shanna lee's pov.
"ay si....kyle aragon"pag sasalaysay ng sg..
"aish?!bakit sya pa?"paguumaling ni cloe
"talo na si cloe!!sayang di na naman sya makakalipat ng bloodroids !"pagsigawan nila...dati kasi silang nag laban ng isa sa mga student...sa kasamaang palad natalo sya...
mukhang sa pagkakataong ito masaaawi nann sya...
"baho mag umpisa makinig ng mabuti.kahit gaano nyo pa ka gustong patayin ang kalaban wag nyong gagawin....your rank will be zero...we will have 3 rounds....mga old students vs transferess..."pahayag ng aming sg....
nasa gilid ko ngayon sila angela at yung glyzha...
"ano ba yung deatroment na yan???"kanina pa tanong ng tanong tong babae na to pwede namang mag observe na lang sya...
mukhang narindi na rin si angel sa kakatanong sa kanya ni glyzha...
"yung deathroment para yan sa mga regular student...kung sinong mabunot dyan swerte...pero kung natalo ka ....awts ikaw na ang pinka malas na tao..."tila dmang dama ni angel ng mga salay say nya...
kung gaano ka anghel ang pangalan ni angela ganun naman kademonyo kung sya'y mag transform ...
"huh??? bakit naman???"tsk ,ang kulit! natural mga gangster ba naman makalaban ng mga transferee syempre malas ka talaga!! pwera na lng kung ikaw ang manalo!
yun ay kung manalo ka...
"syempre high class ang makakalaban mo...kung matalo ka sayang ang sakit sa katawan ...syempre kung manalo ka solve ang sakit..."..tsk...mukhang gets naman na yata nya...
"ah...paano kung ayaw mong malipag sa bloodroid?"
grabe lhat ng regular nag a-assume na malipat sa bloodroid tapos sya ayaw nya???
"wala ka ng magagawa ung ikaw ang nabunot...all you have to do is ...do you very best..."sagot sa kanya ni angel...hindi naman na syang nag tangkang sumagot pa kasi mag uumpisa na...napatango tango na lang sya...
"okay the battle will now start!"
third persons pov
"hayaan ko na munang si cloe ang manalo ayaw kong iwan si glyzha..."pag nalipat ako sa bloodroid masosolo na ni brian si glyzha at doon ako di makaakapayag...
pahayag ni kyle sa mahinang boses...
-sa kabilang banda...
"gosh! sa laht ng transferee bakit kailangan si kyle???"pag dadabog na sabi ni cloe deslate..oo sya ang pinaka maarte pero sa totoo lng mas malakas sya kay zyxee...tanging empress ang position ni zyxee at sya ay council young ministress..sunod sa position ni zyxee...
"kaya mo naman syang talunin baby cloe...ano bang problema mo?"nag tatakang tanong ni claire
"eh ano..i-i think i ano...i...i like him na!!" medyong nahihiyang pahayag nya...
"yaks!!your so bata pa kaya to the point na mag thi-thirteen ka pa laang...i mean tayo.."pahayag naman ni clarizz na parang di makapaniwala...
"ano ka ba?! i like him lng naman eh..as in crush lang hindi yung love life eww thingy na yan"
para namang mga baliw sila claire sa isip ni cloe...|
"yun naman pala eh crush mo lang naman sya !! ano naman yun??crush lang naman! galingan mo ah...para naman may kasama na sila zyxee doon...wag mo kaming alalahanin susunud din kami"
tila siguradong sigurado sila na kayang talunin ni cloe si kyle...
sakabilang banda....
"dude galingan mo ah..."brian...
tck...as if gusto mo lng masolo si glyzhA...sa isip ni kyle
"ayaw kong lumipat..."kyle...
"huh?! bakit nman???"
brian..
"sy
BINABASA MO ANG
MY MORTAL ENEMY
Randomdark past....... ito ang dahilan kung bakit kailangan nilang mag sakripisyo...... move-on.....madaling sabihin mahirap gawin...... bloods........ death........ ayan ang hinaharap nila.... as the asassins head master and the gangsters empress.... nat...