Mười sáu

233 27 0
                                    




          Kim Lân Đài, đã là đại loạn.

          Mây đen giăng đầy, nơi nơi là xám xịt một mảnh, thê lương tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, Giang Trừng Tử Điện căng không được bao lâu, Kim Quang Thiện đã là tránh thoát khai.

          Con rối triều Giang Trừng, Lam Hi Thần bọn họ công kích, dần dần hình thành vòng vây, ở nơi xa cùng tiểu chỉ con rối triền đấu Tô Thiệp ánh mắt u ám, trở tay lấy ra túi Càn Khôn liền đem Lam gia tín hiệu pháo hoa thả đi ra ngoài.

            Lam Hi Thần không kịp ngăn cản, tín hiệu pháo hoa đã là nổ tung, hiện tại Vong Cơ hẳn là đã ở trên đường, thúc phụ đang bế quan, như vậy có thể nhìn đến tín hiệu pháo hoa tất nhiên chỉ có Ngụy Vô Tiện, hiện giờ Lam Hi Thần lại chỉ có thể kiềm chế hạ trong lòng không mau.

          Nhiếp Minh Quyết huyết khí cuồn cuộn, một bên mắng to Kim Quang Thiện cùng chất vấn Kim Quang Dao này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, một bên trong tay bá hạ tất cả chém giết con rối.

          Kim Quang Dao than thở khóc lóc, "Phụ thân lén thế nhưng dưỡng một đám con rối, Đại ca, việc này ta đích xác không biết a!"

          Nhiếp Minh Quyết mắng to, "Ngươi không biết! Kim Lân Đài có thể có ngươi không biết sự? Hừ!"

          Lam Hi Thần nói, "Đại ca, hiện tại cái này thời khắc, cũng không cần khó xử A Dao."

          "Khó xử?" Nhiếp Minh Quyết quát, "Nhị đệ, ngươi xem phụ thân hắn làm chuyện tốt! Ta xem này Kim Quang Thiện là e sợ cho Huyền môn không loạn, còn tư luyện con rối? Đi đường tà đạo? Di Lăng Lão Tổ cũng không có hắn như vậy càn rỡ!"

           Giang Trừng một roi ném qua đi đánh nát một con con rối, cả giận, "Ngụy Vô Tiện càn rỡ? Quan Ngụy Vô Tiện chuyện gì! Ngụy Vô Tiện trừ Xạ xạ Nhật là lúc túng thi ngự Quỷ giết địch, khi nào thương quá người khác, a! Hiện tại nhưng thật ra có người tới nói ra nói vào! Càn rỡ? Ta xem ai đều so ra kém Kim Lân Đài càn rỡ!"

          Kim Quang Dao không nói một câu. Tuy rằng hắn biết rõ Giang Trừng nói chính là Kim Quang Thiện, nhưng là sắc mặt của hắn đích đích xác xác là thật không đẹp.

          Giang Trừng không e dè Kim Quang Dao ở đây, rốt cuộc hắn đối Kim gia sớm có bất mãn, liền cái kia Kim Tử Hiên còn miễn miễn cưỡng cưỡng để mắt, nếu không phải vì a tỷ, hắn mới không hiếm lạ quản, hắn nói, "Nhà ai tâm tư ai chính mình biết! Kim Quang Thiện nhiều lần nói bóng nói gió muốn nhận đi Âm Hổ Phù, hiện tại xem ra quả nhiên là vì chính mình độc đại, còn dưỡng như vậy nhất bang đáng chết con rối!"

           Hiểu Tinh Trần Sương Hoa hiện lên, hòa nhã nói, "Chư vị, hiện tại vẫn là chớ có tranh luận, phải nhanh một chút thoát vây mới là, ngàn vạn không thể làm con rối xông ra Kim Lân Đài, vừa mới thiết hạ kết giới, còn có thể đủ làm chúng ta ngăn cản một thời gian, hiện tại phải nhanh một chút nghĩ cách mới là."

          Nhưng mà bị chém giết con rối không ra một nén nhang canh giờ liền lại chính mình trọng tổ mở ra, một đợt lại một đợt, liên tiếp không ngừng, ít nói có mấy trăm chỉ. Tuy nói hiện tại bên ta thương vong không lớn, nhưng là đều là người, luôn có thể lực chống đỡ hết nổi thời điểm.

【 Vong Tiện 】【 ABO 】 Cùng vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ