Part 1

736 27 0
                                    

Y/n:(ngayun ay papasok na ako sa school kasama ko pala ang best friend kong mabait, maganda at higit sa lahat matalino si ate Jamie btw mas matanda siya sa akin nag isang taon kaya ate ang tawag ko sa kanya at same year level lang kami) best (pagtawag ko sa kanya)
Jamie:oh bakit best??
Y/n:malapit na akong mamatay best (malungkot na sabi ko sa kanya)
Jamie:best naman hindi kapa mamatay gagaling kapa huh di ba pupunta pa tayo ng korea
Y/n:ate jamie 2 months nalang ang itatagal ko kaya imposibleng mabuhay pa ako ng matagal beshie malala na ang sakit ko best akala mo lang wala akong sakit dahil masigla akong tignan pero hindi eh beshie lalo lang akong lumalala beshie napapagod na ako beshie sobrang pagod na pagod na ako ayoko nang magpagamot best at dahil sa hindi na rin tumatalab yung iniinom kong gamot beshie wala na akong pag asa pang gumaling (sabi ko sa kanya habang umiiyak ako)
Jamie:beshie paano yung mga pangarap natin yung pangarap nating makapag taposvat magkaroon ng magandang trabaho at makapag trabaho sa magandang kompanya paano na yun ha
Y/n:beshie matutupad mo parin naman yun kahit hindi mo na ako kasama magagawa mo ang lahat ng iyon ng hindi ako kasama beshie hindi ko na kasi talaga kaya pa(umiiyak lang ako ng umiiyak)
Jamie:beshie bat kaba ganan ha sa pagpapagaling napapagod kana pero yung kakahabol kakaasa mo jan kay sandro hindi ka napapagod ha y/n please gumising kana sa katotohanan alam mong hindi ka magugustuhan ni sandro please lang best (sabi ko habang umiiyak naawa na kasi ako sa kanya kasi umaasa siya sa wala)
Y/n:ate sorry pero never akong mapapagod na mahalin siya kahit na ilang beses niya pa akong pagtabuyan mamahalin ko parin siya hanggang sa huling hininga ko siya at siya lang ang mamahalin ko kaya please ate suportahan mo nalang ako sa gusto ko
Jamie:ok fine basta beshie alagaan mo parin ang sarili mo.. Tumahan na nga tayo ang drama drama natin
Y/n:(natawa naman ako sa sinabi niya) thank you ate.. I love you(sabay yakap ko sa kanya)
Jamie:I love you too (hug back)

In Another Life (sandro Marcos And Y/n) Where stories live. Discover now