Chap 3

214 35 10
                                    

Sáng hôm sau cậu bị một tia nắng nhỏ len lỏi từ ô cửa sổ được kéo rèm một cách ngay ngắn đánh thức. Cả cơ thể cậu nặng trịch, nên cậu chỉ có thể nhẹ nhàng từ từ xoay người mà thôi.

Không biết có phải là trong lúc ngã eo bị đập trúng hay là bị cái gì đó đè lên khiến cậu hơi khó thở. Vì cơ thể đau nhức nên cậu cũng không vội xác nhận mà nằm một lúc cho cơ thể được dãn ra.

Khoảng 5-10 phút gì đó thì cậu cũng đã có thể cử động được một chút rồi và việc cần làm là xác nhận xem eo mình có bị gì không sao mà khó thở thế.

Khi vừa nhìn xuống đập vào mắt cậu là một cánh tay rắn chắc đang ôm lấy eo mình. Cậu giật mình hoảng hốt mà ngồi bật dậy.

Dù cơ thể đang rất đau nhứt nhưng đó không phải là điều quan trọng. Bởi vì còn có điều kinh khủng hơn như vậy nữa đó là hắn đang nằm trên giường cậu còn ôm eo cậu ngủ ngon lành.

Trong lúc chưa hiểu chuyện gì thì có tiếng tin nhắn phát ra từ điện thoại của cậu, khi nhìn thấy tên người nhắn là Mikey cậu không khỏi mừng rỡ mà nghĩ thầm ' vị cứu tinh đây rồi '.

Mikey nhắn tin hỏi cậu có đi chơi không, nếu có thì gặp mặt ở quán cafe Tokyreven của Sanzu. Sau khi đọc xong dòng tin nhắn thì cậu nhẹ nhàng bước xuống giường tránh đánh thức ai đó đi vệ sinh cá nhân rồi đến chỗ hẹn.
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Bye Bye tui lặn đây, hẹn tháng 7 gặp lại. ( ˘ ³˘)♥❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Các fic về WakaToraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ