Chương 11

1.7K 239 12
                                    

Phía Tổng Bộ Hải Quân Mọi thứ đã được chuẩn bị.Năm mấu chốt của lực lượng là các Thất Vũ Hải đã xuất hiện. Các Đô Đốc cũng đã ngồi xuống 3 chiếc ghế đặc biệt bảo vệ buổi xử tử.Khí thế của 3 vị Đô Đốc tỏa ra khiến lính hải quân xung quanh phải khiếp sợ.

Nhân vật trung tâm cũng xuất hiện:Hỏa Quyền Ace.Người thanh niên quỳ xuống, mắt hướng về phía biển rộng như chuẩn bị cho cái chết cận kề.

Chợt từ lớp sương mù dày đặc đằng xa dần lấp ló bóng dáng của những con tàu hải tặc.

"Tất cả chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu!"-Tiếng hét vang lên.Hải quân cầm chắc cây súng trên tay,các khẩu pháo khổng lồ cũng chĩa nòng về phía trước.

"Chúng ta đành phải đánh trực diện thôi.."

Loki thở dài.Kế hoạch cướp người thất bại.
Thor có vẻ đã lạc trong ngục Impel Down.Dù biết Thor không thể bị những thứ mắt muỗi đó ảnh hưởng nhưng mong rằng anh sớm thoát ra khỏi Impel Down nhanh nhất có thể.

"Anh trai cô lạc ở Impel Down rồi,chúng ta không có lựa chọn nào khác.."-Marco nói.
Có vẻ như số phận đã sắp đặt việc họ sẽ phải đổ máu.

"Tàu của Râu Trắng xuất hiện rồi!"

Tất cả mọi người đổ dồn chú ý về phía con tàu của vị Tứ Hoàng và con tàu lớn và những con người trên đó.

"Tất cả 16 đội trưởng đều có mặt,có cả những hải tặc mới ở Tân Thế Giới!"

Râu Trắng đứng về phía trước mũi tàu, vung cánh tay.Mặt biển rúng động,rẽ thàng hai con sóng khổng lồ đổ ập về phía Tổng Bộ Hải Quân.Đô Đốc Aoikiji rời khỏi chiếc ghế,nhảy lên không trung mà tạo ra 2 mũi băng đóng băng hai cơn sóng.Rồi hắn phi những mũi tên băng sắc lẹm về phía Râu Trắng hòng đe dọa vị Tứ Hoàng nhưng ngay lập tức bị vỡ vụn.

Cả vịnh lập tức bị đóng băng.Hải tặc nhảy xuống khỏi tàu của mình,lao về phía hải quân đã sẵn sàng chiến đấu.

Các đội trưởng cũng lao xuống chiến đấu.
Lão Kizaru ngồi vắt vẻo trên ghế nói:

"Đúng là đội trưởng có khác,chúng có khác gì lũ quái vật đâu.Chậc, chỉ cần xử lí hắn thôi.."

Kizaru biến thành luồng ánh sáng lao về phía Râu Trắng.Marco bay lên đá một cước vào hắn.

"Đau quá nhỉ"-Kizaru cười mỉa mai.

Hai người lao vào đánh đấm tạo ra tia sáng chói khiến không ai biết ai thắng ai thua.
Akainu cũng không chịu được mà đứng dậy.Hắn biến tảng băng thành một quả cầu magma ném về phía Râu Trắng.

"Tsk-cái thằng nhóc magma này,thay vì thổi lung tung vào người già thì về mà thổi bánh sinh nhật ở nhà đi"

Râu Trắng giơ quả cầu magma cắn trên lưỡi giáo lên,thổi hết đống magma thành tro tàn.

Các đại bác cũng bắn liên tục về phía Bố Già.
Loki liền lao về phía trước bảo vệ ông:

"Death Flame.."

Những quả đại bác bỗng dưng nổi trên không khí mà không bắn vào Râu Trắng,tất cả bị cháy rực bởi loại lửa xanh lục.Loki phẩy tay,tất cả chỗ đại bác kia lao về phía hải quân.Tiếng đại bác nổ như pháo hoa và xác hải quân dưới ngọn lửa xanh kì lạ rực lên.

| ĐN One Piece | Mỹ Nhân Gian XảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ