🍓

367 63 11
                                    

ngày hôm sau taehyun dậy từ sớm vì muốn tìm một bông hoa để tặng cho beomgyu, nhưng em lại nghe thấy bên ngoài có tiếng động. em bay ra ngoài xem xét tình hình thì thấy các vị thần tiên khác thi nhau lao vù ra đằng sau hốc cây, chỉ ló cái đầu ra để nhìn trộm.

"có chuyện gì vậy?" taehyun hỏi một nàng tiên gần đó.

"sinh vật amazon đó đã bay ra khỏi lồng rồi, beomgyu xinh đẹp của tụi mình lại để cái tên đó xổng ra một lần nữa!"

taehyun lo lắng tột độ khi biết rằng nàng tiên kia đang ám chỉ toto - chú vẹt yêu dấu của beomgyu - con vật dường như làm chủ khu vườn. nó giống như một vị vua của khu vườn nhỏ này vậy và mỗi khi nó bay ra ngoài, tất cả các vị thần tiên phải trốn đi nếu không...toto sẽ mổ cánh của họ bằng cái mỏ ác độc kia hoặc tệ hơn là ăn thịt họ luôn.

"toto! về thôi!"

giọng của beomgyu vang lên, tất cả đều ngó ra và trông thấy beomgyu đang ung dung bước đi. ngay cả vào lúc sáng sớm như thế này mà trông anh ấy vẫn thật tuyệt, đẹp đến mức taehyun cảm thấy trái tim mình không chịu nổi nữa.

đôi mắt của anh đảo quanh khu vườn, mất hẳn một phút toto mới xuất hiện.

"đây rồi." beomgyu mỉm cười, vươn một ngón tay lên cho toto đáp xuống. "tao biết mày đói nhưng vẫn còn sớm lắm."

nếu như beomgyu không tới thì con vẹt sẽ tìm thấy họ và ăn họ ngay lập tức vì trông nó như hổ đói vậy. beomgyu rời khỏi khu vườn cùng với toto, lúc ấy họ mới thở phào nhẹ nhõm.

họ bắt đầu một ngày mới bằng cách dọn dẹp và lấy nước từ cái ao gần đó. vì cây cối là ưu tiên của taehyun nên em không thể nào mặc chúng được, chúng cần sự trợ giúp sau cơn bão từ tuần trước. taehyun sẽ đem hoa tới cho beomgyu vào tối nay, còn giờ thì bắt tay vào làm việc thôi.

thời gian cứ thế trôi qua, em lại nghe thấy giọng của beomgyu vang vọng. có lẽ anh ấy đang chơi game cùng với anh trai mình.

lúc đó là vào buổi chiều muộn, em thấy beomgyu chạy quanh sân còn anh trai anh đuổi theo sau. người beomgyu ướt sũng từ đầu tới chân, những giọt nước trên tóc cứ chảy dọc xuống khuôn mặt rồi xuống cổ. suýt chút nữa thì em đánh rơi túi bụi pixie trên tay, chết tiệt, khung cảnh mê đắm thật chứ.

"choi beomgyu! lại đây xem nào!!" anh trai beomgyu hét lên khi đang cầm một đĩa bột.

"hyung, mẹ sẽ mắng em nếu- wahhhhhh!!!!!"

anh trai đổ hết đĩa bột đó lên người beomgyu.

taehyun cố nhịn cười còn những vị tiên cũng chứng kiến cảnh kia thì bật cười thành tiếng. em cảm thấy may mắn vì cho dù họ có cười lớn đến đâu thì con người cũng không thể nghe thấy được, họ nhỏ bé quá mà.

"hyung!? tại sao vậy??!"

lần này là beomgyu đuổi theo sau anh trai. trông họ đã lớn, đã trưởng thành nhưng tâm hồn vẫn còn là những đứa trẻ con. taehyun nhìn họ chơi đùa mà không ngừng mỉm cười, má em sẽ bị đau mất vì từ hôm qua đến giờ em cười nhiều ơi là nhiều.

đã đến giờ ăn tối, mọi người đều đã hoàn thành công việc chăm sóc những bông hoa xinh đẹp để ngày mai những con ong có thể đến hút mật. soobin đang cầm một cái danh sách, bảng cứng làm từ vỏ cây còn giấy kẹp trên đó là cái lá. kai thì đang hướng dẫn mấy con đom đóm soi đèn cho soobin.

beomhyun - trans || 𝒍𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝒘𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒆𝒕𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ