Đến khi hắn giải quyết xong công việc ở công ty. Về đến nhà thì không thấy cậu đâu, hắn có hơi khó hiểu vì bình thường cậu sẽ ngồi ở sofa chờ hắn về rồi cùng ăn cơm cơ mà. Sao hôm nay lại không thấy.
Hắn đi vào bếp tìm cậu thì không có nghĩa là cậu đang ở trên lầu liền lên đấy nhưng khi đến nơi cũng không thấy người đâu cả phòng tắm và phòng vệ sinh cũng vậy.
Hắn điên tiết lên mà lao xuống cầu thang hỏi bác quản gia. Thì được tin cậu ra ngoài từ sáng đến giờ vẫn chưa về. Khi hắn đang chuẩn bị mắng ông ấy thì có tiếng chuông điện thoại vang lên.
Là cậu gọi về báo hôm nay sẽ ngủ ở nhà bạn nên không cần đợi. Hắn càng nghe máu điên càng tăng ra lệnh cho cậu về ngay lập tức nhưng dưới sự dụ dỗ của đám bạn mà cậu đã không ngần ngại nói câu tạm biệt rồi cúp máy.
Thế là cả bọn lại bắt đầu bày đủ trò đến tận sáng. Đứa nào đứa nấy đều có đôi mắt của gấu trúc cả. Thay vì lăn ra ngủ luôn thì cả bọn lại giải tán dưới ánh mắt đầy sát khí của Shin.
Khi về đến nhà thì cậu định lăn ra sofa mà ngủ luôn cho nhanh, nhưng tiếc thay nó đã bị cái con người có quả đầu khoai lang nào đó chiếm cứ mất rồi.
Mặc dù rất tức nhưng vì không làm gì được hắn nên cậu bỏ về phòng. Vừa nằm xuống giường mắt lim dim sắp nhắm lại thì lại bị phá.
Nghe quản gia bảo cậu về rồi đang ở trên phòng, chắc hôm qua chơi nhiều nên có vẻ tinh thần không được tốt lắm, bảo hắn đừng làm phiền cậu để cậu nghĩ ngơi.
Vì ông ấy là người đã chăm sóc hắn từ nhỏ nên hắn cũng có vài phần xem trọng bác. Nhưng lời nói gió thoảng mây bay từ bên này chạy qua bên kia rồi ra ngoài.
Khi bác Bank ra ngoài đi chợ hắn lập tức đi lên phòng cậu mà đạp cửa đi vào. Lôi cậu dậy mà muốn hỏi cho rõ ràng chuyện hôm qua.Nhưng vì không để ý mà vô tình trúng vết thương của cậu làm nó bị rách, máu bắt đầu chảy ra thấm qua cả chiếc áo đang mặc.
Đúng lúc Lia ngang qua thì thấy được cảnh tượng vội chạy đến kéo hắn ra, đuổi hắn xuống dưới nhà vì cô là người hầu mà mẹ hắn bảo giám sát hắn không để hắn làm cậu bị thương.
Ai ngờ mới đến ngày thứ hai thì lại thấy việc này. Sau khi đuổi người đi cô nhẹ nhàng tẩy rửa rồi băng bó lại cho cậu còn ân cần hỏi cậu có muốn ăn gì không để cô nấu.
Nhưng cậu từ chối nói với cô ấy mình muốn ngủ rồi nằm xuống giường, cô kéo chăn lên đắp cho cậu rồi chỉnh nhiệt độ trong phòng lại tránh cho cậu bị ốm rồi mới rời đi.
Tui vặn hết chất xám còn sót lại của mình sau khi làm xong 7 bài tập toán và 5 bài tập hóa thêm cái video nữa được nhiêu đấy thôi nên đọc đỡ nha.
Tuần này hết tuần sau tuần tới nữa tui thi giữa kỳ 2 hay gì á nên hiệu suất sẽ không như trước nhưng mỗi chap sẽ dài thêm một trăm từ hay gì đó tùy theo chất xám với tâm trạng của tui.
Vậy ha ( ¬‿¬ )Bye bye các cục cưng chúc mọi người ngủ ngon. Tui đi đu cp tiếp đây. ಡ ͜ ʖ ಡ
BẠN ĐANG ĐỌC
Các fic về WakaTora
FanfictionMong mn ủng hộ (≧▽≦) Tui đã trở lại còn khi nào ra chap thì chx biết ahihi (. ❛ ᴗ ❛.) Tạm drop