First of all a big thank you to all of you!
The love which you all gave for the last episode was tremendous!✨
So much grateful!
I didn't thought that the last episode will be supported this much as I was not so sure about it!
Thank you all so so much 🥰Vishal entered Thaenmozhi's house to get greeted by Krishnan and Raji.
Krishnan: Vaa pa...
Vishal: Varen mama....
Vishal settled on the chair opposite to Krishnan.
Raji: Epdi pa iruka?
Vishal: Nalla iruken athe! Neenga ellaarum?
Raji: Irukom pa.....
Raji simply said with a sad smile. Vishal understood that the house has still not got over the recent happenings.
Krishnan: Ennachu pa? College pogala?
Vishal: Thaen-ah kootitu ponum-la mama? Adhaan vandhen.....
Krishnan: Aama la! Raji, Thaen-ah vara sollu.....
Raji nodded her head and left to Thaenmozhi's room.
Krishnan: Vishal...
Vishal: Sollu mama?
Krishnan: Avala.....paathuko da.....
Krishnan requested in a sad and low voice which broke Vishal. It was so much breaking for him to see his brave uncle sad.
Vishal: Enna mama nee? Idhellam nee sollanuma?
Krishnan: Illa da! Ava oru kozhantha! Ava epdi azhudha-nu nee paatha la?
Vishal: Mama! Enna mama neeye ipdi irundha epdi? Thaen-uh ku needhaana aarudhala irukanum?
Krishnan: Ellaaru munnadiyum avan epdi asinga paduthunan avan!
Vishal: Adha vidu mama! Enaku puridhu un nelamai! Oru ponna petha appa-va, una manasula enna odudhu-nu enaku puridhu! Aana yen ellaarum oru vishiyathula thappa-ye paakuringa?
Krishnan frowned as he looked at him.
Vishal: Nee Thaen-uh asinga patta, asinga patta-nu solluriye..... Aana ava avalukaga endhichu ninnadha pathi edhume sollala? Yen ellaarum oru vishiyathula kettadhaye paakuringa? Eppovume enna nadandhalum nalladhu kettadhu-nu rendume adhula irukum! Aana namma eppovume andha kettadhulaye dhaan irukom! Andha kettadhu pathi dhaan pesurom, yosikurom! Yen apdi? Evlo periya kettadhu nadandhalum adhula irukura konjam nalladha paakalame? Madurai-la thiruvizha anniki raathiri enna aachu-nu Thaen-uh solli irupa-nu nenaikiren! Thaen-uh illa naalum, Kannamma solli irupa!
Krishnan nodded his head as Thaenmozhi said the happenings to him.
Vishal: Anga andha ponnu bayathula illa-nu solluchi! Enaku naan ellaarum munnadi asinga pattutene-nu yosikiradha vida, andha ponnu yen ipdi bayandhuchi-nu dhaan yosichen! Yen andha ponnu dhairiyama illa-nu yosichen! Aana inga, un ponnu! Thaen-uh avale avalukaga endhichu ninna! Ava matha ponnunga maadhiri bayapudala! Dhairiyama avaluku nadandha anyayatha sonna! Enakaga mathavanga eraka paduvanga-nu yosikiradha vittutu, ava enakga naan dhaan nippen! Naan dhaan nikkanum-nu dhairiyama irundha! Adha nenachi yen nee sandhosha pada maatengura? Nee getha suthalam mama! Un ponnu dhairiyamana ponnu-nu sollitu getha suthalam! Andha Kathir ivlo periya kaariyam senjitu avane nenja nimithitu suthumbodhu, nee yen padhungura? Un ponnu maadhiri yendha ponnum indha oorula dhairiyamana ponnu illa-nu perumaiya sollu! Avala maadhiri oru ponna nee pethadhuku bayangara perumai padanum! Un ponna romba dhairiyama valathu iruka-nu nee unna paatha perumai padu! Ipdi nadandha kettadha pathiye yosikadha!
YOU ARE READING
Mama's Love For His Kanmani
FanfictionA story about a village boy, Vishal and his crazy love for his neighbouring village's girl,Thaenmozhi who is Vishal's family friend's daughter. Wanted to give my lovely readers a movie feel,so if you feel the song sequences are too much.....Mannich...