Mười bảy

240 21 0
                                    




          Ngụy Vô Tiện thật là mệt cực kỳ, trở lại Tĩnh Thất không đợi Lam Vong Cơ cho hắn thay quần áo lau, hắn ngay cả mí mắt đều không mở ra được, lắc lư oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, mặc cho Lam Vong Cơ đùa nghịch, đãi Lam Vong Cơ cho hắn thay quần áo công phu, Ngụy Vô Tiện liền ngủ say.


          Ngụy Vô Tiện giống chỉ tiểu con nhím như vậy, bên ngoài lấy một đương ngàn, về đến nhà, lại nháy mắt dỡ xuống sở hữu bảo hộ thứ, hắn cũng sẽ mệt, hắn cũng sẽ đau, hắn sẽ đem mềm mại nhất yếu ớt nhất một mặt không hề giữ lại bại lộ cấp Lam Trạm.

          Lam Vong Cơ không tiếng động mà thở dài.

          Hắn đem đệm chăn tinh tế cái hảo, Ngụy Vô Tiện động đều không có động một chút, lại đãi hắn đứng dậy khi, Ngụy Vô Tiện gắt gao nhíu mày, cơ hồ là tại hạ ý thức gian lập tức kéo lại cổ tay của hắn.

           Lam Vong Cơ trở tay đem bàn tay khép lại, cúi xuống thân hôn môi Ngụy Vô Tiện ngón tay, sau đó lại đem lộng loạn đệm chăn cái hảo, liền ngồi trên giường biên tinh tế mà nhìn hắn, thấy hắn mày nhăn lại làm như bất an, hắn lại cúi xuống thân hôn khai Ngụy Vô Tiện nhăn lại mày, "Ngụy Anh, ngủ đi, ta ở chỗ này, không phải sợ."

Ngụy Vô Tiện mày dần dần thư hoãn, nhưng trong chăn tay còn gắt gao mà nắm chặt Lam Vong Cơ một cái ngón tay.

Lam Vong Cơ trong lòng còn nhớ thương Ngụy Vô Tiện còn không có ăn cơm, hắn tưởng sấn Ngụy Vô Tiện ngủ công phu, đi làm một ít thức ăn, hảo đãi Ngụy Vô Tiện tỉnh ngủ lúc sau có nóng hôi hổi đồ ăn. Nào biết Ngụy Vô Tiện đi lên liền ngủ cái trời đất u ám, hai ngày hai đêm, chậm chạp không tỉnh, còn ở trong mộng nói mớ, "Lam Trạm~ Lam Trạm~" tiểu mễ mễ kêu, thanh âm không lớn, lại cào nhân tâm huyền.

Trên thực tế là, Ngụy Vô Tiện kia một phen dùng sáo xuống dưới thật là rất mệt, nói không có một chút tổn thương là không có khả năng, mà Ngụy Vô Tiện trọng hoạch Kim Đan về sau, thân thể dường như đã xảy ra thật lớn biến hóa, không chỉ có có thể lưỡng đạo tề tu, chính mình trong cơ thể còn có thể làm tự mình chữa trị.

          Chỉ là một khi chữa trị mở ra, hắn liền sẽ lâm vào ngủ say, điểm này Ngụy Vô Tiện không biết, Lam Vong Cơ lại càng không biết, rốt cuộc từ Ngụy Vô Tiện đi vào Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam Vong Cơ liền đem hắn hộ hảo hảo, chưa từng có phát sinh quá loại tình huống này.

          Ngụy Vô Tiện hắn làm một cái thật dài mộng, hắn trong lúc ngủ mơ mơ thấy hảo bao nhiêu năm cầu học khi sự, hơn nữa mỗi một màn đều có Lam Vong Cơ, ở trong mộng hai người khi đó liền liên hệ tâm ý, Ngụy Vô Tiện ở trong mộng càng là mỹ đến không được, cực kỳ khoái hoạt.

          Chính là trong hiện thực Lam Vong Cơ thấy hắn như thế nào đều không tỉnh, đích đích xác xác sợ hãi, làm tốt đồ ăn không thể dùng ăn, chén thuốc cũng chỉ có thể một ngụm một ngụm miệng đối miệng uy.

          Lam Vong Cơ không ngủ không nghỉ hai đêm, cũng may Ngụy Vô Tiện ngủ đến cũng coi như an ổn, chỉ là ở ngủ đến mơ mơ màng màng chi gian, thỉnh thoảng lẩm bẩm vài tiếng, "Lam Trạm~" Lam Vong Cơ một lần một lần không chê phiền lụy mà trả lời, "Ta ở."

【 Vong Tiện 】【 ABO 】 Cùng vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ