Chapter 6

17 3 0
                                    

glyzha's pov

whaah!! ang pogi ng group nila kyle!!

masyadong lutang na lutang ang pag-iisip ko ng may biglang ...

bogsh

"a-ahmn..im sorry po"oh.looks like i encounter a nerd!

"ah..wag kang mag alala okay lng"sagot ko ..

honestly she's pretty,angelic face,fair white skin,smart maybe,katamtamng height and parang mabait naman sya..

ngumiti lng sya sa akin ..

"ikaw ba ayos ka lang?"tanong ko sa kanya..

"ayos lng po ako..salamat po at di ka nasaktan at di ka po gaya ng iba masyadong matapobre.."

aish..she's to good to me treated like that...napakabait nya para tratuhin sya ng ganun.bakit ba kasi ang daming matapobre dito?

"uhmn..ah-ah e-eh..im angela wong grade 7 po...as you can see i pretend to be a nerd i mean im a nerd..e-eh..he-he-he-he..."medyo parang kinakabahan sya?bat kaya..ano raw pretend ?

"glyzha..glyz na lang...im a grade 8 student.as you can see i am just i dont maybe a nobody transferee"medyo natatawang sabi ko...

"no!

I mean ,you're not only a person that is nobody. kilala ka

kilala ka ng lahat.balang araw makikilala at katatakutan ka nila kung mapa sayo na ito"

napapano ni angela?nerd na my saltik?anong mapa sa akin?
Saka ang weird nya talaga

"napano ka angela?----"

"angel na lng my emp--- what i mean ate glyz"

"haist..glyz na lng one year lng naman age gap ntin diba?btw i though you are nerd? may saltik ka ba?saka bat parang andami mong alam?"nag aanlinlangan kong tanong

"basta at-- uhmn glyz...joke ko lng yun ..wag kang masyadong magpapaniwala sa akin huh? hehehe.."

aish..may saltik nga talaga sya -_-

"haist..bye na late na ako angel"

"bye rin glyz see you around"

at ayung tuluyan na kaming nag ka hiwalay...

pagdating ko s room....

emeghod!

may earthquake nanaman sa loob ng ulo ko aish nasumasakit at nahihilo ako parang gumugunaw basta parang may lindol sa loob ng aking ulo...haist,pluss mo pa ang bad ambiance ng room ka turn-off masyado parang binagyo ng pinakamalakas na bagyo...

wait..bakit parang these past few days di naman ganito kagulo ang room??

"announcement this is your gs announcer....i would like to call on our dear felow school mates...again i call on my fellow schoolmates....event palace at the Lquad again Lquad....friendship match will on going...friendship match....they are the top gangster...thanks for listening good day for everyone"

ano yun??

gs announcer ano ba yung ibig sabihin ng gs??

Lquad?lagot where is Lquad?

di ko alam saan yun..

tsk naman ... alam ko yung mga lugar dito pero di ko alam yung pangalan...para sabihin ko merong tatlong quad dito andami nga eh saan ba doon??

saka ano ba yung friendship match na yun?

haist......

pagod na ako sa kalalakad at di ko parin alam kung saan ang Lquad na yun..

*lakad *lakad* *lakad*

ouch!!

"uhmn,hi angela!"oo nakabanga ko si angel...

may kasama syang babae at parang senior na 3rd year na ata...

tinitigan ko yung kasama nya pero umiiwas sya ng tingin..

"ah..Si ate Shanna lee nga pala one of the empire's mem-- ay one of my friend pala..he-he-he"

ano raw empire?

nahihiwagaan na ako kanina empress yata ang sasabihin nya ngayon empire naman??

pambihira talaga tong nerd na to with saltik tch.

"hi ate Shanna lee!"

"dont call me ate Im just same as your age and I think mas matanda ka pa sakin."

same as mine?bakit hindi ko sya classmate...hindi naman sa mukha na syang mature pero kaya ko lang naisip na 3rd year na sya kasi nga di ko sya classmate...

"huh? bakit di kita classmate??"

"iba ang mga gaya namin sa secton mo!"

bakit ano ba section ko sa section nya??

Baka regular section sila hahahaha oo ganun kasi dba amin yung mga nasa top emegesh antalino ko pala

"uhmn,kasi glaz yung section namin sa kabilang building doon rin si zyxee."-angela

"ah...paano mo nakilala si zyxee?"-me

"kasi classmate sya ni young- - este ni s-s-shanna lee.."

young ano?young ministres?

"ah..saan ba kayo pupunta?"

"wala lang naglilibot lang kami"

"ah...saad ba yung Lquad?"-me

"ay oo nga pala kailangan nating pumunta doon.."-Angel

"sama na lang ako sa inyo"-me

"okay"

Lquad

"shit ! dito lng pala yang lquad na yan eh...kanina pa ako hanap ng hanap!!"

akalain mo second flor kasi room namin pagkababa mo deretcho ka lng and chanan!

lquad na...argh..halos na libot ko na yung school eh!

"bakit ba di mo alam yun? L stands for 'lee' ang quad satnds for'quadrangle"

oo nga noh?  

"ay katanga ko"bulong ko sa aking sarili

"good day ,,leeians ngayon magaganap ang frendly match...di gaya ng dati na ikaw ang pipili sa kalaban mo...O di nama'y bubunutin ang inyong mga pangalan...hindi na ito by gang or group this is for individual!!"

"maam otero I volunteer po!"

sigaw nung gwapong kasama nila kyle... ash ata name nya..

"sorry mr.altarejos but you cant... yung mga transferee lng...uhmn magaling at malakas ka naman na eh...galing ka nga sa bloodroids ..."

(A.N-nahahati sa dalawa ang lee academy ang isa ang mga bloodroids sila ang mga alagad ng empire ibaibang grupo...nag simula sa mga magulang nila...doon kabilang sila angela ,shanna lee,zyxee at ang iba nyang gangmate hindi lahat..ang isa namn ay ang mga regular ang mga star section or ect..sila yung mga regular na mga student or mga hindi pa handa sa pag harap sa deatroments)

"and the friendly match will now start...our first fight will lead by....cloe deslate....ang kanyang makakatunggali ay si......"

wait for the next update guys...hahhaha

thanks sa mga nag basa... comment nyo kung gusto nyong mag pa dedicate ,okay?

love lots^^

MY MORTAL ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon