Chapter 6

3 0 0
                                    

Arya's POV

Nauna akong magising kay Carsten. Tulog na tulog pa rin sya. 9am na.

Pumunta ako sa kusina ng hotel room namen. May laman naman ang ref at pwedeng magluto kaya nagdecide ako na magluto nalang ng almusal namen.

Nagluto lang ako ng hotdog, itlog, tuyo at sinangag na kanin.

Maya maya ay nakita ko na rin si Carsten na papunta sa lamesa. Nang nakahubad. Walang pang itaas ma damit. First time kong makita na wala syang pang itaas na damit.

Nakatingin lang ako katawan nya. Ang perfect ng built ng katawan nya.

"Lovin' the view, wife? Baka matumaw naman ako nyan kakatitig mo" dun ako matauhan .

"Ha?! Mukha mo. Kumain kana nga dyan"
Tawang tawa naman saken ang mokong.
Tumabi na rin ako sakanya para makakain na rin.

"Oonga pala, Arya. Mag island hopping tayo ngayon."
"Oki"

After namen kumain, nag ayos na ako at pumili ng two piece na susuotin ko sa pag island hopping namen.
Ang suot ko ay kulay na black na highwaist na two piece at nag cover up lang ako na white.

Nauna nang lumabas saken si Carsten. Inaantay na nya ako sa labas. Naka swimming trunks lang sya at muscle shirt.

Pagkalabas ko ng hotel room, umalis din kame agad sakay ng isang bangka. Pupunta kame sa kabilang part ng isla.

Marami ring bisita dun. May mga pamilya, grupo grupo. Pagkababa namen, nakaramdam sya ng gutom kaya nagpaalam sya saken na may bibilhin lang daw sya.

Pagkaalis nya, magdecide naman akong magswimming na muna.

Carsten POV

Nakaramdam na naman ako ng gutom. Kulang ata yung kinain ko kanina na luto ng asawa ko.

Pagbalik ko, nagtataka naman ako bakit nakatingin lahat ng tao sa dalampasigan. Parang may pinapanuod sila. Akala ko may shooting.

Yun pala, asawa ko ang pinapanuod nila.
Naka two piece lang na black si Arya. Kitang kita ang hubog ng katawan nya. Dagdag pa ang dibdib neto na halos kumawala na dahil sa suot netong bra. Napatitig ako sa kung gano kasexy ang asawa ko. Natulala ako. Di ko akalain na may gantong katawan palang tinatago si Arya. Natauhan lang ako nung marinig kong magsalita ang lalake sa tabi ko.

"Pare. Ang sexy no. Lalapitan ko. Wala atang kasama e." Sabi neto sa kaibigan nya.

Bago pa man makalapit  ang lalake kay Arya, inunahan ko na to. Tumakbo ako palapit sa asawa ko at dinampot ang cover up nyang nakalapag sa buhanginan.

"Arya. Tara na." Sabi ko sakanya sabay takip ng cover up nya sakanya. Dahil pati ako ay naaakit sa katawan na meron sya.

"Hoy ano ba. Nagsiswimming ako e." Inis na sabi nya saken.

Nakita ko namang papalapit samen yung mga lalake kaninag narinig kong nag uusap. Kaya hinawakan ko sya sa bewang at hinalikan ko sa labi. At binulungan ko sya.

"Everyone is watching you, wife. Gusto mo bang mapaaway ako dito dahil sa pinapanuod nilang maligo ang asawa ko?"

Napatingin sya sa paligid at tyaka ako hinila palayo doon.

Pumunta kame sa di mataong part ng beach.

"Bakit di mo naman sinabi saken agad na ang dami palang nanunuod saken? Nakakahiya!" Sabi nya.

"Sa katawan ba naman na yan, sinong hindi mapapatingim at mapapatitig sayong maligo"sabi ko sakanya. Totoo naman. Sobrang sexy nya. Kahit ako e naaakit sakanya.

"Hoy. Umayos ka nga." Natatawa akong lumapit sakanya at niyakap sya.

"Wife, wag mo ng ulitin yun. Kung hindi mapapaaway talaga ako." Malambing kong sabi sakanya.

"O-oy bitawan mo nga ako. Baka mainlove saken nyan. Bawal mainlove!"

Kumawala na sya sa pagkakayakap ko at tumakbo palayo saken.

Kumain lang kame saglet ni Arya at tyaka bumalik sa hotel.


Hindi na kame ulit nakapag swimming pagkatapos namen kumain ni Arya. At baka mapaaway nga talaga ako kapag bumalik pa kame dun.Pagkatapos namen kumain, dumirecho nlang kame sa kwarto namen. Nauna akong magbanlaw sakanya.Pagkalabas ko ng CR, nakita ko syang nakatayo sa mga veranda ng room namen. Naka swimsuit pa sya atnaka cover up lang.


Pinagmamasdan ko ang asawa ko. Bumibilis ang tibok ng puso ko. Hindi ko alam kung anong nangyayare.Naramdaman nya atang nasa likod na ako kaya lumingon sya saken.


"Tapos kana maligo?" tanong nya saken"Yup. Tapos na ako. Maligo kana" sabi ko naman sakanya."Okay, maliligo na ako" sagot nya saken at naglakad na sya papuntang CR. Pero di pa sya nakakalampassaken, hinawakan ko ang kamay nya at hinapit ko sya sa bewang para mayakap ko sya.


ARYA's POV


Nagulat ako ng hapitin ako ng Carsten. Ang lapit lapit ng mukha nya saken. Di ako makagalaw."S-sir Lee....""You're so pretty my wife." sabi nya saken"H-ha?" sabi ko sakanya. Di ako makakilos. Unti unting lumalapit mukha nya saken. Para nya akong hahalikan.


"Hoy Carsten, umayos ka nga dyan" pero di pa rin nya ako binibitawan

Secretly Married to my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon