Wanring:R21,Từ ngữ thô tục,...🌚
Tại sao Akaashi Keiji lại ghen?
Bạn đã khóc nức nở, khóc nức nở vì nỗi đau nhưng có điều gì đó rất dễ chịu về cảm giác đó.
Bạn chưa bao giờ thấy Akaashi như thế này. Anh ấy luôn dịu dàng với bạn. Phần lớn thời gian, bạn sẽ là người yêu cầu anh ấy làm khó khăn hơn. Nhưng lần này, Akaashi quá thô bạo, đến nỗi đôi mắt của bạn đã lăn sâu trở lại trong hộp sọ của bạn.
Đó là sự ghen tuông. Anh ấy cảm thấy rất ghen tị khi anh chàng trong lớp hôn bạn trước đó nghĩ rằng bạn độc thân. Akaashi đã không thể ngừng hình dung cảnh đó hết lần này đến lần khác.
Mỗi khi anh nghĩ về điều đó, lực đẩy của anh trở nên khó khăn hơn và sâu hơn.
Nếu bạn biết anh ta nổi giận với một điều nhỏ nhặt như vậy, bạn sẽ làm điều này từ lâu trở lại.
Bạn đã đến 4 lần nhưng Akaashi không cho bạn đi.
"Em thích nó hả? Em thích nó khi anh ấy hôn bạn?",Akaashi hỏi với một giọng rất thống trị nhưng bạn không thể hình thành từ ngữ.
Anh ấy kéo tóc bạn thật chặt, " muốn câu trả lời của em . Có lẽ anh đã dịu dàng đến nỗi em quên mất rằng em thuộc về anh."
"Không Daddy, em không thích. Em rất tiếc. Em sẽ không để bất cứ ai làm điều đó một lần nữa", bạn khóc nức nở.
"Ôi em bé tin anh. Anh sẽ làm tình với em đến nỗi không ai có thể làm hài lòng em ngoại trừ anh. ÂM HỘ NÀY THUỘC VỀ ANH ĐÚNG KHÔNG. "Của tôi", ông nói đẩy sâu sau mỗi từ.
"VÂNG, CÓ KEIJI! Em thuộc về - ôi trời ơi." Bạn đã không thể hoàn thành câu khi mức cao của bạn đến vội vã.
Bạn đang run rẩy trong khi Akaashi đang đuổi theo cao của mình vẫn còn oằn mình hông của mình.
"Đi kiêm em bé. sẽ đánh dấu em là của anh", anh rên rỉ, chuyển động trở nên cẩu thả.
Akaashi bước vào bên trong bạn với một tiếng rên rỉ lớn đến nỗi bạn chắc chắn những người hàng xóm có thể ở đây.
Akaashi thả mình xuống giường thở hổn hển cơ thể đầy mồ hôi, tóc là một mớ hỗn độn. Anh ấy rất đỏ và tại sao anh ấy không? Các bạn đã ở đó khoảng 2 tiếng đồng hồ.
Ngay khi anh ấy bình tĩnh lại, anh ấy quay mặt về phía bạn, chải tay qua tóc bạn. "Anh đã làm quá khó khăn?", anh hỏi.
"Vâng . Nhưng em thích nó", bạn cười khúc khích.
Akaashi biết lần này anh ấy rất thô bạo, anh ấy có thể thấy bạn mệt mỏi. Anh ta ôm mặt bạn và hôn nhẹ lên trán cô.
"Anh xin lỗi. Anh chỉ ghen khi ai đó chạm vào em chứ đừng nói đến hôn. Anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và có lẽ anh sợ rằng em có thể rời bỏ anh", anh nhìn chằm chằm vào mắt bạn.
Bạn biết anh ấy có thể khóc nếu bạn tiếp tục cuộc trò chuyện này vì vậy tất cả những gì bạn làm là thì thầm rất nhiều lời yêu bạn và những lời ngọt ngào cho đến khi anh ấy ngủ.
Đó là một đêm khó khăn và mệt mỏi nhưng một cái gì đó rất lãng mạn và ngọt ngào về nó.
609 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuuxreader] Thăng Hoa Cảm Xúc R21
Cerita PendekNơi thăng hoa cảm xúc với cái trai haikyuu Lưu ý • Truyện không dành cho lứa tuổi dưới 21 • Những câu nói thô tục • OOC có thể làm mất hình tượng các anh =)) • Ra truyện vào thứ 2 và 6 hàng tuần vào 2h chiều (\_/) (• •) />❤