Kazutora :em
Wakasa : gãKazutora trong một lần phát bệnh đã ra tay giết shinichiro. Người bạn thân nhất của gã, gã hận em. Vào một lần đang đi dạo ở công viên gã vô tình nhìn thấy em, bỗng ý nghĩ hiện lên trong đầu gã.
Gã đã lên kế hoạch bắt cóc em. Gã tra tấn, đánh đập em để trả thù cho người bạn thân nhất của gã, khiến em sống không bằng chết. Nhưng em ơi sao lại đem lòng yêu người làm tổn thương mình để rồi người đau là mình?
Trong suốt quãng thời gian đó gã đã có tình cảm với em nhưng gã gạt bỏ nó mà tiếp tục tra tấn, hành hạ, chà đạp lên tình yêu của em. Để rồi Gã đã phải tận mắt chứng kiến em từ từ gieo mình từ trên sân thượng của căn biệt thự đã giam cầm em trong suốt thời gian dài .
Khi gã đang cố gắng bắt lấy em thì chỉ nhận lại lời xin lỗi, còn em thì đã đi mất rồi, rời khỏi nơi đã giam cầm mình, rời khỏi người đã tổn thương mình.
Sau khi em đi gã đã tự dằn vặt mình đến nỗi không thể nhận ra ra cựu đội trưởng đội đặc công của Black Dragon lẫy lừng Wakasa Imaushi, bây giờ trông gã chẳng khác gì một tên si tình đến điên dại.
Hôm nay sau khi thăm mộ em, gã trở về ngôi nhà của mình đặt lưng nằm xuống chiếc giường trắng tinh không một vết bẩn, mà từ từ nhắm mắt lại có lẽ gã cần một giấc ngủ để bình ổn lại tâm trạng của mình.
Nhưng ôi biết gì không, "gã đã thấy em, cả hai nắm tay nhau bước đến " Lễ Đường " cùng với những lời chúc phúc."
Nhưng thật buồn cho gã nó chỉ là một giấc mơ không thể thực hiện. Gã giật mình tỉnh dậy trên chiếc giường của mình, ngước đôi mắt nhìn lên trần nhà trắng xóa nhớ lại những việc gã đã làm với em, nó tàn nhẫn như một một con dã thú bị đánh cắp thứ mình quý trọng nhất mà sinh ra lòng thù hận đến mù quáng.
Để rồi nhìn lại những gì mình đã làm thì bây giờ hối hận có muộn không?
Gã đi đến tầng hầm nơi gã giam giữ em, làm đủ mọi việc không thể diễn tả với em.Gã khóc, lần thứ hai gã khóc sau cái chết của người đó. Gã trở lại phòng mình, từ trong chiếc tủ nơi đầu giường lấy ra một hộp thuốc ngủ, mà kết liễu sinh mạng của mình.
Gã mong rằng kiếp sau sẽ gặp lại em và bù đắp cho em mọi lỗi lầm của gã ở kiếp này. Nhưng gã nào biết em không muốn gặp lại gã đời đời kiếp kiếp.
Lần đầu mình viết truyện có sai sót mong mọi người chỉ bảo (@^◡^) và ủng hộ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các fic về WakaTora
Fiksi PenggemarMong mn ủng hộ (≧▽≦) Tui đã trở lại còn khi nào ra chap thì chx biết ahihi (. ❛ ᴗ ❛.) Tạm drop