mga babaeng feeling prinsesa dito ay nag aapoy Sa kinang ang mga Mata....

Sino ba siya?tingin nga ako Sa likod .oo NASA likod ko ang pintuan eh...

*0*-ako

¢©¢-girls

^__=-bekis

=_=-boys

Whooh!!!
Gwapo much ..for the first time napatunayan ko ng normal ako ...hahhaha..di pa kasi ako nag kaka crush eh..pero ngayon....I think...I ....found...him... chika hahahaha....

"You may have your seat "

umupo na sya Sa mga barkada nya malapit..di naman malayong malaman eh kasi lahat sla gwapo at bro ang tawagan nila...

"Okay,class kompleto na tayong lahat pwede na bang mag umpisa? First I introduce my self..I'm teacher mailyn sally..I'm the adviser of this section ..section one out of thirty sections....alam nyo namang siguro na special section to kaya walang excuse ang mga BAND,DRUM AND LYRE,CHOIR,ATLEATS AND OTHERS...only the academical activities okay..kung gusto nyo Sa regular section kayo ...."

Ah...ganoon pala..so si ma'am sally pla sya..

Oh moo...kanina pako silip ng silip Kay Mr.magnanakaw ng heart KO este si Mr..... ay Ewan di ko alam...bago pa lng ako dito eh..

Buti na lng di nya napapansin.hihihihi.......pasimple lang kasi ako eh...hahaha

"Okay class dismissed.."

Hmmp...ang iniexpect ko sasabihin ni ma'am introduce your selves. Di nmn pla di KO tuloy nasabi ang pangalan ko para malaman niya..although kahit na he's not interested .interested nmn akong malaman ang kanya... hahaha

Punta nga akong canteen .alam ko naman papunta doon no..tinuruan ako ni mama ng daan dito Sa pasikotsikot na school...lumipat nga pala ako dito kasi di KO na nakayanan doon.akalain mong "chongxhinghua blah blah blah" ang laging maririnig doon kasi nga Chinese school po iyon.pang mayaman lang naman yun eh Pero dahil matalino ako kaya nga ako nagging top 3 Sa grade 6 at top 7 Sa grade 7 kasi matalino ako kaya scholar ako :) ...

Oh..nandito na pala ako Sa harapan ng canteen.. wawa naman ako I'm a looner huhuhuhu...miss ko na mga friends ko dun huhuhu....70 pesos pala yung baon ko di pa ginawang 80 hmp.

Sa canteen

Umupo na ako Sa vacant table at Sa right side ko mga girls Pero hindi sila parang frog lets 3 lang sila.Sa left ko naman may mga babaeng may kasamang pogi Pero bakla ata eh 3 rin sila....

MY MORTAL ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon