Mười

401 38 0
                                    




          Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần sớm đã ở sơn môn chờ lâu ngày.

          Tiên kiếm vững vàng mà hàng, Lam Vong Cơ tương đỡ Ngụy Vô Tiện mà xuống, theo sau là Giang Trừng đám người, Giang Trừng phất tay, làm tương tùy đệ tử bên ngoài chờ.

           Ngụy Vô Tiện nhìn phía cách đó không xa Lam lão nhân, trong lòng run lên.

          Hắn nhẹ nhàng cào cào Lam Vong Cơ lòng bàn tay, Lam Vong Cơ đối diện qua đi, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện có chút hoảng loạn biểu tình, ôn nhu nói: "Không có việc gì."

Lam Vong Cơ dừng một chút, lại nói: "Thúc phụ đã biết được. Không cần khẩn trương."

Lam Trạm, thật là hảo nhãn lực, đều nhìn ra ta khẩn trương tới, Ngụy Vô Tiện lại thâm hô mấy hơi thở, ổn ổn tâm thần: "Ân, đi thôi."

Ba người cùng tồn tại mà đi, đến sơn môn.

Ngụy Vô Tiện không ra tiếng, Lam Vong Cơ cũng không ra tiếng, nhưng thật ra Giang Trừng chắp tay thi lễ chắp tay nói: "Lam tiền bối, Trạch Vu Quân."

Ngụy Vô Tiện lúc này mới căng da đầu quy quy củ củ cung cung kính kính cấp Lam Khải Nhân chắp tay thi lễ: "Lam lão...... Tiền bối, Trạch Vu Quân hảo."

Lam Hi Thần cười gật gật đầu hướng hai người trả lại một lễ: "Giang tông chủ, Ngụy công tử."

Lam Khải Nhân kiều râu, bản cái mặt, tinh tế đánh giá Ngụy Vô Tiện, mới từ trong cổ họng không tình nguyện đáp một cái "Ân."

Lam Khải Nhân một tay vuốt chòm râu, lại nhìn về phía Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ cũng cung cung kính kính hành lễ: "Thúc phụ, huynh trưởng."

"Ân." Lam Khải Nhân gật đầu, "Nếu đều tới rồi, vậy vào đi."

Giang Trừng tiến lên chắp tay nói: "Lam tiền bối, ta liền không cần đi vào. Hôn thiếp, chúng ta Giang gia cũng ứng, chỉ là đại hôn một chuyện", Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, "Hiện giờ thời kỳ đặc thù, đãi hết thảy yên ổn sau, đi thêm thương lượng."

"Đại hôn?" Ngụy Vô Tiện cả kinh, đuôi ngựa đều quăng lên.

          Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cầm Ngụy Vô Tiện tay, mới sử Ngụy Vô Tiện yên ổn xuống dưới, Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta như thế nào không biết còn có đại hôn, còn có, có cái gì đặc thù, còn không phải là trong bụng sủy cái nhãi con sao." Ngụy Vô Tiện một bên nói thầm, một bên thân mình không tự chủ được hướng Lam Vong Cơ trên người dựa.

          Ngụy Vô Tiện tuy nhỏ thanh lầm bầm lầu bầu, nề hà bên người này mấy người lỗ tai rất thính, tự nhiên đều nghe được rõ ràng.

           Lam Khải Nhân khụ một tiếng, Ngụy Vô Tiện lập tức quy quy củ củ trạm hảo, ngón tay cọ cọ cái mũi, bộ dáng trung thực.

          Lam Hi Thần cười nói: "Giang Lam hai đại gia tộc liên hôn, này hôn sự tự nhiên không thể qua loa."

           Lam Khải Nhân kiều sừng dê cần, biểu tình nghiêm túc: "Không chỉ như vậy."

【 Vong Tiện 】【 ABO 】 Cùng vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ