💙Getting united❤️

879 120 114
                                    

Thaenmozhi had a hard time consoling Vishal who was sobbing.

Thaenmozhi: Mama.... Azhadha mama! Enaku kashtama iruku!

Her voice cracked while speaking. Vishal immediately wiped off his eyes and broke the hug. He pulled her next to him and looked at Maran who was standing at a distance leaving them alone.

Vishal: Maara.....

Maran turned to his voice and smiled. He stepped forward as Vishal continued speaking.

Vishal: Nee senjadhu saadharna vishiyam illa da! Sathiyama idhuku naan vaazhka poora kadamai pattu iruken! Romba nandri da!

Vishal joined both his palm and looked at Maran. Thaenmozhi mimicked the same as she felt so much thankful to him.

Maran: Dei! Idhula nee mattum thanks solla koodadhu da! Naanum dhaan sollanum! Artha raathiri-la naan vaa-nu sonnadhum yedhir aalu-nu paakama vandhala! Nee nenacha avan koopta naan yen ponum-nu irundhu irukalam! Aana nee naan sonnen-nu vandha! Thanks da!

Vishal: Hmm! Enna-va irundhalum adhu nee engalukaga dhaana senja! Romba periya vishiyam da! Sathiyama...... Enaku nambikaye pochu! Ipdi nadakum-nu naan kanavula kooda nenachu paakala!

Maran: Enna dhaan naan Thaen-uh ku propose panni irundhalum, enaku yen-nu therla, indha kalyanathula virupame illa! Thaen-uh ku ponnu theduranga, poi paapom-nu dhaan kooptanga! Kandipa Thaen-uh othuka maata-nu nambunen! Adhanaala dhaan ponen!

Thaenmozhi's face fell hearing it. Not only the person she loved, everyone who knew about her expected her to call off the marriage. But she did not.

Maran: Aprom dhaan, oruvela veetla sonnadha maruthu yedhum seiya mudiyadha nilamai-la iruka-nu purinjidhu! Adhaan, idha ipdiye vida mudiyadhu! Ava enna da na avala-ve illa! Nee enna da na soga paatu paaditu suthitu iruka! Adhaan, rendu perayum onna kooptu, idhuku oru mudivu edunga-nu solla dhaan koopten! Ennala kaaranam theda mudiyala! Naan kaaranam theduna, adha serious-ah eduthu indha kalyanatha niruthuvangala-nu enaku therila! Aana, neenga oru mudivu eduthu indha kalyanatha niruthalam!

The duo smiled fondly at Maran who was more concerned on them more than themselves.

Maran: Ipdi pesamaye irundhinga-na, rendu perukum pudikadha maadhiri vaazhka dhaan amaiyum! Naan pesuradhu laam paaka namba mudiyadha maadhiri irukalam! Aana yen-nu therla, ungala pirika suthama manasu varala!

Maran ended his speech chuckling to which Vishal too chuckled while Thaenmozhi smiled.

Vishal walked towards Maran before hugging him tightly which expressed his gratitude. Maran smiled and patted Vishal's back.

Both of them broke the hug. Maran said:

Maran: Seri! Naan kelamburen! Pesi nalla mudiva edunga!

Maran bid his bye and started walking. But Vishal stopped him saying:

Vishal: Dei! Un bike-uh?

Vishal said pointing at Maran's bike which was standing at a distance.

Maran: Aiyoo aama la marandhuten! Indha!

He threw his bike key to Vishal which he caught perfectly. Vishal started at him in confusion.

Maran: Naaliki vandhu enkitta kudu! Ippodhaiku nee vechiko!

Maran smiled at them and left.

Thaenmozhi and Vishal looked at eachother and sighed.

Both of them walked towards the bike. Vishal settled himself on the bike first followed by Thaenmozhi. She immediately hugged him tightly burying her face on his back. Vishal left a deep breathe.

Mama's Love For His KanmaniWhere stories live. Discover now