Giữa hai kẻ hừng hực sức đang lao vào không màng sống chết,Loki tựa một kì thủ đang hiên ngang trên nước cờ hiểm hóc của mình.
Từng con quái vật từng được hắn cho "đi thăm quan" New York từ 2012 đều được thả tự do khắp Dressrosa.Hắn ngạo nghễ trên bầu trời mở to đôi mắt đã gieo rắc bao tội lỗi chứng kiến những bé cưng của mình tàn sát băng Donquixote.Máu dần thấm đỏ con phố lớn.
Tấm chắn ngăn cách Dressrosa với thế giới.
Những con quái vật đen đúa chưa kịp đáp xuống Dressrosa,bị tấm chắn ép chết.Máu chảy xuống vùng đất.Cả vương quốc chìm trong máu tanh.Loki đứng dưới cơn mưa máu tanh,từng giọt chảy xuống trên gò má cao.
Đôi ngươi xanh lục hòa với màu máu đỏ tươi.
Nếu như Odin không cho hắn trở thành thần Asgard..thì hắn sẽ tắm máu tại nơi này,hóa thành con quỷ gian xảo mà người cha nuôi đáng kính hằng mong muốn hắn trở thành.Doflaming là một kẻ máu lạnh.Nhưng hắn cũng phải rợn người trước con quỷ thực sự mang tên Loki.Mang tiếng là phù thủy của giới hải tặc nhưng để tắm máu một cách mảy may như thể chẳng có chuyện gì xảy ra thì đích thị là một con quỷ.
Quái vật bao vây tứ phía.Doflamingo rơi vào trận địa của hắn.
Từng thớ thịt trên cơ thể khổng lồ tên hồng hạc bỗng ngon mắt đến lạ trong mắt lũ quái vật miệng nhỏ dãi nhầy nhụa."Nào các bé cưng,đừng làm hại bé chim hồng chứ..?"
Loki xoa đầu một con quái vật,hương tử khí tỏa ra nồng nặc.Mùi của lửa cháy khét lẹt, tanh nhờn của máu, mùi tử thi la liệt dưới chân khiến cổ họng Doflamingo như nghẹn ứng lại.Đôi mắt bí ẩn sau lớp kính chớp chớp.Luffy vẫn đứng thẳng thu nắm đấm lại.
Dù Luffy có ngốc đến đâu,cậu cũng biết rằng hai người kia đang có một cuộc đấu trí mà đứa như cậu không được phép xen vào.Luffy bị kéo xuống đất.
Dây tơ siết chặt bắp chân đến ứa máu.Cậu bị Doflamingo nắm tóc, lôi lên.Bắp chân cậu dù đã bọc haki vũ trang nhưng nó vẫn rất đau đớn.Tên hồng hạc đưa bàn tay vuốt ve gương mặt Luffy,lè cái lưỡi biến thái ra khiêu khích kẻ trước mặt:"Chỉ cần lũ quái vật kia biến mất thì cái đầu của Mũ Rơm sẽ yên vị trên cổ nó.."
"Vậy thì ta đi"
Loki quay ngoắt 360°, coi Luffy như người dưng.
"Ơ Loki-san?"-Luffy mếu máo.
Loki nhảy vào trong một hố không gian rồi biến mất tăm.
Doflamingo ném Luffy ra xa sau khi đá gãy vài cái răng của cậu về với tạo hóa.Luffy ngã nhào xuống đất.
"Ném xa nhỉ?"
Loki đứng từ phía đằng sau.Hắn nắm lấy gáy tên hồng hạc vật mạnh xuống nền đất.Từng vết nứt trên bề mặt lớp chắn xung quanh vương quốc dần lộ ra.
Nhưng mọi thứ dường như cũng vỡ vụn.Tiếng thủy tinh răng rắc như cứa chặt thính giác.Rồi khoảng không tĩnh lặng lại trở về,bao trùm lấy tên hồng hạc cố đứng dậy.Luồng ánh sáng cùng một cơn gió buộc tên hồng hạc phải mở to hai con mắt.
Một thế giới phản chiếu cả Dressrosa cùng những vật thể bay lơ lửng.Loki ngồi lơ lửng trước mắt hắn,nhưng là cơ thể phụ nữ với bộ váy lụa đen đêm tiệc hôm đó,ôm sát cơ thể.
"Chào mừng tới thế giới gương,Doflamingo"
Một thế giới gương thứ hai mà Loki sao chép từ Strange.Nơi sẽ là khởi đầu của sự tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN One Piece | Mỹ Nhân Gian Xảo
RandomNghe nói Loki là vị thần của Asgard,sở hữu ma thuật siêu phàm,thông thái và điển trai,luôn luôn ở bên "giúp đỡ" người anh Thor.Nhưng ít ai biết... Loki còn là một mỹ nhân. Dưới chân chẳng thiếu gì mỹ nam theo đuổi. "Loki-chan,cô thật xinh đẹp a"...