dứa khởi đầu chiện tình đôi ta

60 6 0
                                    

- máaaaaaaaaaa .......

cậu trai tóc xanh phát ra 1 tiếng thống khổ. tròn vành. rõ chữ .

kim taehyung cũng không biết mình bị nghiệp gì quật mà giữa trời trưa nắng 39 độ mùa hè lại phải vác xác ra đường đi mua dứa. cũng tại bà xã phu nhân của bố cứ liên tục gào thét "iem muốn ăn dứa" báo hại cậu con trai nuốt không trôi cơm. trời nóng như này vì cái gì không ăn dưa hấu lại đi mua dứa ? ăn rát hết cả lưỡi lại còn khó bổ.

không vì anh trai bán dứa kia còn lâu taehyung mới đi

...

thưa các bạn đọc thân mến, chiện là kim taehyung lần nọ đi đá bóng với lũ bạn về thế đếch nào lại thèm ăn dứa. ừ thì cậu ta chắc cũng giống mẫu hậu đại nhân kia thôi chứ tôi cũng không biết. nhưng mà vấn đề là thần xui xẻo nào đó hôm nay lại thích bám taehyung, đi hàng nào cũng chỉ còn có dưa hấu. người ta cũng thích dưa hấu lắm nhưng mà thèm ăn dứa cơ. xui rủi thế nào đi không nhìn đường lại đâm phải xe người khác.

bỏ mẹ taehyung ...

đâm vào xe người ta thì cũng thôi đi nhưng mà lại còn đâm phải xe bán dứa ? chẳng lẽ giờ hỏi kiểu anh ơi iem xin lỗi nhưng mà dứa anh nhìn ngon quá cho iem mua 2 cân rồi mình lên phường sau nhé ...

người ta chả đấm vào mồm cho.

anh trai đầu đen có vẻ không thương tích gì nhiều, mỗi tội dứa người ta đổ kềnh ra đường.

còn taehyung thì cứ đứng nhìn, mồm ngậm bồ hòn ...

thấy anh trai đầu đen nhìn chằm chằm mình, nhân vật chính của chúng ta mới có vẻ hiểu ra vấn đề, vội vội vàng vàng chạy đi nhặt dứa cho người ta. xong xuôi, anh trai đầu đen hỏi:

- cậu bao nhiêu tuổi ?

bỏ mẹ taehyung ...

- anh ơi em xin anh iem thề là em không cố ý đâm vào anh. anh ơi anh tha em 1 mạng em thề sẽ báo đáp anh. anh ơi tình anh như núi thái sơn ...

- tôi hỏi cậu bao nhiêu tuổi cơ mà ?

- ... thì iem 4 chục ...

mắt anh đầu đen mở to hết cỡ.

- ... bẻ đôi.

trông anh đầu đen lúc này rất là giống kiểu muốn bẻ đôi mồm taehyung. hẳn là taehyung mà nói thêm câu nữa thì sẽ bị đánh cho bờm đầu.

- đi đứng như nào thế này ? có bị làm sao không ?

mặt taehyung ngẩn ra cả nửa ngày. anh trai đầu đen thế mà không lôi taehyung lên phường lại còn hỏi thăm taehyung á ??? aissss chếc tịt, cái quái gì đang xảy ra dị hả ?

- anh nói cái gì cơ ?

- tôi hỏi cậu có sao không mà mặt nghệt ra thế ? hay là đứt dây thần kinh nào rồi ?

anh trai vừa nói vừa chạm tay lên đầu taehyung kéo lại gần mình kiểm tra kĩ càng.

thưa các bạn đọc thân mến, taehyung đã ngã vào tình yêu như vậy đó. để biết thêm thông tin chi tiết hãy hỏi thần cupid, tôi không biết gì hết cả. toi cũm khum biết sau đấy cậu trai đầu xanh có ăn được dứa hay không đâu :))))

| yoongi - taehyung | osin đầu xanh và đầu đen bán dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ