vào mùa hè rực rỡ ấy, mọi chuyện diễn ra đều suôn sẻ hơn cho cả hai. mở cửa sổ không còn là thói quen của beomgyu nữa, mà nó đã biến thành một việc làm có chủ đích. về phần taehyun, lúc nào cũng nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành công việc trước tất cả các thần tiên khác, bởi em đâu thoát khỏi sự nóng lòng và phấn khích khi biết rằng có một người nào đó đang đợi em. và siêng năng hoàn thành nhiệm vụ rồi đến gặp beomgyu với một bông hoa trên tay đã ngẫu nhiên trở thành thói quen của em.
taehyun biết con vẹt xanh lè ở đó là một mối nguy hiểm như thế nào, nhưng em chẳng quan tâm, nó chăm chú quan sát em trong khi em được dành thời gian ngồi với anh chủ đẹp trai của nó. em chơi lớn lè lưỡi trêu con vẹt.
đã hơn bốn tuần của beomgyu trôi qua trong hạnh phúc khi có một chàng tiên bầu bạn. sau thời gian ở cùng gia đình, beomgyu sẽ tức tốc chạy lên phòng xem taehyun chơi game trên điện thoại của anh. taehyun sẽ sử dụng bàn chân hoặc bàn tay nhỏ bé của mình khi chơi dính game độ có khó hơi cao. đôi khi beomgyu bước vào phòng và thấy taehyun kiên nhẫn ngồi trên cục bông gòn đợi mình, cũng có những lần anh mở cửa phòng đúng lúc taehyun vừa bay qua cửa sổ vào phòng anh.
"ván này anh thắng!!" beomgyu reo lên trong khi taehyun bực tức bay loạn xạ trước mặt anh.
"em sẽ khiến anh phải hối hận choi beomgyu!!!" taehyun nói đầy bực dọc. tính đến thời điểm hiện tại beomgyu vẫn chỉ nghe thấy tiếng leng keng thay vì giọng nói, nhưng với mối liên hệ chặt chẽ này giúp anh hiểu hơn về mọi thứ, đặc biệt là ý taehyun muốn nói.
"ồ không taehyunie, em đang đối đầu với cao thủ của trò mario kart đó!!" beomgyu tự mãn.
taehyun hậm hực bay lại về phía điều khiển của mình, em đứng trên tay cầm vì nó quá lớn so với em nhưng em có thể đập tay đập chân để điều khiển nó trong khi beomgyu sử dụng nó một cách dễ dàng với đôi tay khổng lồ. trận mới bắt đầu, dự sẽ thành một trận chiến khốc liệt hơn cả. beomgyu thực sự là một cao thủ của game này, nhưng, taehyun cũng không hề kém cạnh đâu nhé.
beomgyu muốn thắng ván này bởi nếu thua một chàng tiên nhỏ xíu sẽ là một nỗi đau tinh thần không nhỏ. việc taehyun điên cuồng đập vào các nút trên điều khiển cầm tay không thể không khiến beomgyu quay sang nhìn, anh cười khúc khích khi thấy đứa nhỏ thật hồn nhiên với đôi mắt to long lanh đang nhìn lên màn hình tv không rời. nó làm beomgyu bị phân tâm, thậm chí còn không nhận ra mình hoàn toàn quên mất sự hiếu thắng ban nãy cho đến khi nghe thấy những tiếng leng keng.
"cái mẹ gì-"
"yay!! em đã thắng!!" taehyun vui mừng reo lên, đôi chân nhỏ bé dẫm liên tục lên các nút. "nhìn đi, choi! waahhhhhh em thắng rồi em thắng rồi!!!"
beomgyu vẫn còn choáng váng và không thể tin rằng mình lại thua ở trận đấu được mong chờ nhất. nhưng cũng đáng khi đổi lại được thấy taehyun vỗ cánh, bụi pixie màu vàng bay lung tung sau lưng em. taehyun đang rất hạnh phúc, beomgyu cũng vậy.
khi taehyun bình tĩnh lại rồi mới chú ý tới biểu hiện của beomgyu, ánh mắt mang lại nhiều cung bậc cảm xúc của anh lúc này chính là thứ mà em đã mơ ước được thấy bấy lâu nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomhyun - trans || 𝒍𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝒘𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒆𝒕𝒕𝒚
Fanfictiontiên mùa hạ - taehyun - bất chấp mọi thứ để đem lòng yêu một con người. - au: @scintillafire trans by @sraqdan