Vandhuten nu sollu!!!
Thirumba vandhuten-nu😎😎😎Thaenmozhi was getting ready to go to college. She kept the tiny bindi on her forehead when her mom called:
Raji: Thaen-u..... Kelambitiya di?
Thaenmozhi: Ahn ma.....
Saying this she went to hall and sat on the floor where her mom kept breakfast for her. Raji served the breakfast and Thaenmozhi ate it.
Thaenmozhi: Ma...Malliga athe enaku chinna vayasula oru podava koduthanga la?
Raji: Malliga athe dhaan unaku avlo podava koduthu irukaale.....Edha sollura?
Thaenmozhi: Oodha color ma....
Raji: Ahn aama aama....Nyabhagam iruku!!Mambalam border irukume.....
Thaenmozhi: Ahn ahn adhu dhaan!!Adhu naan kadaisiya eppo kattunen?
Raji: Kadaisiya....Palli koodam function-ku kattuna.....Mazhaila kooda nenanjiye?
Thaenmozhi MV: Appo naan school padikum bodhe aiya ipdi dhaan en pinnadi suthuraru......
Raji: Edhuku di keta?
Thaenmozhi: Ah.....Summa dhaan ma.....
Just then they heard a bike horn. Thaenmozhi sighed as she knew who it would be.
It was Vishal. He honked again to gain Thaenmozhi's father attention who was sitting outside and reading newspaper. Krishnan lifted his head and saw Vishal grinning at him.
Krishnan: Vaa da....Marumavane.....
Vishal: Vanakkam mama!!Enna pannuringa?
Krishnan: Paathiram theikuren da.....Therla?
Vishal: Nakkal dhaan mama ungaluku....
Krishnan: Seri da.....Saaptiya?
Vishal: Adhellam time-ku correct-ah mudinjidum!!Athe enga?
Raji: Dho vandhuten thambi......
Vishal: Athe!!! Saaptacha?
Raji: Aachu pa!!Nee saapduriya?Vaa....
Vishal: En mela ungaluku paasam-nu theriyum.....Irundhalum naan saapten!!
Krishnan: Seri....Enna college pogama inga iruka?
Vishal: Adhu....Kanm....Thaen-ah apdiye kootitu polaam-nu vandhen..... Inniki college-la paada poren.... Adhaan avala apdiye kootitu poven la?
Krishnan: Ava dhaan enna thavara vera yaaru koodavum vandi-la vara maata la da?
Vishal: Ne sonna varuva mama!!!
Krishnan: Nee enda ivlo aasa padura?
Vishal: Pinna?Kalyanathuku munna-ye idhelaam palagi kitta nalladhu dhaana?
Krishnan: Yaaru kalyanathuku munnadi?
Vishal: Enakum Thaen-uh kum dhaan!!Enna mama?Enaku dhaan un ponna katti veipa?(Pouting)
Krishnan: Enna da kelvi idhu?(Chuckling)
Vishal: Naan veladala mama!!Un ponna nee enaku dhaan katti veikanum!!Matha pasangala unaku theriyadhu,aana enna pathi theriyum la?Adhaan solluren......Ippo sollu....Un ponna enaku dhaana katti veipa?
Krishnan: Unaku dhaan,podhuma?(Chuckling)
Vishal: Super-uh mama!!
All this was seen by a soul who was hiding inside the house and listening to all this. She was chuckling and smiling to it.
YOU ARE READING
Mama's Love For His Kanmani
FanfictionA story about a village boy, Vishal and his crazy love for his neighbouring village's girl,Thaenmozhi who is Vishal's family friend's daughter. Wanted to give my lovely readers a movie feel,so if you feel the song sequences are too much.....Mannich...