Warning:R21,từ ngữ thô tục,...🌚
Từ khi nào?
Những tiếng thút thít nghẹn ngào lấp đầy gian nhỏ của căn phòng chứa đồ ở phía sau phòng tập thể dục. Những gì đã bắt đầu bằng cách ngây thơ tán tỉnh bạn trai của bạn khi anh ấy tập bóng, dẫn đến việc anh ấy đảm nhận nhiệm vụ khóa cửa, chỉ để kéo bạn vào không gian tối và đắm mình với bạn.
Bạn ngồi, dang ngang hông anh ấy, với chiều dài của anh ấy cắm sâu trong bức tường chật hẹp của bạn. Khuôn mặt bạn ẩn trong cổ anh ấy, hít vào mùi hương xạ hương của anh ấy theo từng hơi thở run rẩy của bạn. Một lực đẩy đặc biệt khiến bạn hét lên vì sung sướng nhưng nó đã bị cắt đứt ngay khi bạn kéo môi dưới vào giữa hai hàm răng và cắn mạnh xuống.
“Đừng-” Tendou rùng mình khi cảm giác bạn siết chặt hơn nữa xung quanh anh ấy, “đừng quá siết chặt,” anh ấy thì thầm, đầu cúi xuống khi môi anh ấy gắn chặt vào vùng da hở trên cổ của bạn.
Những lời trêu chọc của anh ta trước đây dường như đã phai nhạt, giờ đây anh ta tuyệt vọng, không muốn gì hơn là lắng nghe những tiếng rên rỉ của bạn và thả mình vào trong bạn.
Để thỏa mãn anh ta, bạn không có gì trở lại. Những tiếng rên rỉ qua môi bạn, cùng với những tiếng thở hổn hển khi đầu lưỡi của anh ta lạm dụng vào điểm nào đó khiến bạn thấy rùng mình trong khi một cảm giác nóng bỏng nhức nhối tràn qua huyết quản. Bạn nắm chặt vạt áo trước của anh ấy, ổn định bản thân trong trạng thái choáng váng. Đôi tay của anh ấy đặt chắc chắn trên hông bạn, giữ bạn lại gần hơn trong một nỗ lực cần thiết để đạt đến cao trào của anh ấy.
“Kh-chết tiệt, cuộn hông lại như vậy nữa,” anh hướng dẫn, đầu quay lại khi nó tựa vào bức tường phía sau anh. Bạn đã làm như anh ấy nói, cảm giác rùng mình chạy dọc sống lưng bạn. Một tiếng rên lớn rời khỏi môi Tendou và tốc độ của anh tăng lên, hông anh ưỡn lên theo kiểu thú tính.
Ngay lập tức, bạn ngã người về phía trước vào ngực anh ấy, miệng há hốc mồm trong niềm hạnh phúc thuần khiết. "S..Satori," bạn rên rỉ ồn ào, "Em sẽ-"
“Anh cũng vậy,” anh thở ra, móng tay ngắn của anh cắm sâu vào da bạn với vẻ tuyệt vọng. Những âm thanh dâm dục của hai người trong cuộc ân ái trơn tru, tiếng rên rỉ của bạn ngày càng lớn hơn về âm lượng, cả những tiếng rên rỉ và rên rỉ của anh ấy cũng vậy.
Để giúp bạn đạt được cao trào của mình, Tendou lười biếng xoa nắn âm vật đang căng cứng của bạn, nhìn kỹ biểu cảm có phần ẩn giấu của bạn qua đôi mắt khép hờ. Anh ấy lưu ý đến cách lông mày của bạn nhíu lại và cách mắt bạn nhắm nghiền lại, điều đó khiến anh ấy khẽ mỉm cười với chính mình.
“Đúng vậy, em yêu, ra luôn cho anh,” anh thủ thỉ, hơi thở gấp gáp ngay sau đó khi anh cảm thấy mình co giật trong người bạn. Anh ấy đã ở gần, và với một lực đẩy cuối cùng, cả hai bạn đã đến được với nhau.
Mất một lúc để hạ xuống khỏi mức cao trào của cả hai, Tendou vẫn ở sâu bên trong bạn, ôm bạn vào lòng khi tiếng thở dốc của bạn là tất cả những gì bạn có thể nghe thấy lúc này. Uể oải, bạn lùi ra khỏi ngực anh, nhìn thẳng vào mắt anh.
"Có phải anh luôn cất giấu bí mật bao cao su trong túi xách của mình không?" bạn thắc mắc, từ từ bỏ mình ra khỏi anh ta. Đôi mắt của Tendou rơi vào giữa hai chân bạn, nhìn đống hỗn độn đang chảy xuống đùi bạn.
“Chỉ kể từ khi anh bắt đầu hẹn hò với em,” Tendou ậm ừ, kéo bạn xuống ngồi vào lòng anh ấy trước khi bạn có thể đứng dậy đúng cách. "Em đi đâu? Vòng hai bắt đầu ngay bây giờ . ”
751 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuuxreader] Thăng Hoa Cảm Xúc R21
Short StoryNơi thăng hoa cảm xúc với cái trai haikyuu Lưu ý • Truyện không dành cho lứa tuổi dưới 21 • Những câu nói thô tục • OOC có thể làm mất hình tượng các anh =)) • Ra truyện vào thứ 2 và 6 hàng tuần vào 2h chiều (\_/) (• •) />❤