Iwaizumi Hajime

683 24 0
                                    

Warning:R21,từ ngữ thô tục,...🌚
Sự chú ý

Thái độ bạn đang ném đã khiến anh ta đạt đến giới hạn của mình. Nó bắt đầu bằng việc bạn đảo mắt nhìn anh ấy, nhìn chằm chằm vào anh ấy mà không có lý do gì và sau đó để sự chú ý của bạn đến tất cả mọi người trừ anh ấy. Bây giờ, bạn đang ở trong phòng của anh ấy, quỳ gối, nhìn anh ấy vuốt ve bạn.
Anh ấy nhìn xuống, đôi mắt đen láy khi bạn nhìn anh ấy, đôi đồng tử pha loãng với dục vọng.
"Haji-." Bạn rên rỉ.
"Câm miệng!." Anh ta gầm gừ.
“Đây là những gì bạn muốn, phải không? Bạn muốn tôi đụ bạn như một con điếm bẩn thỉu? " Anh ấy nhìn chằm chằm vào bạn, ngón tay anh ấy nhéo đầu con cặc, rên rỉ khi vật cương cứng của anh ấy lớn dần lên.
"Bạn chỉ định ngồi đó?" Anh nhướng mày. Bạn cắn môi lo lắng và lắc đầu.
Bạn đã rất phấn khích, bạn thích để anh ấy sử dụng bạn theo ý anh ấy, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của anh ấy.
"Không, thưa ngài." Mắt anh ấy sáng lên trước câu trả lời phục tùng của bạn.
Miệng của bạn chảy nước, bạn muốn anh ta thô bạn. Anh ấy dùng tay còn lại để kéo đầu bạn lên trên. Bạn rên rỉ khi cảm thấy anh ấy tát thành viên cứng rắn của mình vào má bạn. Anh ấy nắm lấy con cặc của mình và di chuyển nó quanh khuôn mặt của bạn, chạm vào nó vào môi của bạn, bạn siết chặt đùi của mình khi bạn cảm nhận được trước của anh ấy trên bạn.
Anh ấy bắt đầu cọ sát vật cương cứng của mình vào môi bạn, khẽ hé mở theo từng chuyển động.
"Mở." Anh ấy ra lệnh và bạn hăng hái làm, cuối cùng cũng được nếm trải anh ấy.
Anh ấy thậm chí không đợi bạn mở đủ rộng. Bạn có thể cảm thấy bỏng rát ở khóe môi khi anh ấy đẩy vào trong miệng. Anh ấy nắm lấy đầu của bạn ở cả hai bên, giữ bạn nằm yên để anh ấy có thể đụ vào miệng của bạn một cách mạnh mẽ và nhanh chóng.
“Chỉ có cách em im lặng là ngậm con cặc của anh vào miệng em thôi,” anh ta trêu chọc.
“Nhưng em thích điều đó, em không đẹp ..” mắt bạn bắt đầu ngấn nước khi anh ấy đẩy cặc vào sâu hơn, đầu nhọn đâm vào phía sau cổ họng của bạn.
“Cô gái bẩn thỉu, bẩn thỉu. Trông bạn giống như một mớ hỗn độn chết tiệt! ” Anh ta gầm gừ, nhìn nước dãi của bạn trượt khỏi vòi nước của anh ta và xuống cằm của bạn.
"Hmmm" miệng bạn bỏng rát khi bạn cố gắng nói. Tay anh ấy ôm chặt lấy đầu bạn khi anh ấy cảm nhận được sự rung động của tiếng rên rỉ của bạn.
"Mẹ kiếp, làm điều đó một lần nữa." Anh ấy càu nhàu và bạn thì làm. Bạn đưa một tay để chơi với quả bóng của anh ấy và một tay khác để chơi với âm hộ của bạn.
Bóng bẩy, nóng bỏng và cần thiết. Bạn cố gắng khớp với tốc độ mà anh ấy đang đối mặt với bạn đang đụ bạn, ngón tay hung hăng chà xát âm vật của bạn khi bạn sờ soạng và kéo mạnh hai quả bóng của anh ấy. Anh ấy đang ở gần, bạn có thể cảm nhận được điều đó qua cách các quả bóng của anh ấy thắt lại với mỗi lực đẩy.
“Chết tiệt” Anh ta rên rỉ, tuột khỏi miệng bạn và ném bạn lên giường anh ta.
Anh ta trút bỏ quần áo của bạn, lật người bạn lại và đẩy mặt bạn xuống nệm. Anh ta trượt thẳng vào bạn, khiến bạn giật bắn người khi anh ta vỗ mông bạn trong khi anh ta đụ bạn.
“Hôm nay đó là một con điếm” một cái tát khác.
"Cho anh tất cả vì em muốn được đụ." Cái này châm chích hơn.
"Sẽ phải đụ thái độ ra khỏi âm hộ xinh đẹp của bạn." Anh ấy nghiêng người để cắn vào vai bạn.
“Hajime ..” bạn kêu lên. Bạn gần như không thể nói, miệng bạn đau nhức vì sự hành hạ của con cặc của anh ta.
Anh ấy cắn mạnh hơn và quay mặt bạn để anh ấy có thể hôn môi bạn một cách cẩu thả. Anh ấy đẩy nhanh lực đẩy của mình, một tay chống hông bạn và tay kia ôm lấy cổ họng bạn.
"L- làm ơn" bạn cầu xin, nó là quá nhiều. Bạn có thể cảm thấy cơ thể mình sắp bỏ cuộc, đầu óc choáng váng và cơn đau ở quai hàm khiến bạn muốn anh ta đụ bạn mạnh hơn.
Tiếng rên rỉ của bạn bị bóp nghẹt khi anh ấy dang rộng đùi của bạn ra xa hơn, tiếng khóc bị nuốt chửng bởi miệng anh ấy khi anh ấy chạm vào mô dày xung quanh cổ tử cung của bạn. Bụng bạn quặn thắt mỗi khi anh ấy thì thầm rằng bạn là một cô gái tốt đến nhường nào, khiến anh ấy trở nên thô bạo và chưa được thuần hóa. Để anh ta đụ cả hai lỗ của bạn theo bất kỳ cách nào anh ta thích.
“Sữa mẹ đi con, đó .. thế là xong, chặt như vậy thôi.” Anh ấy thủ thỉ, mút cổ bạn khi bạn siết chặt lấy anh ấy.
Mắt bạn bắt đầu cụp lại, bạn siết chặt xung quanh anh ấy hơn khi bạn cảm thấy bàn tay anh ấy đang di chuyển về phía bụng, véo âm vật của bạn đủ mạnh để khiến bạn hét lên và sung sướng xung quanh anh ấy. Anh ấy gầm gừ trong miệng bạn và bạn cảm thấy hạt giống của anh ấy tràn vào bên trong bạn. Bạn rên rỉ vì sự ấm áp, siết chặt anh ấy một lần nữa trước khi anh ấy rút ra, càu nhàu khi anh ấy nằm trên người bạn. Cả hai bạn ở đó, thở hổn hển khi mồ hôi chảy ra từ cả hai người.
Anh ấy trượt người về phía sau, âu yếm bạn khi anh ấy đặt bạn lên trên người anh ấy.
“x-xin-lỗi” bạn hầu như không lẩm bẩm và anh ấy nhìn bạn với một nụ cười nhẹ. Anh ấy hôn nhẹ quanh cổ họng bạn, xoa bóp nhẹ khi bạn rúc vào người anh ấy.
"Tôi biết".

1132 từ

[Haikyuuxreader] Thăng Hoa Cảm Xúc R21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ