Warning:R21,từ ngữ thô tục,...🌚
Âm thanh kì lạ khi ngủNhững tiếng động phát ra từ bạn là những gì đánh thức Oikawa, đôi mắt buồn ngủ của anh ấy mở ra với âm thanh quen thuộc của tiếng rên rỉ của bạn, nhìn xung quanh anh ấy thấy hình ảnh của bạn trong túi ngủ ném và xoay, tiếng ồn khó chịu rời khỏi đôi môi mềm mại của bạn.
May mắn thay, anh ta chỉ được đặt một chiếc giường từ bạn trong căn phòng nhỏ, vì chỉ có một nữ quản lý đi cùng đội trong chuyến đi, huấn luyện viên nghĩ rằng sẽ ổn nếu bạn ngủ chung một phòng trong một đêm.
Cố gắng hết sức để không gây ồn ào, Oikawa đã tìm đường đến hình dạng đau khổ của bạn, bàn tay của anh ấy gắn vào vai bạn khi anh ấy quỳ bên cạnh bạn.
'Y/n, y/n thức dậy xinh đẹp Tôi ở đây, đó chỉ là một giấc mơ' anh thì thầm với bạn hy vọng nó sẽ đủ để đánh thức từ bất cứ giấc mơ xấu nào bạn có, ghét suy nghĩ của bạn trong bất kỳ nỗi sợ hãi nào, anh nhẹ nhàng lắc vai bạn.
Bạn khuấy nhẹ làm cho anh ta thư giãn bàn tay phải của anh ở phía bên phải của bạn dưới cổ của bạn. Như thể biết đó là anh ta trong trạng thái ngủ của bạn, bàn tay của bạn nắm lấy cổ tay anh ta khi bạn quay trở lại giấc ngủ yên bình.
Thở phào nhẹ nhõm Oikawa mỉm cười, nắm lấy tay kia anh bắt đầu vuốt ve mái tóc mềm mại của bạn, yêu cách nó rơi xung quanh khuôn mặt đang ngủ của bạn tự hỏi làm thế nào anh ta may mắn có được một thiên thần như bạn trong cuộc sống của mình, chứ đừng nói đến việc đủ may mắn để có thể gọi bạn là của anh ta.
Quay lại trong giấc ngủ của bạn, bạn lăn qua, cánh tay Oikawa vẫn còn trong tay của bạn bạn nhẹ nhàng kéo anh ta với bạn. Không thể tự giúp mình, Oikawa nằm bên cạnh bạn thìa bạn khi bạn kéo cánh tay của anh ta qua eo bạn.
Đặt cánh tay còn lại của anh ấy lên trên đầu bạn, anh ấy rúc vào bên cạnh bạn, mỉm cười khi mùi hương của bạn đập vào mũi anh ấy, bạn luôn ngửi thấy rất an ủi anh ấy. Tạo ra một tiếng ồn trong giấc ngủ của bạn, bạn lùi vào anh ta cảm thấy sự ấm áp của anh ta, làm cho anh ta mỉm cười hơn nữa.
Mãi cho đến khi bạn tạo ra nhiều âm thanh hơn mà dường như nghe giống như tiếng rên rỉ mờ nhạt, anh ta mới ngẩng đầu lên. Khuôn mặt của bạn đã trở nên đỏ ửng với má hồng, cơ thể bạn ấm lên dưới sự chạm vào của anh ấy trong khi đôi chân của bạn dường như vô thức cọ xát với nhau vô tình làm cho phía sau của bạn cọ xát với anh ấy.
Hơi thở của anh ấy quá giang khi bạn dường như nghiền nát anh ấy trong trạng thái tiềm thức của bạn, tâm trí anh ấy tự hỏi đến những nơi bẩn thỉu hơn về những gì anh ấy có thể làm với hình thức ngủ vô tội của bạn. Một nụ cười nhếch mép đáp xuống các đặc điểm của anh ta khi anh ta nhớ tất cả những cách khác mà anh ta đã đánh thức bạn trước khi biết anh ta hoàn toàn đồng ý với số lượng những điều mà hai bạn đã thảo luận trong phòng ngủ trước đó.
Chỉ cần nghĩ về hương vị ngọt ngào của bạn hoặc những bức tường ngon siết chặt xung quanh anh ta đã khiến anh ta nghiền nát bạn, nhanh chóng cứng lại qua quần short của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuuxreader] Thăng Hoa Cảm Xúc R21
Short StoryNơi thăng hoa cảm xúc với cái trai haikyuu Lưu ý • Truyện không dành cho lứa tuổi dưới 21 • Những câu nói thô tục • OOC có thể làm mất hình tượng các anh =)) • Ra truyện vào thứ 2 và 6 hàng tuần vào 2h chiều (\_/) (• •) />❤