em chỉ thích những ngày yêu chôn mình trong nắng, nơi khu vườn ngập màu tím của tử đinh hương và phảng phất mùi hồng nhung nở đỏ. tâm hồn em nhẹ nhàng như bông hoa cánh bướm. em thích nắng và gió, bởi lẽ màu nắng tươi vàng chiếu xuống làm mọi thứ xung quanh em bừng sáng nhưng mặt trời thì lại quá gay gắt, khi đó chỉ cần một cơn gió đến xua đi hết những bỏng rát nơi da thịt. chỉ còn lại màu tươi tắn và cảm giác mơn man trong gió.
những ngày như thế, em thích gối đầu lên taehyungie của em. đọc một cuốn sách trong khu vườn nhỏ của đôi ta, thỉnh thoảng anh sẽ hôn chóc xuống đôi môi hồng nhuận. rồi anh sẽ nhìn em mà cười thật tươi... nụ cười cả đời này em cũng không dám quên đi.
nhưng tất cả chỉ là quá khứ. một quá khứ tươi đẹp tựa như mơ khiến chính em cũng chẳng dám tin rằng mình đã từng hạnh phúc như thế.
------
*RẦM...
''KIM TAEHYUNGGGGGGGGGGG'' tiếng hét của em vang cả một góc phố.một dòng đỏ tươi loang lổ khắp mặt đường...
em ôm lấy taehyung khóc đến ngất lịm.
anh của em...đi mất rồi. ngày hôm ấy, người ta lái xe đâm vào anh, mang anh đi mất.
------
''anh sẽ cầu hôn em vào một ngày nắng tươi, ở bờ biển đầy gió. em chỉ có thể là của anh thôi, mãi mãi!''
...
''anh và em sẽ cùng nhau bước lên lễ đường đầy hoa kiều mạch. em là tuyệt nhất.''
''nhẫn kim cương của tui đâu mà tính tới lễ đường rồi..''
"anh cầu hôn bằng một nụ hôn cơ bé ơi."
''..ha..ưm..đừng có hôn ở đây...''
...
''nếu tình yêu của chúng ta là một bộ phim thì sao anh?''
''sẽ không bao giờ có kết thúc''
''tại sao?''
''vì trái tim anh vẫn còn đập, vẫn có thể yêu em thêm vài thập kỉ.''
...
''tae, nếu em là nắng thì anh sẽ là gì?''
''anh sẽ là gió.''
''..'
'''vì em thích nắng và gió mà!''
...
''nếu hanahaki mà có thật lồng ngực anh đã sớm nở hoa từ lần đầu thấy em rồi.''
-------
câu hứa hẹn sẽ bên em mãi mãi để yêu thương, bảo vệ chẳng còn trọn vẹn. hứa yêu em thêm vài thập kỉ nhưng bây giờ lại nằm yên mãi mãi. anh còn chưa cầu hôn em ở nơi bờ biển, chưa kịp nắm tay em bước trên lễ đường ngập tràn hoa kiều mạch.
màu nắng của em chợt tắt trong phút chốc, chỉ còn lại cơn gió kia rít từng cơn, thâu góp nên những ngày bão tố chẳng ngừng. từng cơn đau kéo đến dày vò bên ngực trái, từng đêm an ổn trong lòng anh mãi mãi chẳng thể quay lại.
105 ngày giấc ngủ em chẳng lành.
trong những giấc mơ chập chờn từng đêm, em có anh. giấc mơ êm đẹp giữ quấn lấy em, khiến em chẳng muốn trở về nơi thực tại bi thương. nhưng khi cơn mơ qua đi, chỉ còn mình em giữa căn phòng lạnh lẽo.
mùa đông năm nay lạnh thấu từng tế bào.
jeon jungkook ôm lấy khoảng không rỗng tuếch, em hi vọng có taehyung ở đó. giọng nói khản đặc, khó khăn cất lên trong đêm tối, giữa những giọt nước mắt và từng cơn nấc nghẹn
''anh..hức..hôm nay là sinh nhật anh...''
nước mắt em chảy dài, đôi mắt to tròn vô hồn nhìn ngây ngốc vào một hướng vô định. sâu trong em văng vẳng một thanh âm. tiếng thứ gì đó như vụn vỡ, thứ thanh âm xa lạ chẳng hề thân thuộc. tiếng trái tim em vỡ nát..
quà sinh nhật năm nay em dành cho anh..là một sợi dây thừng.
một sợi dây thừng mang em tới nơi thiên đàng có anh, nơi chẳng có nhưng cơn đau gặm nhấm tâm can em từng giây phút.
''taehyung ah, em thương anh trọn một kiếp người rồi.''
---------------------------------------------------------------------------
t khong biet cái này có được gọi là oneshot không nhưng mà lỡ viết rồi thì đăng lên làm kỉ niệm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEKOOK) Day Dream
Fanfictionnhững chiếc tình yêu lạ lùng~ . Nhiều truyện Truyện thì ngắn nhưng tình yêu thì trọn vẹn.