🍉

788 80 12
                                    

taehyun là một chàng tiên của mùa hạ.

mang bên mình đôi cánh nhỏ xinh có sự kết hợp của màu vàng và màu xanh lá cây. quần áo em mặc được làm từ một cánh hoa cùng một mẩu dây lấy từ thân cây nho mỏng làm thắt lưng. mùi hương của các vị tiên giống như những loại nước hoa đắt tiền và quyễn rũ nhất, nó không quá nồng, chỉ thoang thoảng thứ hương thơm ngọt ngào và êm dịu có thể mê hoặc bạn.

giống như bất kỳ vị thần tiên nào khác mà bạn đã từng đọc trong tiểu thuyết hay những cuốn sách vô vị, taehyun cũng là một chàng tiên vườn. nếu như các tiên có thể khoe khoang về những khu vườn mà họ đã chăm sóc thì khu vườn của taehyun khá rộng và rất xinh đẹp. có rất nhiều loại hoa và chúng được sắp xếp tỉ mỉ theo từng loài, một số thì trồng trong chậu một số thì trồng trên bãi cỏ xanh mơn mởn kia.

cách khu vườn của em không xa có một khu rừng nhỏ, có cây bạch dương và nhiều loại cây khác không phát triển đồng đều nhau vì cây thấp cây cao. bên trong khu rừng nhỏ có một cái hồ để các vị thần tiên có thể lấy nước. nhà taehyun ở trung tâm của khu rừng này, là cái cây to nhất trong số các cây mang tên pixie hollow.

cái nóng của mùa hạ bắt đầu bao trùm lên khu rừng, mặt trời mọc vừa đúng lúc taehyun dậy. em thả mình rơi từ trên cao xuống tới gần gốc cây thì bung cánh ra, bay lượn trong không trung.

"buổi sáng tốt lành nha!!" em tươi cười vẫn chào những chú kiến nhỏ xíu hơn cả em.

đàn kiến nhiệt tình vẫy tay chào lại, rõ ràng là chúng rất yêu quý em, "chào buổi sáng taehyun! một ngày may mắn nha."

em cúi đầu cảm ơn chúng rồi bay dạo quanh khu rừng cùng chiếc giỏ được làm bằng lá và gân lá khô chứa đầy những dụng cụ em tự chế ra để thu hoạch và chăm sóc cây cối. nụ cười chưa bao giờ biến mất khỏi khuôn mặt em kể từ ngày hôm qua em tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của gia đình nọ.

"ngày mai con trai mình sẽ về nhà đấy!"

đã quá lâu kể từ lần cuối cùng taehyun nhìn thấy anh ấy, vậy nên em sẽ không bỏ lỡ ngày hôm nay đâu. em hạ cánh xuống khu vườn nhỏ, những bông hoa bắt đầu nghiêng mình về phía em và những con ong đang hút mật cũng vo ve chào em.

"ồ, chào buổi sáng taehyun!" ong đầu đàn nói.

"mọi người đang làm gì ở đây vậy?" taehyun hỏi.

"để hút mật! chúng tôi cũng cần thức ăn giống như cậu mà!" con ong đầu đàn cáu kỉnh đáp.

"cậu cũng tới đây để thu hoạch hả?" một con ong khác hỏi.

taehyun thở dài, đứng yên trên một chiếc lá có vẻ chắc chắn rồi mới trả lời. "hằng ngày tôi đều ở đây, mặc dù người ta gọi nó là thu hoạch nhưng cũng không hẳn là chỉ thu hoạch. tôi còn giúp cây hồi sinh nữa, đặc biệt là hoa. tôi nghĩ cậu đã lấy được khá nhiều mật từ những bông hoa này khi chúng chưa bị ảnh hưởng bởi cơn bão."

tiếng vo ve của đàn ong giảm đi, chúng nhìn nhau trong khi con đầu đàn liếc nhìn những bông hoa. nhìn những bông hoa này không được tươi tắn lắm thật.

con đầu đàn thở dài, "được rồi, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài cách giao lại chúng chi các vị tiên đây. tôi sẽ nói lại với ong chúa về chuyện này, cô ấy sẽ hiểu thôi."

beomhyun - trans || 𝒍𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝒘𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒆𝒕𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ