-5-🔞

3.1K 146 3
                                    

Warning: NC17

-

Renjun nghĩ hình như mình bị lừa.

Cậu đã tưởng tượng cảnh làm tình với Jaemin hàng chục lần, cũng soạn sẵn các khẩu lệnh tùy từng thể loại khác nhau.

Ví dụ cảnh Jaemin chịch mình ná thở đến mức không có sức nói lệnh dừng lại. Ừm, rất kích thích

Hay cảnh cậu sẽ ngồi trên dương vật Jaemin mà rong ruổi. Khẩu lệnh sẽ là [không được bắn] và Jaemin sẽ vừa khóc vừa cầu xin được phép xuất tinh. Cũng rất kích thích.

Hoặc cảnh cậu và Jaemin làm ở tư thế truyền thống, cậu sẽ vừa được dương vật của Jaemin đâm sâu vào, vừa in dấu tay mình trên cặp mông tròn mẩy của cậu ấy. Nhịp độ sẽ theo khẩu lệnh của cậu mà tăng giảm. Thật tuyệt vời.

Cậu đã nghĩ ra rất nhiều cảnh nhưng không có cảnh nào Jaemin là Switch, lại còn là Switch với phần Dom mạnh hơn cả mình. Bối rối ghê.

Renjun nằm ngửa trên ghế, ưỡn người đón nhận những nụ hôn từ Jaemin. Từ mắt, môi, xuống thấp hơn, thấp hơn, và thấp hơn nữa. Nghe Jaemin thủ thỉ những lời khen ngợi trên từng tấc da mà cậu ấy chạm tới.

Khi Jaemin di chuyển đến phần hông, Renjun có chút mong chờ mà chủ động nâng đùi lên và mở rộng chân ra. Cậu vẫn nhớ lúc nãy Jaemin bảo muốn liếm dương vật của mình. Nhưng Jaemin chỉ hôn từ dưới lên, ấn vào đùi Renjun để nó dang rộng hết mức có thể và bỏ qua hoàn toàn dương vật của cậu.

Sau đó Jaemin bắt đầu đưa lưỡi vào lỗ hậu.

Renjun không nói nên lời và bị sốc khi chiếc lưỡi đó lướt qua lỗ của mình. Cả người cậu rùng mình và cố gắng cuộn tròn lại trước sự tấn công của quá nhiều cảm giác. Jaemin đè hông cậu xuống và tiếp tục liếm.

Lưỡi Jaemin như vũ công ba lê với sân khấu là những điểm nhạy cảm bên trong Renjun. Mỗi cú đánh lưỡi của Jaemin chắc chắn được thiết kế để khiến cậu tan nát.

Renjun siết chặt tay mình, rên rỉ -cậu không thể ngừng rên rỉ- và thở hổn hển.

“Jaemin.” Với giọng nửa cầu xin, nửa mong chờ. “Jaemin - ”

Jaemin tiếp tục, cuộn lưỡi ra vào. Renjun bị thiêu đốt bởi sự mãnh liệt của cậu ấy. Tai cậu ù đi, tâm trí cậu vỡ tan theo từng đợt. Rồi Jaemin hôn một đường lên đùi trong, đủ để Renjun lấy lại hơi thở. Cậu ấy liếm môi với một tiếng ngân nga thích thú rồi nhìn Renjun, cười rạng rỡ.

"Giờ thì đến món khác thôi."

Trên tay Jaemin có một cái lọ. Khi mở nó ra, Renjun ngửi thấy mùi cam quen thuộc, là chai gel bôi trơn hàng hiệu cậu mới tậu hôm qua, và các ngón chân của cậu bất giác co quắp lại. Jaemin vuốt ve dọc chân Renjun, âu yếm nói.

"[Thả lỏng nào]"

Và Renjun ngoan ngoãn dang rộng hai chân của mình hết mức có thể.

Những ngón tay sáng bóng với chất bôi trơn có mùi ngọt ngào. Jaemin luồn tay vào giữa hai chân Renjun. Cậu rùng mình khi một ngón tay ấn vào bên trong, toàn bộ cơ thể cậu bừng sáng vì cảm giác đó.

[Najun] SwitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ