🍊

254 55 7
                                    

có một bí mật mà taehyun quyết định sẽ giữ trong lòng mà không nói cho beomgyu biết, em sẽ nói cho beomgyu nghe khi thời điểm thích hợp tới để có thể cùng nhau trò chuyện.

em rất vui khi biết rằng mình sẽ đến seoul với beomgyu. tin này quá bất ngờ đi.

"tận seoul?! xa pixie hollow quá rồi taehyun!" soobin thốt lên, bắt đầu bài giảng đạo lý.

taehyun mím môi tránh ánh mắt của soobin và kai. em đến đây để thông báo cho họ một tiếng, vô tình đem đến thông tin bất ngờ cho họ khi đang làm việc.

"taehyun, điều đó quá nguy hiểm. đừng để con người dẫn mình đến thế giới hỗn tạp đó." soobin ôn tồn giảng giải, cố gắng kìm nén cảm xúc bực tức đang bùng lên, anh không bao giờ tức giận được với em nhỏ cả.

"ngay cả khi cậu có thể biến thành con người và tìm hiểu về cuộc sống của họ, thì vẫn còn quá nhiều thứ ở ngoài kia mà chúng ta chưa biết và chưa thể hiểu được..." kai ôn tồn giải thích, "cái đó... cậu không hiểu đâu."

"đừng lo lắng cho mình quá, beomgyu sẽ ở đó với mình mà, tụi mình ở cùng nhau." taehyun đáp lại.

soobin thở dài đầy căng thẳng, xoay người về hướng khác tự lấy lại bình tĩnh cho bản thân. tất cả đều biết rằng, một vị tiên được phép rời đi khi tình yêu của họ được đáp lại. nhưng với tư cách là bạn bè, họ rất lo lắng về quyết định này taehyun.

"beomgyu là một sinh viên đại học đó taehyun. cuộc sống của cậu ấy sẽ rất bận rộn. thử ngẫm xem trước đó cậu ấy đã yêu ai trước khi yêu em chưa? đó là bởi vì cậu ta không có thời gian để yêu đương."

môi taehyun bắt đầu run khi em nhìn soobin. em biết anh ấy là một người bạn tốt, một người anh em tốt nhưng khi nghe những lời anh ấy nói, em lại cảm thấy đau lòng khi nghĩ đến những chuyện có khả năng xảy ra. nghĩ đến việc beomgyu không có cả thời gian để yêu đương là một nhát dao đâm vào trái tim em hơi sâu. không phải là em đang nghi ngờ tình yêu của beomgyu, mà là em đang mông lung không biết họ sẽ đi được bao xa cùng lời hứa ấy.

em trầm lặng một lúc, vừa quan sát kai tiếp tục chế tạo thuốc vừa nhìn soobin thái củ sen mà anh ấy hái được ở ngoài ao. soobin liếc nhìn taehyun ngồi thất thần mà thở dài, cả đôi mắt lẫn đôi cánh của em đều rũ xuống một cách đáng thương. thứ ánh sáng lấp lánh vốn có trên cánh tối dần đi bởi nó chịu sự ảnh hưởng từ tâm trạng của em.

"taehyun." soobin búng tay, một nắm bụi pixie vàng xuất hiện trên lòng bàn tay trái. anh rắc một chút vào cái cối nhỏ, giã chung với cánh hoa. "tụi anh biết em là đứa cứng đầu."

chẳng cần đến soobin cầm chày giã, chúng vẫn tự động làm hết mọi việc theo sự điều khiển của anh.

"điều anh muốn em biết là cả em và beomgyu đều không nắm được tương lai trong tay. mọi thứ đều có thể thay đổi cho dù tình yêu của em có vững vàng đến đâu đi chăng nữa..."

taehyun nhướng mày, "anh đã thấy những người có tuổi chưa? họ đều độc thân và ra đi một mình."

tiếng kai hít mũi vang lên như thể cậu ta vừa đập tay vào tảng đá.

beomhyun - trans || 𝒍𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝒘𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒆𝒕𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ