💙Mission successful?❤️

469 105 49
                                    

Vishal lifted his head and looked at the stairs to find Murugan standing still like a statue. Murugan didn't turn to face Vishal.

Malliga on the other side was surprised hearing the new information. She stood there with thudding heartbeat fearing if this one information would create any bigger rift between both her husband and son.

Vishal: Enaku avala romba pudikum! Naan kalyanam-nu onnu panna adhu avala mattum dhaan pannuven!

Murugan still didn't react anything. But both the mother and son duo clearly know that Murugan must be contemplating about the latest news.

Malliga: Enna pa solra......

Malliga tried to hold Vishal's elbow but Vishal shrugged her hold making Malliga's heart drop a second.

She gave a yearning look at her son who looked a little frustrated. He was looking at his father not minding her.

Vishal: Naanum avalum oruthar oruthar-ah usuru-kum mela virumburom! Naan avala thavira vera yaaru kaluthulayum thaali katta maaten! Marubadiyum enaku vera edhachum ponnu paakuradhu..... adhu idhu-nu theva illama edhum seiyama, enaku andha ponna katti veipinga-nu namburen!

Murugan: Yaaru andha ponnu-nu kelu Malliga......

He finally spoke without even glancing at any of them.

Malliga turned to her face and found him gulping hard. She noticed the hesitance on his face and frowned.

Murugan: Yaaru-nu keten......

Murugan asked in his stern voice making Vishal stumble a second hearing the deep voice.

Vishal: Nam... Namma..... Thaen-uh.....

And Vishal hung his head down.

Murugan and Malliga's eyes widened in shock as their jaw dropped. They felt it to be completely incredulous.

Though they had a thought of marrying Vishal to Thaenmozhi during their childhood times, but after the split of both the family they did not pondered on it. Even after the families uniting and having talks, they didn't had any trace of talks regarding Vishal and Thaenmozhi's marriage.

The thought left their mind long back and hearing it again made them tremble.

Murugan: Enna velayaduriya?

Murugan growled at his son ultimately looking at Vishal who jerked a second due to the sudden reaction.

Vishal: Naan velayaduren-nu sollave illa appa! Enaku Thaen-ah romba pudikum! Chinna vayasula irundhe avala enaku pudikum! Enakum avalukum dhaan kalyanam nadakum-nu appo-la irundhen naan kanavu kandutu iruken! Avalum enna mattum dhaan kattikuva! Vera yaarayum kattika maata!

Murugan: Enna da pesitu iruka nee? Ivlo naal indha rendu kudumbam indha vishiyam naala dhaan pesama irundhuchi! Ippo dhaan edho kadavul punniyathula onnu serndhu iruku! Adhu unaku porukalaya?

Vishal: Enna pesuringa neenga? Naan avala virumburen, avala enaku katti veinga-nu solren! Neenga eppovo nadandhadha pathi pesuringa? Adhu appo! Naanga chinna pasanga appo! Andha vayasula epdi enaku apdi thoni irukum? Valara-valara dhaan enaku avala pudika aarambichidhu! Enaku Thaen-uh venum! Avaluku naan venum! Idhu nadaka neenga ellaarum enga kalyanathuku sammadhikanum! Thaen-uh pathi naan solradhuku onnum illa! Enna vida avala neenga nalla purinji vechi irukinga! Enna vida avala pathi ungaluku nallave theriyum! Avala maadhiri oru ponnu ungaluku marumaga-la kedaika neenga koduthu vechi irukanum! Adhey pola neenga rendu perum avaluku maamiyar maamanar-ah kedaika ava koduthu vechi irukanum! Avala maadhiri oru marumaga ungalukum, ungala maadhiri oru maamanar maamiyar avalukum naan kodukanum-nu aasa padren! Enaku neengalum venum! Avalum venum! Seekirame oru nalla mudiva edupinga-nu namburen!

Mama's Love For His KanmaniWhere stories live. Discover now